รีเซต
“มุ้ย-นูรูล” ชี้! “ช้างศึก” เจองานหินดวลแข้ง “สโลวัก” - หวังพลังเชียร์หนุนหลังคว้าแชมป์คิงส์คัพ พรุ่งนี้

“มุ้ย-นูรูล” ชี้! “ช้างศึก” เจองานหินดวลแข้ง “สโลวัก” - หวังพลังเชียร์หนุนหลังคว้าแชมป์คิงส์คัพ พรุ่งนี้

“มุ้ย-นูรูล” ชี้! “ช้างศึก” เจองานหินดวลแข้ง “สโลวัก” - หวังพลังเชียร์หนุนหลังคว้าแชมป์คิงส์คัพ พรุ่งนี้
kentnitipong
24 มีนาคม 2561 ( 21:55 )
493

สองคู่หูแนวรุกทีมชาติไทย ยอมรับว่าทัพ “ช้างศึก” ต้องเจอกับงานหินในการดวลกับทีมแกร่งอย่าง สโลวาเีย ในนัดชิงฯ ศึกคิงส์คัพ 2018 วันพรุ่งนี้

 

 

ที่สนามศุภชลาศัย นักเตะทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ลงฝึกซ้อมก่อนลงแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 46 รอบชิงชนะเลิศ พบกับ ทีมชาติสโลวาเกีย

โดยทีมชาติไทย รอบแรกเอาชนะ กาบอง ด้วยการยิงจุดโทษ 4-2 หลังเสมอในเวลาปกติ 0-0 ส่วน สโลวาเกีย เอาชนะ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ หวุดหวิด 2-1

การฝึกซ้อมวันนี้ มิโลวาน ราเยวัช กุนซือทีมชาติไทย ให้นักเตะวิ่งอบอุ่นร่างกาย จากนั้นได้ลงทีมฝึกซ้อมแทคติกทันที ก่อนที่จะปิดท้ายด้วยการฝึกซ้อมลูกฟรีคิก และยืดกล้ามเนื้อผ่อนคลาย ใช้เวลา 1 ชั่วโมง 30 นาที จึงแล้วเสร็จ

ภายหลังจากการฝึกซ้อม ธีรศิลป์ แดงดา กล่าวว่า “ผมคิดว่านักเตะทุกคนเวลาพักน่าจะเท่ากันไม่ต่างกันมาก ทุกคนพยามฟื้นฟูร่างกาย เพื่อให้พร้อมสำหรับเกมพรุ่งนี้”

“ยอมรับว่าพวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่ง นักเตะหลายคนเล่นอยู่ในยุโรป แต่ว่าเราได้เล่นที่ประเทศไทย และมีแฟนบอลคอยสนับสนุน ลงไปสนามก็มีผู้เล่น 11 คนเท่ากัน ก็หวังว่าเกมนี้จะสนุกครับ”

ด้าน นูรูล ศรียานเก็ม ปีกขวาตัวจี๊ดกล่าวว่า “พรุ่งนี้เป็นเกมรอบชิงชนะเลิศ เกมที่ผ่านมาเราเอาชนะทีมที่แข็งแกร่งอย่างกาบอง มาด้วยการดวลลูกจุดโทษ ส่วน สโลวาเกีย เป็นทีมที่แข็งแกร่งเช่นเดียวกัน อันดับฟีฟ่าแรงกิ้งก็ต่างกันหลายร้อยอันดับ แต่เราได้เปรียบตรงได้เล่นในบ้าน และผมคิดว่าพวกเขาไม่ค่อยคุ้นกับสภาพอากาศบ้านเรา แต่ผมคิดว่าคงเป็นเกมที่ไม่ง่าย”

“ถ้าหากได้ลงสนามก็จะทำผลงานที่ดีที่สุด เพราะผมอยากได้ถ้วยใบนี้ ส่วนตัวอยากแลกเสื้อกับใครไหมก็คงเป็น มาร์ติน ดูบราฟก้า ผู้รักษาประตูสโลวาเกีย ของนิวคาสเซิ่ล เพราะผมชอบทีม นิวคาสเซิ่ล ครับ”

สำหรับ ทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติสโลวาเกียในการแข่งขันชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 46 รอบชิงชนะเลิศ วันที่ 25 มีนาคม 2561 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.30 น. ส่วนอีกคู่ ทีมชาติกาบอง พบกับ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เวลา 16.30 น. โดยจะมีการถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี ทั้งสองคู่

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้