รีเซต
แฟนบอลไทยลุ้นหนัก! ฮัมซิค เดี้ยงจนต้องเปลี่ยนตัว หลังลงช่วยนาโปลี เฉือน เจนัว 1-0

แฟนบอลไทยลุ้นหนัก! ฮัมซิค เดี้ยงจนต้องเปลี่ยนตัว หลังลงช่วยนาโปลี เฉือน เจนัว 1-0

แฟนบอลไทยลุ้นหนัก! ฮัมซิค เดี้ยงจนต้องเปลี่ยนตัว หลังลงช่วยนาโปลี เฉือน เจนัว 1-0
Supanat
19 มีนาคม 2561 ( 11:42 )
478

แฟนฟุตบอลชาวไทยต้องลุ้นหนักอีกครั้งว่าจะได้เห็น มาเร็ค ฮัมซิค สตาร์ชาวสโลวาเกีย ในเวที คิงส์ คัพ หรือไม่ หลังเจ้าตัวเจ็บจากเกม ที่เอาชนะ เจนัว ไป 1-0

AP Photo/Luca Bruno

ฮัมซิค ออกสตาร์ท เป็นผู้เล่นตัวจริงของทาง นาโปลี ในเกมกัลโช่ เซเรียอา ที่ นาโปลี เปิดรัง เจอกับ เจนัว ร่วมกับ สามประสาน ดรีส เมอร์เท่นส์ และ ลอเรนโซ่ อินซิเญ่ และ โฆเซ่ กาเญฆ่อน

หลังเริ่มเกมไปได้เพียง 20 นาทีเท่านั้น มาเร็ค ฮัมซิค เกิดอาการบาดเจ็บจนเล่นต่อไม่ไหว ต้องส่ง โอเตอร์ ซีลินสกี้ ลงมาเล่นแทน และในท้ายที่สุด เป็นเจ้าบ้าน นาโปลี เก็บชัยชนะไปได้ 1-0 จากประตูโทนของ ราอูล อัลบิโอล

ทำให้แฟนฟุตบอลชาวไทย ต้องลุ้นต่อไปว่า มาเร็ค ฮัมซิค ซูปเปอร์สตาร์ชาวสโลวาเกีย จะหายจากอาการบาดเจ็บกลับมาลงเล่นฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 46 ทันหรือไม่

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 46 รอบแรกจะมีขึ้นวันที่ 22 มีนาคม 2561 คู่แรก ทีมชาติสโลวาเกีย พบกับ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เวลา 16.30 น. คู่ที่สอง ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติกาบอง เวลา 19.30 น. ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ทั้ง 2 คู่

ส่วนรอบชิงชนะเลิศจะมีขึ้นวันที่ 25 มีนาคม 2561 เวลา 19.30 น. ส่วนคู่ชิงอันดับ 3 แข่งขันเวลา 16.30 น. โดยเกมทุกนัดจะถ่ายทอดสดทางช่องไทยรัฐทีวี,ช่อง Youtube Thairath และ Facebook ThairathTV

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้