รีเซต
หนึ่งเดียวสู่ชัยชนะ! พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี เปิดตัวสโมสรรับซีซั่น 2018 - วางงบ 35 ล้าน ตั้งเป้าสามแชมป์

หนึ่งเดียวสู่ชัยชนะ! พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี เปิดตัวสโมสรรับซีซั่น 2018 - วางงบ 35 ล้าน ตั้งเป้าสามแชมป์

หนึ่งเดียวสู่ชัยชนะ! พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี เปิดตัวสโมสรรับซีซั่น 2018 - วางงบ 35 ล้าน ตั้งเป้าสามแชมป์
kentnitipong
24 มีนาคม 2561 ( 16:20 )
753

“ฉลามพลังเพลิง” พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี เปิดตัวสโมสร ในฤดูกาลใหม่ 2018 อย่างเป็นทางการ ภายใต้ธีม “TheInvincibleOne : หนึ่งเดียวสู่ชัยชนะ” เดินหน้าสานต่อความสำเร็จสู่สโมสรต่อเนื่อง ตั้งเป้าอย่างน้อย 3 แชมป์คือ แชมป์ลีก เอฟเอคัพ และสโมสรเอเชีย พร้อมสู้ศึกลงเล่นในศึกชิงแชมป์สโมสรโลก วางงบ 35 ล้าน

 

 

ณ ลานกิจกรรม ชั้น 1 ศูนย์การ ค้าเซ็นทรัลพลาซา ชลบุรี มหาอำนาจแห่งวงการฟุตซอล อันดับ 1 ของ เมืองไทย “ฉลามชลพลังเพลิง” พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ได้จัดแถลงข่าวใหญ่ เปิดตัวสโมสร อย่างเป็นทางการ พร้อมการแถลงความพร้อม และเป้าหมายสู้ศึกฤดูกาล 2018 และเปิดตัวผู้สนับสนุน, ผู้เล่น-ทีมงานสตาฟฟ์โค้ช รวมถึง เปิดตัว ชุดแข่งขันใหม่

สำหรับฤดูกาลใหม่ 2018 นี้ ทัพ “ฉลามชลพลังเพลิง” พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ได้เปิดตัว ภายใต้ธีม “TheInvincibleOne : หนึ่งเดียวสู่ชัยชนะ” ที่ขุมกำลังหลัก ยังคงพร้อมหน้าไปด้วยนักเตะชื่อดัง ระดับทีม ชาติ ไทย อย่าง ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง, กฤษดา วงษ์แก้ว, จิรวัฒน์ สอนวิเชียร, คฑาวุธ หาญคำภา, อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ, รูดิมาร์ เวนันซิโอ, ปานัสม์ กิตติภานุวงศ์ ฯลฯ รวมถึงแข้งใหม่ป้ายแดง ที่เพิ่งย้ายมาร่วมทีม อย่าง วีระศักดิ์ ศรีไชย และ ศุภกร บวรรัชฎากุล

ไฮไลท์สำคัญของงานคือ การเปิดตัวชุดแข่งขันฤดูกาลใหม่ ทั้งแบบเหย้า และแบบเยือน ทั้ง 3 สี ให้แฟนฟุตซอลได้เห็นเป็นครั้งแรก และจับจองเป็นเจ้าของภายในงานเป็นครั้งแรก

 

 

โดย คุณ ธัชพัทธ์ เบ็ญจศิริรวรรณ ประธานสโมสร ได้กล่าวถึงเป้าหมาย และทิศทางของสโมสรในฤดูกาล 2018 ว่า“ธีม “TheInvincibleOne : หนึ่งเดียวสู่ชัยชนะ” เดินหน้าสานต่อความสำเร็จสู่สโมสรต่อเนื่อง ทั้งการป้องกันแชมป์ลีก และสโมสรเอเชีย เตรียมทีมลงเล่นในศึกชิงแชมป์สโมสรโลกที่ประเทศไทยจะรับหน้าที่เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน

“โดยงบประมาณในการทำทีมฤดูกาลนี้ ราว 35 ล้านบาท เพื่อสานต่อความสำเร็จ สำหรับเป้าหมายของเราในฤดูกาลนี้ เราหวังแชมป์ ทั้ง 3 รายการอย่างน้อยคือ แชมป์ลีก เอฟเอคัพ และ สโมสรเอเชีย โดยในปีนี้ เรามีอีกหนึ่งรายการสำคัญ ที่จะต้องลงแข่งขันในฐานะตัวแทน ของ ทวีปเอเชีย และ ในฐานะเจ้าภาพ นั่นก็คือ ศึกฟุตซอลชิงแชมป์สโมสรโลก เราตั้งเป้าหมายที่จะไปให้ได้ไกลที่สุด ในการต่อสู่กับบรรดาบิ๊กทีมทั่วโลก เพื่อสร้างความภาคภูมิใจ ให้กับแฟนฟุตซอลไทย ทุกๆ คน และเพื่อศักดิ์ศรีของประเทศไทย”

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้