รีเซต
บอลแพ้ทาง! วรชิตฮีโร่ พา ชลบุรี บุกเชือด โปลิศ เทโร 1-0 ขยับหนีโซนแดง

บอลแพ้ทาง! วรชิตฮีโร่ พา ชลบุรี บุกเชือด โปลิศ เทโร 1-0 ขยับหนีโซนแดง

บอลแพ้ทาง! วรชิตฮีโร่ พา ชลบุรี บุกเชือด โปลิศ เทโร 1-0 ขยับหนีโซนแดง
Supanat
18 มีนาคม 2561 ( 20:55 )
342

จอมทัพช้างศึก U21 สวมบทฮีโร่ โขกประตูชัยช่วยให้ ฉลามชลบุกมาเฉือนมังกรโล่เงิน พร้อมขยับหนีออกจากโซนสีแดงได้สำเร็จ

การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2018 นัดที่ 6 ประจำวันอาทิตย์ที่ 18 มีนาคม 2561 เวลา 18.00 น. ณ สนาม บุญยะจินดา โปลิศ เทโร เอฟซี ทีมอันดับ 14 เปิดบ้านพบกับ ชลบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 15

มังกรโล่เงิน เพิ่งปลดล็อคชัยชนะนัดแรกมาในเกมล่าสุด หลังบุกไปเอาชนะ ชัยนาท ฮอร์นบิล มาได้ โดยเกมนี้ สกอตต์ คูเปอร์ วาง อ่อง ธู เป็นทีเด็ดในด้านข้าง โดยมี ตานเก้, มาร์กอส วินิซิอุส และ มิคาเอล เอนดรี้ เป็นสามกำลังหลักแดนหน้า ด้าน ฉลามชล ของโกรัน บาร์ยัคทาเรวิช ฟอร์มยังลุ่มๆดอนๆ หลังนัดล่าสุดพ่ายต่อ บางกอกกล๊าส เอฟซี มา เกมนี้ หมดสิทธิ์ใช้ ชนินทร์ แซ่เอียะ ที่ติดโทษแบน ส่วนแดนกลางมี วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ จับคู่กับ สหรัฐ สนธิสวัสดิ์ ส่วนแดนหน้าเป็น ซีโร่ อัลเวส กับ มาร์เคลย์ ซานโตส

เริ่มเกมแค่ เทโร ได้ทักทายก่อนจากตานเก้ แต่จังหวะยิงบอลยังไปตรงตัวของ ธณชัย หนูราช

เจ้าถิ่นยังบุกอย่างหนัก นาที 11 มิคาเอล เอนดรี้ เปิดบอลให้ ตานเก้ แปเน้นๆ แต่ยังไปติดเซฟของ ธณชัย หนูราช

นาที 21 ชลบุรี มาได้ลุ้นบ้างจากฟรีคิกของเกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ แต่ยังไปติดเซฟของ นนท์ ม่วงงาม

นาที 24 เทโร มาได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะที่ มงคล ทศไกร จ่ายให้อ่อง ธู วิ่งมายิง แต่ยังไปติดเซฟของธณชัย หนูราช และไม่มีจังหวะเพิ่มเติมจบครึ่งแรก เสมอกันอยู่ 0-0

นาที 58 ชลบุรี มาได้ประตูขึ้นนำ จากจังหวะที่ ซีโร่ อัลเวส เปิดบอลให้ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ โฉบมาโขกเข้าไปให้ ฉลามชลยำก่อน 1-0

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มเติมจบเกม ชลบุรี เอฟซี บุกมาชนะ โปลิศ เทโร เอฟซี 1-0 ทำให้พวกเขาไม่แพ้ในการบุกมาเยือนเทโร เป็นปีที่ 13 ติดต่อกัน

ชัยชนะนัดนี้ทำให้ ชลบุรี เอฟซี มีเพิ่มเป็น 7 คะแนน ขยับขึ้นไปอยู่อันดับที่ 12 ส่วน โปลิศ เทโร เอฟซี มี สี่คะแนนเท่าเดิมและยังอยู่ในโซนสีแดง

เกมต่อไป โปลิศ เทโร เอฟซี จะต้องบุกไปเยือน สุพรรณบุรี เอฟซี ที่สนามกีฬากลางจังหวัดสุพรรณบุรี ในวันที่ 28 มีนาคม 2561 เวลา 17.45 น. ส่วน ชลบุรี เอฟซี จะได้กลับไปเล่นในบ้าน พบกับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ในวันที่ 28 มีนาคม 2561 เวลา 19.00 น.

รายชื่อ 11 ตัวจริง
โปลิศ เทโร เอฟซี – นนท์ ม่วงงาม, นิคม สมหวัง, มิคาเอล เอนดรี้, อ่อง ธู, มงคล ทศไกร, ธีระพล เยาะเย้ย, ณรงค์ จันเสวก, ชุมพล บัวงาม, กฤษณ์พรหม บุญสาร, ตานเก้, มาร์กอส วินิซิอุส

ชลบุรี เอฟซี – ธณชัย หนูราช, นพนนท์ คชพลายุกต์, เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์, ซีโร่ อัลเวส, วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ, มาร์เคล ซานโตส, สหรัฐ สนธิสวัสดิ์, วัฒนศัพท์ เจริญศรี, ซุลฟะห์มี อารีฟิน, นัสตพล มาลาพันธ์, คิม คยอง มิน

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้