รีเซต
แดงคนละฝั่ง! บาจโจ้ ซัดเบิ้ลกู้ชีพ พา “ค้างคาวไฟ” ไล่เจ๊า” “สิงห์เจ้าท่า” สุดเดือด 2-2

แดงคนละฝั่ง! บาจโจ้ ซัดเบิ้ลกู้ชีพ พา “ค้างคาวไฟ” ไล่เจ๊า” “สิงห์เจ้าท่า” สุดเดือด 2-2

แดงคนละฝั่ง! บาจโจ้ ซัดเบิ้ลกู้ชีพ พา “ค้างคาวไฟ” ไล่เจ๊า” “สิงห์เจ้าท่า” สุดเดือด 2-2
armcasanova
17 มีนาคม 2561 ( 22:18 )
364

จอร์น บาจโจ้ เป็นฮีโร่ ของ สุโขทัย หลังทำ 2 ประตู พาทีม ไล่เจ๊า การท่าเรือ เอฟซี 2-2 เกมนี้ผู้เล่นทั้ง 2 ทีมได้รับใบแดงฝั่งละคน

การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก 2018 นัดที่ 6 วันที่ 17 มีนาคม 2561 ณ สนามทุ่งทะเลหลวง “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี รับการมาเยือนของ “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี

เจ้าถิ่น “ค้างคาวไฟ” ปรับทัพเล็กน้อย แต่เกมรุกยังมี 3 ตัวจี๊ดต่างชาติอย่าง เอ็นจีว่า ,จอห์น บาจโจ้ และ เนลสัน โบนีญ่า

ส่วนทีมเยือน “สิงห์เจ้าท่า” ยังใช้ชุดหลักชุดเดิม มี นูรูล ศรียานเก็ม , เซร์คิโอ ซัวเรส และ ดราแกน บอสโควิช เป็นทีเด็ดในแนวรุก

เริ่มเกมมานาทีที่ 8 เป็นเจ้าบ้านที่ได้ลุ้นก่อน จากจังหวะที่ จุง เมียงโอ ได้บอลหน้าเขตโทษ แล้วจ่ายให้ จอห์น บาจโจ้ ทะลุเข้าเขตโทษทางซ้าย ก่อนซัดด้วยขวา แต่บอลหลุดเสาสองไปนิดเดียว

นาทีที่ 31 จอห์น บาจโจ้ ได้บอลทางกราบขวา ก่อนแหวกหนีผู้เล่นทีมเยือนไปจนถึงเส้นหลังแล้วตวัดเข้าในให้ เนลสัน โบนีญ่า แต่ยิงไม่ดีบอลหลุดเสาไกลออกหลังไป

นาทีที่ 37 “โค้ชเบ๊” ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก หัวหน้าผู้ฝึกสอน สุโขทัย เอฟซี ถูกไล่ขึ้นอัฒจรรย์ หลังจากไปมีปัญหากับ คิม ซุงฮวาน ของการท่าเรือ เอฟซี

นาทีที่ 40 เจ้าถิ่นขึ้นนำจนได้ จากจังหวะที่ เนลสัน โบนีญ่า ได้บอลทางซ้าย ลากเข้าเขตโทษ ดาวิด โรเชล่า กองหลังทีมเยือน สกัดไม่ดี บอลไปเข้าทาง จอห์น บาจโจ้ วิ่งมาซัดโล่งๆ ให้เจ้าถิ่นขึ้นนำ 1-0

นาทีที่ 45 จอห์น บาจโจ้ ได้ลากบอลขึ้นมาทางซ้าย เข้าเขตโทษ ก่อนจ่ายให้ เนลสัน โบนีญ่า ได้จับหนึ่งจังหวะแล้วซัดด้วยขวา แต่บอลติดไซด์ก้อยออกหลังไป

ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ปกรณ์ เปรมภักดิ์ ได้ซัดฟรีคิกระยะ 30 หลา บอลแฉลบกำแพงไปเข้าทาง ศิวกร จักขุประสาท ได้โหม่ง แต่ ไพโรจน์ เอี่ยมมาก นายด่านเจ้าถิ่นยังพุ่งรับไว้ได้ จบครึ่งแรกเจ้าถิ่นนำ 1-0

เข้าสู่ครึ่งหลัง นาทีที่ 46 ปกรณ์ เปรมภักดิ์ ได้โยนจากทางขวา กองหลังเจ้าถิ่นสกัดออกมาเข้าทาง ศิวกร จักขุประสาท ได้ยิงสวน แต่บอลข้ามคานออกไป

นาทีที่ 55 จุง เมียงโฮ ลากบอลจากกลางสนาม แล้วไหลให้ เอ็นจีว่า ทางขวา แล้วพาบอลเข้าเขตโทษ ก่อนซัดด้วยขวา แต่บอลพุ่งข้ามคานออกไป

นาทีที่ 60 ทีมเยือนตามตีเสมอได้ เมื่อ เซร์คิโอ ซัวเรส ยิงไปติดกองหลังเจ้าถิ่น ดราแกน บอสโควิช อาศัยความขยันวิ่งไปเก็บบอลที่เส้นหลัง แล้วจ่ายกลับให้ เซร์คิโอ ซัวเรส ยิงมุมแคบเข้าไปให้การท่าเรือตีเสมอเป็น 1-1

นาทีที่ 69 ทีมเยือนมาพลิกขึ้นนำ จากจังหวะชุลมุนหน้าประตู เริ่มที่ นูรูล ศรียานเก็ม ได้ยิง แล้ว ไพโรจน์ เอี่ยมมาก ปัดออกมา เซร์คิโอ ซัวเรส ได้ซ้ำ บอลไปชนทาง ก่อนที่ ดราแกน บอสโควิช จะได้ยิงเต็มข้อเข้าไป ท่าเรือพลิกนำ 2-1

นาที่ที่ 73 เจ้าถิ่นต้องเหลือผู้เล่น 10 คน เมื่อ เอกสิทธิ์ ฉาวบุตร เข้าสกัด เควิน ดีรมรัมย์ จากด้านหลัง ผู้ตัดสินชักใบแดงให้ทันที

นาทีที่ 76 แฟนเจ้าถิ่นได้เฮกันลั่น เมื่อ เนลสัน โบนีญ่า ได้บอลทางซ้าย ลากเข้ากรอบเขตโทษแล้วพลิกหนี กองหลังทีมเยือน ก่อนจ่ายให้ เอ็นจีว่า ได้ยิง วรวุฒิ ศรีสุภา นายด่านทีมเยือน ปัดมาเข้าทาง จอห์น บาจโจ้ ยิงเต็มข้อ ไม่เหลือ เจ้าถิ่นตามตีเสมอเป็น 2-2

นาทีที่ 90 ทีมเยือนมาเหลือ 10 คนเช่นกัน เมื่อ อาทิตย์ บุตรจินดา ไปยันใส่ ยุทธพงษ์ ศรีละคร ผู้ตัดสินควักใบเหลืองใบที่สองเป็นใบแดง จากนั้นทั้งทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกมเสมอกันไป 2-2

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก 2018 นัดต่อไป สุโขทัย เอฟซี จะออกไปเยือน ราชนาวี ในวันที่ 28 มีนาคม 2561ที่สนามราชนาวี กม.5 สัตหีบ เวลา 18.00 น.

ด้าน การท่าเรือ เอฟซี จะเปิดบ้านแพท สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ในวันที่ 28 มีนาคม 2561 เวลา 20.00 น.

รายชื่อตัวจริงทั้งสองทีม

สุโขทัย เอฟซี : ไพโรจน์ เอี่ยมมาก(GK) , ปิยะราษฎร์ ลาจังหรีด , ยุทธพงษ์ ศรีละคร , นรงค์ฤทธิ์ บุญสุข , เอกสิทธิ์ ฉาวบุตร , จุง เมียงโฮ, บวร ตาปลา (ศักดรินทร์ มิ่งสมร น. 78) , สรรเสริญ ลิ้มวัฒนะ (เลอสัตน์ เทียมราช น. 87), เอ็นจีว่า , จอห์น บาจโจ้ , เนลสัน โบนีญ่า

การท่าเรือ เอฟซี : วรวุฒิ ศรีสุภา (GK) , เควิน ดีรมรัมย์ , ดาวิด โรเชล่า , นิติพงษ์ เสลานนท์ , ปกรณ์ เปรมภักดิ์ ,อธิบดี เอติรัตน์ , คิม ซุงฮวาน , ศิวกร จักขุประสาท , นูรูล ศรียานเก็ม , เซร์คิโอ ซัวเรส (บดินทร์ ผลา น. 70) , ดราแกน บอสโควิช (อาทิตย์ บุตรจินดา น. 81)

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้