รีเซต
TL GOALS OF THE WEEK : ประตูยอดเยี่ยม ไทยลีก 2018 สัปดาห์ที่ 6

TL GOALS OF THE WEEK : ประตูยอดเยี่ยม ไทยลีก 2018 สัปดาห์ที่ 6

TL GOALS OF THE WEEK : ประตูยอดเยี่ยม ไทยลีก 2018 สัปดาห์ที่ 6
Supanat
19 มีนาคม 2561 ( 15:48 )
572

ประตูสุดสวยใน ไทยลีก 2018 กับสัปดาห์ที่ 6 ของการแข่งขัน ทีมงาน TrueID Sports ในสัปดาห์ไทยลีกยิงกันไปมากถึง 33 ประตูจาก 10 แมตช์ เราคัดมาให้ดู 5 ประตูสุดสวยประจำสัปดาห์

อันดับ 5 ทริสตอง โด (เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด)
จังหวะฟรีคิกจากชาช่า ที่เลี้ยงทะลุหลุดเดี่ยวไปโดน สิทธิกร ทำฟาวล์ และเป็น ทริสตอง โด ซัดเต็มข้อบอลพุ่งแรงเสียบโคนเสาแรกไปอย่างเฉียบขาด ส่งให้ “กิเลนผยอง” คว้าชัยไป 2-0

อันดับ 4 ชญาวัต ศรีนาวงษ์ (พัทยา ยูไนเต็ด)
ประตูขึ้นนำของเจ้าบ้านใน น.18 จากจังหวะเตะมุมทางซ้ายเปิดโด่งเข้ามาในกรอบเขตโทษลึกมาถึงเสาสองเข้าหัวของ อี วอนยอง โหม่งตั้งกลับไปให้กับ ชญาวัต ศรีนาวงษ์ จับบอลหนึ่งจังหวะก่อนตวันยิงบอลพุ่งตุงตาข่ายสวยงาม

อันดับ 3 ชนานันท์ ป้อมบุบผา (สุพรรณบุรี เอฟซี)
ช่วงท้ายเกม สุพรรณบุรีตัดบอลได้จากฝั่งตัวเอง ก็จะโยนยาวให้ ชนานันท์ ป้อมบุบผา วิ่งควบไปกับกองหลัง เชียงราย ยูไนเต็ด แต่ ฉัตรชัย บุตรพรหม ออกมาจากเส้นประตูไกล ทำให้ “เจ้าทู” เดาะบอลข้ามหัว ฉัตรชัย บอลค่อยๆ ย้อยตกลงและเป็นประตูย้ำชัยของเจ้าบ้าน

อันดับ 2 เลอันโดร อัสซัมเซา (แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี)
แม้จะเกิดจากความผิดพลาดของกองหลัง ชัยนาท ฮอร์นบิล แต่ลูกยิงของ เลอันโดร ก็เหนือความคาดหมาย จากจังหวะที่ พรเทพ จันทร์ไข่ กองหลัง โหม่งเคลียร์บอลไม่ขาดในเขตโทษ เลอันโดร อัสซัมเซา โอเวอร์เฮดคิกยิงทันทีส่งบอลเข้าไป

อันดับ 1 ดีโอโก้ หลุยส์ ซานโต (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด)
ลูกอันดับ 1 เกิดจากความขยันของ เอ็ดการ์ ซิลวา ตัดบอลได้หน้าเขตโทษของ ราชนา ก่อนจะส่งบอลให้ ดีโอโก้ หยุดบอลก่อนหนึ่งจังหวะ แล้วจัดการโชว์ท่า อิลาสติโก้ ท่าประจำตัวของ โรนัลดินโญ่ แตะหลบกองหลัง ราชนาวี เข้าไปยิงอย่างสวยงาม

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้