รีเซต
เปิดวิธีซื้อเสื้อ! วอริกซ์ ชวนคนไทยสวมเสื้อ “Changseuk The Genesis” เชียร์คิงส์ คัพ พร้อมราคาและสถานที่ขาย

เปิดวิธีซื้อเสื้อ! วอริกซ์ ชวนคนไทยสวมเสื้อ “Changseuk The Genesis” เชียร์คิงส์ คัพ พร้อมราคาและสถานที่ขาย

เปิดวิธีซื้อเสื้อ! วอริกซ์ ชวนคนไทยสวมเสื้อ “Changseuk The Genesis” เชียร์คิงส์ คัพ พร้อมราคาและสถานที่ขาย
armcasanova
22 มีนาคม 2561 ( 09:33 )
2K

วอริกซ์เชิญชวนพี่น้องชาวไทย ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของตำนานแห่งปฐมบทการต่อสู้ครั้งใหม่ “Changseuk The Genesis” ในแมทช์คิงส์คัพ ครั้งที่ 46 ปลุกพลังกองเชียร์ทีมช้างศึก หลอมรวมทุกชีพจรให้เป็นหนึ่ง สู่ภารกิจเกียรติยศของคนไทยทั้งประเทศ!

Image : Warrix

นายวิศัลย์ วนะศักดิ์ศรีสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอริกซ์ สปอร์ต จำกัด เจ้าของลิขสิทธิ์ผู้ออกแบบและผลิตชุดแข่งขัน เครื่องแต่งกายทัพช้างศึกไทยอย่างเป็นทางการ เชิญชวนคนไทยทั่วประเทศ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของตำนานปฐมบทการต่อสู้ครั้งใหม่ “Changseuk The Genesis โดยสวมเสื้อเชียร์ทีมชาติไทย ราคา 390 หรือเสื้อแข่งขันทีมชาตืไทยสำหรับแฟนบอล ราคา 990 ที่ออกแบบภายใต้แนวคิด Warriors Pulse หรือ ชีพจรนักรบ ให้ทุกจังหวะการเต้นของหัวใจและทุกจังหวะการเชียร์เป็นพลังสำคัญให้ทัพช้างศึกไทยในภารกิจแห่งเกียรติยศ (MISSION OF HONOR) ของคนไทยทุกคน เพื่อคว้าชัยชนะในการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 46 ในวันที่ 22 และ 25 มีนาคม 2561 ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน กรุงเทพฯ

พิเศษสำหรับแฟนช้างศึก! หรือบุคคลทั่วไปที่ไปรับชมการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพครั้งที่ 46 ในทั้งสองวัน สามารถมาร่วมกิจกรรมและลุ้นรับของรางวัลพิเศษจากวอริกซ์ รวมทั้งเสื้อเชียร์ทีมชาติไทยและเสื้อแข่งขันสำหรับแฟนบอล ได้เลยฟรีๆในวันที่มีการแข่งขัน ในวันที่ 22 และ 25 มีนาคม 2561 ตั้งแต่เวลา 14.00 – 19.00 . ที่บูทวอริกซ์ ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน

พร้อมกันนี้สามารถเป็นเจ้าของเสื้อช้างศึกวอริกซ์ทั้ง 2 รุ่นพร้อมชื่อและหมายเลขของนักฟุตบอลทีมชาติไทยยกทีมหรือเท่ไม่ซ้ำใคร โดยสามารถเลือกตัวอักษรและหมายเลขได้ตามความต้องการ โดยบริการนี้สามารถรอรับเสื้อได้ทันที! ณ บูทวอริกซ์หน้า QStadium ชั้น ฝั่ง The Glass Quartier ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์

เสื้อช้างศึกวอริกซ์ได้รับการผลิตและออกแบบอย่างพิถีพิถัน โดยเสื้อรุ่น Warriors Pulse นำเสนอเสื้อฟุตบอล 2 รูปแบบคือ 

Image : Warrix

1.) เสื้อเชียร์ทีมชาติไทย (Warrix Cheer Jersey) มีให้เลือก 2 สี คือ สีน้ำเงิน และสีแดง และมีลวดลาย 2 แบบ คือ แบบลวดลายชีพจรนักรบ (Warriors Pulse) อยู่ตรงแขนเสื้อ และ แบบลวดลายชีพจรนักรบ Warriors Pulse อยู่ที่ลำตัวมาพร้อมกับนวัตกรรม COMBALITE คุณสมบัติยอดเยี่ยมของเนื้อผ้าโพลีเอสเทอร์แบบ 100% ทำให้สวมใส่สบาย และช่วยในการระบายอากาศได้ดี ในราคาที่จับต้องได้คือ 390 บาท 

Image : Warrix

2.) ชุดแข่งขันสำหรับแฟนบอล (Warrix Replica Jersey) ได้รับการออกแบบให้มีรูปลักษณ์ภายนอกสวยงามเหมือนกับชุดแข่งขันสำหรับนักเตะ (Warrix Player Jersey) แต่โดดเด่นและมีความพิเศษมากยิ่งขึ้นที่ดีไซน์ ซึ่งเป็นการสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับวงการฟุตบอลไทย ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ ด้วยดีไซน์แบบ Reversible ที่สามารถใส่ได้ 2 ด้าน 2 ลาย เปิดประสบการณ์ใหม่ เพิ่มความสนุกสนานต่อผู้สวมใส่ ด้วยไอเดีย Flip for Fun โดยลวดลายชีพจรนักรบ Warriors Pulse บนตัวเสื้อด้านใน ผลิตจากผ้า Micro ด้วยนวัตกรรม COMBACOOL เทคโนโลยีผ้าที่ออกแบบเป็นพิเศษให้ความรู้สึกเย็นสบายทุกการสวมใส่ พร้อมด้วยคุณสมบัติ ซึมซับเหงื่อได้ดี ทำให้เสื้อแห้งไว ระบายอากาศได้ดีเยี่ยม และป้องกันรังสี UV ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่เหมาะสำหรับแฟนบอล โดยเปิดจำหน่ายทุกช่องทางการจัดจำหน่ายแล้ว ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ในราคา 990 บาท

ร่วมผนึกชีพจรของคุณออกรบกับทีมช้างศึกไทยในภารกิจแห่งเกียรติยศ (MISSION OF HONOR) ได้แล้ววันนี้ผ่านช่องทางการจัดจำหน่ายต่างๆ ได้แก่ บูทวอริกซ์หน้า QStadium ชั้น ฝั่ง The Glass Quartier ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ช้อปวอริกซ์ สาทร ซอย 10ช้อปช้างศึกเมกะสโตร์ เดอะมอลล์โคราชเซเว่นอีเลฟเว่นทุกสาขาทั่วประเทศ ผ่านระบบ 24 Shopping, ซูเปอร์สปอร์ตสปอร์ตมอลล์, FBT, Ari, Big C, FM99,  ร้านแม็คยีนส์มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี, Lazada, Shopee, Thai Ticket Major, ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ, Fanage: @WarrixThailand, Line ID: @warrix.co.th, Website:www.warrix.co.th, Warrix Call center: โทร. 021171300

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้