รีเซต
ลืมไปก่อน! เก็ตโด้ หวังลบฝันร้ายเกมพ่าย ราชันมังกร หวังเรียกความเชื่อมั่นก่อนดวลกิเลน

ลืมไปก่อน! เก็ตโด้ หวังลบฝันร้ายเกมพ่าย ราชันมังกร หวังเรียกความเชื่อมั่นก่อนดวลกิเลน

ลืมไปก่อน! เก็ตโด้ หวังลบฝันร้ายเกมพ่าย ราชันมังกร หวังเรียกความเชื่อมั่นก่อนดวลกิเลน
armcasanova
21 มีนาคม 2561 ( 16:36 )
189

“เก็ตโด้” ชนัตพล สิกขะมณฑล กองกลางตัวเก่งของทัพ “สวาทแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี รับการพ่ายแพ้ต่อ ราชบุรี เอฟซี เหมือนเป็นฝันร้าย ชี้เส้นทางแข่งขันในลีกยังอีกยาวไกล หวังใช้ช่วงเบรกทีมชาติเรียกความเชื่อมั่นเตรียมตัวกลับมาสู้อีกครั้ง

Image : Nakhonratchasima FC

กองทัพสวาทแคทพ่ายแพ้เกมที่สองฟุตบอลไทยลีก 2018 ด้วยการบุกไปโดน ราชบุรี เอฟซี ยิงรัวถึง 3-0 เมื่อ 18 มีนาคม 2561 ที่ผ่านมา มี 12 คะแนน จาก 6 นัด รั้งอันดับ 5 ของตาราง

“ก่อนอื่นผมก็ต้องขอโทษต่อเกมที่ผ่านมา มันเหมือนฝันร้ายจริงๆ”

“เราเสียประตูจนเราตั้งตัวแทบไม่ทัน ลูกแรกยังไม่เท่าไหร่ แต่พอเจอลูกที่ 2 และ 3 มันทำให้เราช็อคไปเลย ทุกคนต้องมายืนรวม แล้วรวมพลังเรียกสติกลับมาสู้ใหม่ แต่เราก็ทำไม่ได้ แต่พวกเราก็ทำอย่างเต็มที่แล้ว”

“เส้นทางในไทยลีกปีนี้ ผมว่ามันยังอีกยาว เรายังต้องเจอกับอะไรหลายๆอย่าง เช่นสถานการณ์ได้เปรียบในบ้าน หรือ การเสียเปรียบนอกบ้าน ฉะนั้นเราควรหันกลับมามองว่าเราจะทำยังไงเพื่อจัดการกับสถานการณ์เหล่านี้ที่จะเกิดขึ้น”

“เรามีเกมใหญ่ในนัดต่อไปเจอกับเมืองทอง ช่วงพักทีมชาติคือเวลาที่ดีในการสร้างความเชื่อมั่นและเตรียมตัวรับมือ แต่ที่ผมจะพูดคือพวกเราจะเต็มที่ทุกๆเกม หากเราสามารถควบคุมความได้เปรียบ ผมเชื่อว่าเราจะไม่แพ้” เก็ตโด้ กล่าว

สำหรับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี จะกลับมารวมตัวฝึกซ้อมอีกครั้ง วันที่ 21 มีนาคม 2561 เพื่อเตรียมทีมรับมือ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด วันที่ 28 มีนาคม 2561 เวลา 19.00 น. ณ สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้