รีเซต
ซ่าในบ้าน! สุพรรณบุรี เรียกฟอร์มแกร่งเปิดรังทุบ เชียงราย 2-0

ซ่าในบ้าน! สุพรรณบุรี เรียกฟอร์มแกร่งเปิดรังทุบ เชียงราย 2-0

ซ่าในบ้าน! สุพรรณบุรี เรียกฟอร์มแกร่งเปิดรังทุบ เชียงราย 2-0
armcasanova
17 มีนาคม 2561 ( 22:35 )
338

ช้างศึกยุทธหัตถี เรียกฟอร์มเก่งในบ้านกลับคืนมาได้หลังเร่งเครื่อง ในครึ่งหลัง เอาชนะ กว่างโซ้งมหาภัยไปได้สำเร็จ 2-0

การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2018 นัดที่ 6 คู่สุดท้าย ประจำวันเสาร์ที่ 17 มีนาคม 2561 เวลา 20.00 น. ณ สนาม เกีฬากลางจังหวัด สุพรรณบุรี สุพรรณบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 12 เปิดบ้านพบกับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 8

ช้างศึกยุทธหัตถีของ อเดบาโย กาเดโบ ฟอร์มไม่ดีในสามเกมหลัง หลังไม่สามารถเก็บชัยชนะได้เลย เกมนี้ วาง ชนานันท์ ป้อมบุบผา เป็นกองหน้าคู่กับ โรมูโล คาบราล ส่วนตรงกลางมี อดุล หละโสะ จับคู่กับ ทากาฟุมิ อากาโฮชิ ด้าน กว่างโซ้งมหาภัย ของอเล็กซานเดร กามา เกมล่าสุดเพิ่งปลดล็อคชนะราชบุรี มิตรผล เอฟซี มาเกมนี้ให้ เกมนี้วาง เคลตัน ซิลวา ยืนกองหน้าคู่กับ เนบิญา บายรัม โดยมี ศิวกรณ์ เตียตระกูล คอยปั่นป่วนริมเส้น

เริ่มเกมมานาทีที่ 12 อี ยอง แรได้ซัดด้วยขวาจากนอกกรอบเขตโทษแต่บอลลอยเหินข้ามคานออกหลังไป

นาทีที่ 19 สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ดได้ลุ้นจากเตะมุมฝั่งขวา อี ยอง แร เปิดด้วยซ้ายไปที่เสาแรกถูกแนวรับเจ้าบ้านเคลียร์ออกมาเข้าทางเจ้าตัวอีกครั้ง ก่อนที่ดาวเตะชาวเกาหลีใต้จะได้ยกบอลไปให้ธนะศักดิ์ ศรีใสได้เทคตัวขึ้นโหม่งบริเวณจุดโทษแต่บอลปลิ้นหลุดออกหลังไป

นาทีที่ 27 ศิวกรณ์ เตียตระกูลได้ปั่นโค้งด้วยซ้ายจากนอกกรอบไปโดนสินทวีชัย หทัยรัตนกุลพุ่งปัดปลายมือบอลไปชนคานก่อนที่สินทวีชัยจะไปรับบอลไว้ได้ในจังหวะต่อมา

นาทีที่ 31 สุพรรณบุรี มาได้ลุ้นบ้างจากจังหวะที่ ศิริมงคล จิตบรรจงเก็บตกบอลจากลูกเตะมุมแล้วได้ซัดจากแถวสองบอลเหินออกหลังไป

นาทีที่ 35 ทีมเยือนมาได้ลุ้นอีกครั้ง สุริยา สิงห์มุ้ยได้วิ่งเข้าซัดด้วยซ้ายจากระยะ 30 หลากลางประตูแต่บอลไปตรงตัวสินทวีชัย หทัยรัตนกุลที่ล้มตัวรับไว้ได้กลางประตู

นาทีที่ 38 เจ้าถิ่นมาได้ลุ้นอีกครั้ง ศิริมงคล จิตบรรจงได้ทะลุไปยิงด้วยขวาหน้ากรอบเขตโทษแต่บอลพุ่งเฉี่ยวเสาออกไปนิดเดียว

นาทีที่ 43 เจ้าถิ่นน่าได้ประตูขึ้นำจากจังหวะที่ ณัฐพงษ์ สมณะลักไก่ซัดไกลร่วม 35 หลาจากรอมเส้นฝั่งซ้ายบอลพุ่งจะเสียบใต้คาน แต่ฉัตรชัย บุตรพรมยังไวพอที่จะกระโดดปัดออกหลังไปได้ และไม่มีจังหวะเพิ่มเติมจบครึ่งแรกยังเสมอกันอยู่ 0-0

ครึ่งหลัง นาทีที่ 65 สุพรรณบุรี เอฟซีได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ธนะศักดิ์ ศรีใสเตะสกัดไปอัดอาทิตย์ ดาวสว่างบอลกระดอนลอยข้ามหัวฉัตรชัย บุตรพรมเข้าประตูไปชนิดหมดสิทธิ์ป้องกัน

เชียงรายพยายามต่อเกมสู้ นาทีที่ 70 เคลตัน ซิลวาได้ส่องไกลร่วม 30 หลาบอลหลุดออกหลังไปไกล

นาทีที่ 86 ชนานันท์ ป้อมบุปผาได้จังหวะกระดกบอลจากนอกกรอบเขตโทษ ข้ามหัวฉัตรชัย บุตรพรมที่ไปลังเลจังหวะที่จะออกไปตัดบอล บอลเข้าประตูไปให้สุพรรณบุรี เอฟซี นำห่างเป็น 2-0 และไม่มีประตูเพิ่มเติมจบเกมไปด้วยสกอร์ดังกล่าว

ชัยชนะนัดนี้ทำให้สุพรรณบุรี เอฟซี มีเพิ่มเป็น 9 คะแนน หลังผ่านไปหกนัดขยับขึ้นไปรั้งอันดับ 8 ส่วน เชียงราย มีแปดคะแนนเท่าเดิมตกไปอยู่ที่ 10

โปรแกรมนัดต่อไป สุพรรณบุรี เอฟซี จะได้เล่นในบ้านอีกครั้ง พบกับ โปลิศ เทโร เอฟซี ในวันที่ 28 มีนาคม 2561 เวลา 17.45 น. ด้าน สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด จะได้กลับไปเล่นในบ้าน พบกับ ชัยนาท ฮอร์นบิล ในวันที่ 28 มีนาคม 2561 เวลา 18.00 น. เช่นกัน

รายชื่อ 11 ตัวจริง

สุพรรณบุรี เอฟซี : สินทวีชัย หทัยรัตนกุล, วสันต์ ฮมแสน, แอนเดอร์สัน ดอส ซานโตส, ณัฐพงษ์ สมณะ, นฤพน พุฒซ้อน, โรมูโล คาบราล, ชนานันท์ ป้อมบุบผา, อดุล หละโสะ, ทินกร อสุรินทร์, ทากาฟูมิ อากาโฮชิ, ศิริมงคล จิตบรรจง

สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด : ฉัตรชัย บุตรพรหม, อาทิตย์ ดาวสว่าง, ธนะศักดิ์ ศรีใส, ปิยพล ผานิชกุล, วิคเตอร์ การ์โดโซ, พิธิวัต สุขจิตธรรมกุล, เนบิญา บายรัม, อี ยอง แร, ศิวกรณ์ เตียตระกูล, เคลตัน ซิลวา, สุริยา สิงห์มุ้ย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้