รีเซต
ล้างป่าช้า! มูรินโญ่ เตรียมโละทิ้งแข้งผีเพียบ พร้อมยกเครื่องหน้าใหม่ซัมเมอร์นี้

ล้างป่าช้า! มูรินโญ่ เตรียมโละทิ้งแข้งผีเพียบ พร้อมยกเครื่องหน้าใหม่ซัมเมอร์นี้

ล้างป่าช้า! มูรินโญ่ เตรียมโละทิ้งแข้งผีเพียบ พร้อมยกเครื่องหน้าใหม่ซัมเมอร์นี้
armcasanova
20 มีนาคม 2561 ( 15:43 )
3.2K

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมแทคติกของปีศาจแดง เตรียมโละทิ้งแข้งผีที่ไม่อยู่ในแผนการทำทีมออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ และเตรียมดึงเอาหน้าเตะหน้าใหม่ๆ เข้ามาเสริมทัพแทน

AP Photo/Frank Augstein

สื่อชื่อดังอย่าง อีเอสพีเอ็น ออกโรงรายงานว่า “ปีศาจแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ เตรียมโละทิ้งแข้งที่ไม่จำเป็นออกจากทีมเพียบ โดยมีรายชื่ออย่าง ลุค ชอว์ ที่ถูกเล่นงานอยู่เรื่อย ๆ ก็แน่นอนว่า ต้องเตรียมเก็บข้าวของย้ายทีมออกไปแน่ ๆ เช่นเดียวกับ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และ ฆวน มาต้า

ขณะที่นักเตะอย่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ที่ไม่ได้ลงสนามเลยก็น่าจะย้ายออกไปเช่นกันในช่วงซัมเมอร์นี้ นอกจากนั้น ไมเคิล คาร์ริค ก็เตรียมที่จะแขวนสตั๊ดอย่างเป็นทางการอีกด้วย ด้าน มารูยาน เฟลไลนี่ ก็คงย้ายไปหากินในตุรกีแน่ ๆ ตามข่าว เพราะว่าเขาไม่ยอมต่อสัญญาใหม่กับทีมปีศาจแดงแล้ว

AP Photo/Frank Augstein

ส่วน พอล ป็อกบา ต้องรอลุ้นกันต่อไปว่าอนาคตของเขาจะจบลงตรงไหน เพราะตอนนี้มีแต่ข่าวว่าเขาน่าจะย้ายทีมแน่ ๆ แถม มิโน่ ไรโอล่า เองยังเริ่มเดินเรื่องหาสโมสรใหม่ให้แล้วด้วย

ทั้งนี้ พวกนักเตะดาวรุ่งที่โชว์ฟอร์มได้ดีเยี่ยมอย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด และ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ จะได้รับการต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปอย่างแน่นอน พร้อมกับจำนวนเงิน และโบนัสที่มากขึ้น

ส่วนนักเตะหน้าใหม่ที่คาดกันว่า มูรินโญ่ จะพยายามดึงมาร่วมทีมให้ได้ในฤดูกาลหน้าก็จะเป็นพวก ราฟาเอล วาราน, อีวาน เปริซิช, แดนนี่ โรส และ วิลเลี่ยน แต่ก็ยังมีผู้เล่นอีกหลาย ๆ รายที่ มูรินโญ่ ต้องการ ทว่าเรื่องค่าตัวก็น่าจะหนักหนาอยู่มากทีเดียว แต่กระนั้นทีมอย่างแมนยูถ้าอยากได้ใครจริง ๆ ก็พร้อมที่จะทุ่มอยู่แล้ว

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้