รีเซต
เงินพี่เหลือเยอะ! ฟลอยด์ ลั่นเล็งซื้อทีม "สาลิกาดง" พร้อมทุ่มดึง โรนัลโด้ ร่วมทัพ

เงินพี่เหลือเยอะ! ฟลอยด์ ลั่นเล็งซื้อทีม "สาลิกาดง" พร้อมทุ่มดึง โรนัลโด้ ร่วมทัพ

เงินพี่เหลือเยอะ! ฟลอยด์ ลั่นเล็งซื้อทีม "สาลิกาดง" พร้อมทุ่มดึง โรนัลโด้ ร่วมทัพ
armcasanova
20 มีนาคม 2561 ( 12:21 )
552

ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ยอดนักชกไร้พ่ายชาวอเมริกัน เปิดใจอยากทุ่มเงินซื้อ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมตั้งความหวังกระชากตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์มาร่วมทีม และแขวนสตั๊ดกับ “สาลิกาดง”

AP Photo/Mark J. Terrill

ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ รับทรัพย์ประมาณ 100 ล้านปอนด์ (ราว 4,500 ล้านบาท) จากการขึ้นชกไฟต์หยุดโลกกับ คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ แชมป์นักสู้เอ็มเอ็มเอ ชาวไอริชเมื่อปีที่ผ่านมา รวมไปถึงมีเงินไหลเข้ามาจากทางอื่นๆ อีกมากมาย เจ้าตัวจึงอยากลงทุนกับสโมสรฟุตบอลในพรีเมียร์ลีก

ล่าสุด เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ เผยกับ เดลี่ สตาร์ สื่อดังในเมืองผู้ดีว่า “ถ้าผมลงทุนกับนิวคาสเซิ่ล ผมคงจะกลับมาปาร์ตี้ที่นี่บ่อยๆ ผมรักนิวคาสเซิ่ล ผู้คนที่นั่นชื่นชอบปาร์ตี้พอๆ กับเมืองอื่นๆที่ผมเคยไปมาแล้วทั่วโลก ผมได้พบกับนักเตะบางคนเมื่อปีที่แล้ว และพวกเขาเป็นคนดีมากๆ”

   “ผมเปิดโอกาให้กับธุรกิจใหม่ๆ เสมอ และผมรักกีฬาทุกประเภท แต่ผมต้องลงทุนด้วยสมองไม่ใช่แค่หัวใจ การลงทุนด้วยหัวใจเป็นวิธีที่มีโอกาสเจ๊งเร็วมาก แต่ถ้ามีใครสักคนมาร่วมแผนธุรกิจ และคนของผมตรวจเช็คแล้ว และบอกว่า -ฟลอยด์ มันมีโอกาสทำเงินได้นะ- จากนั้นผมก็จะลงทุน”

    “ฟุตบอลอาจจะไม่เกมกีฬาที่ผมคุ้นเคยก็จริง แต่ผมมีเครือข่ายอยู่ทุกหนทุกแห่ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นแฟนมวยของผมมานาน และยังเป็นเพื่อนผมด้วย ดังนั้นผมอาจจะดึงตัวเขามาจบอาชีพที่ นิวคาสเซิ่ล ก็ได้”เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ระบุ

ก่อนหน้านี้ ไมค์ แอชลี่ย์ เจ้าของ “สาลิกาดง” ขึ้นป้ายขายนิวคาสเซิ่ล เมื่อช่วงต้นฤดูกาลนี้ พร้อมกับ อแมนด้า สเตฟลี่ย์ ที่พร้อมทุ่มเงินซื้อแต่สุดท้ายการเจรจาล้มเหลว ขณะที่ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ยอมรับว่า เตรียมที่ลงทุนกับทีมลูกหนังถ้าหากมีโอกาสเหมาะเจาะลงตัว

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้