รีเซต
กิเลนคืนฟอร์ม! เมืองทอง รับขวัญโค้ชใหม่ เปิดบ้านเชือดอุบล 2-1

กิเลนคืนฟอร์ม! เมืองทอง รับขวัญโค้ชใหม่ เปิดบ้านเชือดอุบล 2-1

กิเลนคืนฟอร์ม! เมืองทอง รับขวัญโค้ชใหม่ เปิดบ้านเชือดอุบล 2-1
armcasanova
17 มีนาคม 2561 ( 20:24 )
519

เมืองทอง ภายใต้โค้ชใหม่กลับคืนฟอร์ม หลังเฉือนชนะ เทพอินทรีไปได้ จากประตูของ เฮแบร์ตี้ และ ฟรีคิกสุดสวยของทริสตอง โด

การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2018 นัดที่ 6 คู่แรก ประจำวันเสาร์ที่ 17 มีนาคม 2561 เวลา 17.45 น. ณ สนาม เอสซีจี สเตเดียม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 10 เปิดบ้านพบกับ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 13

ทางฝั่งกิเลนผยอง ฟอร์มในช่วงหลังไม่ดีนักหลังไม่ชนะใครเลยในสองเกมหลังสุด และเพิ่งแยกทางกับ ธชตวัน ศรีปาน เกมนี้ ทาง สันติ ไชยเผือก ที่เข้ามาคุมทีมชั่วคราว วาง สิโรจน์ ฉัตรทอง ยืนคู่กับ จาจ้า ส่วนตรงกลางมี เฮแบร์ตี้ กับ ชาริล ชัปปุยส์ ด้าน เทพอินทรี ฟอร์มในเกมเยือนปีนี้ไม่ดีหลังแพ้มาทั้งสามนัด เกมนี้ส่ง วุฒิชัย ทาทอง ลงเจอทีมเก่า ส่วนตรงกลางมีอันโตนิโอ แวร์ซูรา และ ทวีคูณ ทองอ่อน

เริ่มเกมมาทั้งสองทีมแลกกันอย่างสนุกและนาที 20 เมืองทองน่ามาได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะที่ จาจ้า ได้ยิงไปติดเซฟ สิทธิกร กล่ำใส และ ชาริล ชัปปุยส์ พยายามตามซ้ำก็ติดเซฟไปอีก

นาทีที่ 24 เทพอินทรีมาได้ลุ้นบ้าง ทวีคูณ ทองอ่อน ไหลบอลมาให้ อกีนัลโด เบียดเอาชนะ นาโออากิ อาโอยามะ แต่จังหวะยิงยังไปติดเซฟของประสิทธิ์ ผดุงโชค

นาทีสุดท้าย กิเลนผยองพลาดโอกาสขึ้นนำอย่างเหลือ เชื่อจากจังหวะที่ เฮแบร์ตี แฟร์นันเดส ส่งบอลให้ จาจ้า หลุดเดี่ยวแต่ยังยิงไปติดเซฟของสิทธิกร กล่ำใส และไม่มีประตูเพิ่มเติมจบครึ่งแรกยังเสมอกันอยู่ 0-0

นาทีที่ 54 เมืองทองมาได้ประตูออกนำจนได้จากจังหวะ เฮแบร์ตี้ แฟร์นันเดส พาบอลขึ้นมาทางฝั่งขวา ก่อนตัดเข้าในแล้วยิงไปติดเซฟของสิทธิกร กล่ำใส ปัดชนเสาและกระเด้งมาโดนตัวเองเข้าไปให้ กิเลนผยองนำก่อน 1-0

สามนาทีต่อมา เมืองทองมาได้ประตูหนีห่าง จากลูกฟรีคิกและเป็นทริสตอง โด ที่รับหน้าที่ยิงเข้าไป ช่วยให้ เมืองทอง หนี อุบลฯ ไปเป็น 2-0

ช่วงทดเจ็บนาทีที่ 3 อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด มาได้ประตูตีไข่แตก จากการยิงของเคนตะ ยามาซากิ แต่ก็ทำได้แค่นั้น จบเกม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เอาชนะ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ดไป 2-1 เก็บสามคะแนนมีเพิ่มเป็น 10 คะแนน ส่วน อุบล ยูเอ็มที มีหกคะแนนเท่าเดิม

โปรแกรมนัดต่อไป เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะต้องบุกไปเยือน นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา ในวันที่ 28 มีนาคม 2561 เวลา 19.00 น. ด้าน อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด จะได้กลับไปเล่นในบ้าน พบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 28 มีนาคม 2561 เวลา 19.00 น. เช่นกัน

รายชื่อ 11 ตัวจริง

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด : ประสิทธิ์ ผดุงโชค, พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา, นาโออากิ อาโอยามะ, สารัช อยู่เย็น, เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส, รัชพล นาวันโน, ทริสตอง โด, ชาริล ชัปปุยส์, สิโรจน์ ฉัตรทอง, แจ็คสัน โคเอลโญ, นุกูลกิจ ครุฑใหญ่

อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด : สิทธิกร กล่ำใส, ณภัทร จารุภัทรภักดี, วัชระ เกรียรัมย์, บรินเนอร์ เอนริเก้, วุฒิชัย ทาทอง, อกีนัลโด้, เคนตะ ยามาซากิ, อันโตนิโอ แวร์ซูรา, สุรีย์ สุขะ, ทวีคูณ ทองอ่อน, ปิยะชาติ ถามะพันธ์

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้