รีเซต
น้อยใจ! ร็อดเจอร์ส เซ็งโดนด่า ซัวเรซแบกหงส์ แต่ คล็อปป์ ไม่โดนเรื่อง ซาลาห์

น้อยใจ! ร็อดเจอร์ส เซ็งโดนด่า ซัวเรซแบกหงส์ แต่ คล็อปป์ ไม่โดนเรื่อง ซาลาห์

น้อยใจ! ร็อดเจอร์ส เซ็งโดนด่า ซัวเรซแบกหงส์ แต่ คล็อปป์ ไม่โดนเรื่อง ซาลาห์
Supanat
26 มีนาคม 2561 ( 12:12 )
913

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ออกโรงย้อนอดีตสมัยยังคุม ลิเวอร์พูล ในปี 2013/14 ที่เกือบพาทีมคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก นั้นมีคำพูดว่า เพราะมีหลุยส์ ซัวเรซ เป็นคนแบกทีม

mooinblack / Shutterstock.com

ในปีนั้น “หงส์แดง” มีขุมกำลังพร้อมในทุกๆ ด้าน โดยเฉพาะชายที่ชื่อว่า หลุยส์ ซัวเรซ แต่ทีมดันมาพลาดตอนท้ายฤดูกาล โดน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แซงคว้าถ้วยไปครอง ก่อน ซัวเรซ จะย้ายซบ บาร์เซโลน่า จนฟอร์มการเล่นของยอดทีมจาก เมอร์ซี่ไซด์ ตกลง และในต้นฤดูกาล 2015/16 รอดเจอร์ส โดนปลด และเป็นเยอร์เก้น คล็อปป์ ที่เข้าไปรับตำแหน่งแทน

จนเกิดคำพูดขึ้นมาว่า ร็อดเจอร์ส ห่วย แต่มี ซัวเรซเป็นคนแบก ลิเวอร์พูล ทีมถึงมาไกลได้ขนาดนั้น ซึ่งล่าสุด กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ ที่กำลังโชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ เซลติก ก็ออกมาพูดถึงเหตุการณ์ข้างต้นว่า

“มีแต่คนพูดว่า ก็ผมมี ซัวเรซ ไง ผมคิดว่าเป็นคำพูดที่แย่มาก โดยเฉพาะผู้เล่นในทีม เราสร้างทีมขึ้นมา ทุกคนในลิเวอร์พูล เป็นทีมเดียวกับ มีความคิดแบบเดียวกัน เราจจะมี หลุยส์ เป็น ศูนย์กลางของทีม แต่เขาจะเล่นแบบนั้นไม่ได้ ถ้าไม่มีผู้เล่นคนอื่นคอยสนับสนุนเขา”

“ถ้าคุณจะให้ความเป็นธรรมกับสิ่งที่ผมถูกพูดถึงกับสิ่งที่โค้ชต่างชาติถูกพูดถึงสักนิด ยกตัวอย่างเมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่ทำผลงานได้ยดเยี่ยมกับ ท็อตแน่ม แต่คนคงจะไม่พูดว่า -เพราะแฮร์รี่ เคน ไงล่ะ- เช่นเดียวกับเยอร์เก้น คล็อปป์กับลิเวอร์พูลที่มีโม ซาลาห์”

“แต่กับผู้จัดการทีมชาวสหราชอาณาจักรมันต้องมีเงื่อนไขนั่นนี่เสมอ

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้