รีเซต
เห็นแก่ตัว! รอย คีน จวก  ป็อกบา เป็นปัญหาใหญ่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด -ติงความเป็นทีมหายจ้อย

เห็นแก่ตัว! รอย คีน จวก ป็อกบา เป็นปัญหาใหญ่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด -ติงความเป็นทีมหายจ้อย

เห็นแก่ตัว! รอย คีน จวก  ป็อกบา เป็นปัญหาใหญ่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด -ติงความเป็นทีมหายจ้อย
Supanat
15 มีนาคม 2561 ( 15:10 )
3K

รอย คีน อดีตกองกลางฮาร์ดแมน ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงจวก ปอล ป็อกบา ว่าเป็นเหมือน เด็กไม่รู้จักโต หลังไม่สามารถช่วยทีมผ่านเข้ารอบ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้

AP Photo/Dave Thompson

ปอล ป็อกบา ถูก มูรินโญ่ จับนั่งเป็นตัวสำรองในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้ายกับ เซบีย่า ก่อนจะได้ลงมาเล่นแทน มารูยาน เฟลไลนี่ ในช่วง 30 นาทีสุดท้าย แต่ “ปีศาจแดง” กลับโดน เบน เยดแดร์ ยิง 2 ประตูเขี่ย แมนฯ ยูไนเต็ด ตกรอบ

ทำให้รอย คีน ออกโรงด่า กองกลางจอมตัดผมรายนี้ว่าเป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้อดีตต้นสังกัดของเขา พ่ายแพ้

“ป็อกบา เป็นปัญหาใหญ่ หากคุณคาดหวังว่าจะมีผู้เล่นซักคนลงมาแล้วสามารถเปลี่ยนรูปแบบการเล่นของทีมให้ดีขึ้นได้ คุณไม่สามารถคาดหวังจาก ป็อกบา ได้ เมื่อคืนนี้ เขาลงมาแล้วทำอะไรไม่ได้เลย หลังเสียประตูแรก ท่าทางของเขายั่งกับเด็กประถม”

“เขาไม่ได้สร้างความอันตรายให้กับ เซบีญ่าเลย แม้แต่น้อย เหตุผลที่คุณอยู่ในทีมคือถ้าเพื่อนคนหนึ่งสร้างความผิดพลาด คุณต้องคอยช่วยเขา”

“ไม่มีใครในทีมช่วยเหลือกันเลย เขาเล่นไม่เหมือนกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในอดีตที่ยิ่งใหญ่ เขาเล่นเพื่อตัวเอง ผมไม่เห็นว่ามีใครพยายามเล่นเพื่อทีมเลย”

“ตอนผมเล่นให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ทุกครั้งที่สวมเสื้อลงเล่น ผมรู้สึกยิ่งใหญ่ รู้สึกว่ากำลังแบกประวัติศาสตร์ของทีมอยู่ แบกความคาดหวัง ความกดดันของแฟนบอลทั่วโลกอยู่ แต่แมนฯ ยูไนเต็ด ตอนนี้เขาไม่ได้แบกอะไรไว้บนบ่าเลย”

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้