รีเซต
คิงส์คัพ 2018 : คามาโช่ - โอโนโว่ : เราจะเปลี่ยนความเศร้าให้เป็นพลัง และลงสู้กับทีมชาติไทย

คิงส์คัพ 2018 : คามาโช่ - โอโนโว่ : เราจะเปลี่ยนความเศร้าให้เป็นพลัง และลงสู้กับทีมชาติไทย

คิงส์คัพ 2018 : คามาโช่ - โอโนโว่ : เราจะเปลี่ยนความเศร้าให้เป็นพลัง และลงสู้กับทีมชาติไทย
kentnitipong
21 มีนาคม 2561 ( 12:58 )
442

โฆเซ่ อันโตนิโอ คามาโช่ กุนซือสแปนิชของทีมชาติกาบอง เชื่อทุกทีมมีโอกาสพอๆ กันในการคว้าแชมป์คิงส์คัพ 2018 ยอมรับหนักใจเล็กน้อยที่ต้องเจอกับพลังแฟนบอลชาวไทย แต่มั่นใจประสบการณ์จะสามารถพา กาบอง เอาตัวรอดได้ ขณะที่ ดิดีเย่ร์ โอโนโว่ นายทวารของทีมประกาศลั่น แข้งกาบองจะเปลี่ยนความเศร้าให้เป็นพลัง และลงสู้กับทีมชาติไทยอย่างเต็มที่

 

 

“เท่าที่ผมรู้ข้อมูลเกี่ยวกับทีมชาติไทยชุดนี้ก็คือ ทีมชาติไทยมีนักเตะฝีเท้าดีอยู่หลายๆ คน ผมยืนยันว่า กาบอง จะไม่มีทางประมาทนักเตะไทยอย่างแน่นอน เรายังมีความหวังว่า ปิแอร์ (เอเมอริค โอบาเมยอง) อาจจะเดินทางมาร่วมสมทบในเกมวันอาทิตย์นี้ แต่ทั้งนี้ต้องขึ้นอยู่กับสถานการณ์ต่างๆ”

“พวกเรารู้ดีว่าจะต้องเผชิญกับอะไรในสนาม โดยเฉพาะบรรยากาศที่เต็มไปด้วยแฟนบอลที่พร้อมจะหนุนหลังตลอด 90 นาที แต่ในโลกของฟุตบอล อะไรก็เกิดขึ้นได้ ผมคิดว่าทุกๆ ทีมมีฝีเท้าที่ไม่ห่างกันมาก และเชื่อว่าทุกๆ ทีมมีโอกาสพอๆ กัน ขึ้นอยู่กับว่าใครจะทำได้ดีกว่ากันในแมตช์นั้นๆ”

 

 

ขณะที่ ดิดีเย่ร์ โอโนโว่ นายทวารทีมชาติกาบอง ได้เป็นตัวแทนนักเตะในการออกมาให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่ ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง ไม่ได้เดินทางมาร่วมแข่งขันคิงส์คัพ 2018 เนื่องจากคุณยายเสียชีวิตว่า ทุกคนในทีมต่างรู้สึกเศร้ากับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่ยืนยันว่าจะขอเปลี่ยนความเศร้าให้กลายเป็นพลัง และลงเล่นอย่างเต็มที่อย่างแน่นอน

“พวกเรารู้สึกเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับ ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง เพราะพวกเราล้วนแต่เป็นครอบครัวเดียวกัน แต่ในฐานะตัวแทนของทีม ผมขอยืนยัน และสัญญาว่า ทุกคนในทีมมุ่งมั่น ตั้งใจ และจะทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อเพื่อนของเรา เราจะเปลี่ยนความเศร้าให้เป็นพลัง และลงสู้กับทีมชาติไทย”

สำหรับการแข่งขันรอบแรกจะมีขึ้นวันที่ 22 มีนาคม 2561 คู่แรก ทีมชาติสโลวาเกีย พบกับ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เวลา 16.30 น. คู่ที่สอง ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติกาบอง เวลา 19.30 น. ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ทั้ง 2 คู่ ส่วนรอบชิงชนะเลิศจะมีขึ้นในวันที่ 25 มีนาคม 2561 เวลา 19.30 น. ขณะที่คู่ชิงอันดับ 3 จะแข่งขันในเวลา 16.30 น. โดยเกมทุกนัดจะถ่ายทอดสดทางช่องไทยรัฐทีวี

ส่วนแฟนบอลชาวไทยสามารถซื้อตั๋วชมการแข่งขันได้ที่ ไทย ทิคเก็ต เมเจอร์ ทุกสาขา มีให้เลือก 2 แบบ คือ แมตซ์เดย์ บัตร 1 วัน ชมได้ 2 คู่ ราคา 100, 200, 300, 400 และ 500 บาท ส่วนบัตร แพ็คเกจ สามารถเข้าชมการแข่งขันได้ 2 วัน 4 คู่การแข่งขัน ราคา 170, 340, 510, 680 และ 850 บาท และติดการแถลงข่าวการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ในวันที่ 8 มีนาคมนี้

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้