รีเซต
ท่าเรือพร้อมเต็มสูบ เปิดรังเจอ แอร์ฟอร์ซฯ ที่หลังพิงฝา ต้องการแต้มยืดชีวิต

ท่าเรือพร้อมเต็มสูบ เปิดรังเจอ แอร์ฟอร์ซฯ ที่หลังพิงฝา ต้องการแต้มยืดชีวิต

ท่าเรือพร้อมเต็มสูบ เปิดรังเจอ แอร์ฟอร์ซฯ ที่หลังพิงฝา ต้องการแต้มยืดชีวิต
Supanat
26 มีนาคม 2561 ( 15:11 )
990

“สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี ไม่มีปัญหาผู้เล่นเจ็บและแบน ในการรับมือ แอร์ฟอร์ซฯ ที่ต้องการแต้มเพื่อการหนีการตกชั้น

วันที่ 26 มีนาคม 2561 เวลา 13.00 น. ห้องแถลงข่าว 127 สนามราชมังคลากีฬาสถาน การกีฬาแห่งประเทศไทย สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด และ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ส ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงความพร้อมก่อนเกมฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2018 สัปดาห์ที่ 7 “Meet the warriors” ระหว่าง การท่าเรือ เอฟซี พบกับ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี

โดย “สิงห์เจ้าท่า” เพิ่งเฉือนเอาชนะ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด แบบฉิวเฉียด 1-0 ส่วน แอร์ฟอร์ซฯ เพิ่มเก็บคะแนนได้หลังเสมอกับ ชัยนาท ฮอร์นบิล มา 2-2

ซึ่ง วีรยุทธ์ บินอับดุลเลาะมาน ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน การท่าเรือ เอฟซี กล่าวว่า “ตอนนี้พยายามเก็บรายละเอียดของทีม เพราะว่า แอร์ฟอร์ซฯ เป็นทีมที่แข็งแกร่ง กองหน้ามีชื่อเสียงอยู่แล้ว อีกทั้งยังต้องการคะแนน ผมเชื่อว่าเกมนี้จะเป็นเกมที่สนุกคิดว่าไม่มีดราม่า และจะพยายามเก็บ 3 แต้มให้ได้”

“ส่วนนักเตะทีมชาติไทยไม่น่าเป็นห่วงมาก เพราะเราเตรียมทีมตั้งแต่ปรีซีซั่นแล้ว ทุกคนเข้าใจระบบการเล่นดี ทีมชาติก็ไม่ได้ใช้งานเท่าไหร่นัก นักเตะที่กลับมาก็ไม่มีอาการบาดเจ็บ ทุกคนน่าจะพร้อมสำหรับเกมนี้ ทุกคนต้องพยามเล่นให้ดุดันและเต็มที่ หากทำประตูแรกได้เร็วทุกอย่างน่าจะง่ายขึ้นครับ”

สุวโรจน์ อภิวัฒน์วราชัย หัวหน้าผู้ฝึกสอน แอร์ฟอร์ซ กล่าวว่า “เกมนี้เราได้นักเตะหายจากอาการบาดเจ็บกลับมา ความกดดันแน่นอนเราต้องการแต้มทุกเกมต่อจากนี้ไม่ว่าจะหนึ่งหรือสามแต้ม การท่าเรือ เล่นในบ้านได้อย่างแข็งแกร่ง เราต้องทำการบ้านพอสมควร และคาดว่าเกมนี้จะเป็นเกมที่สนุก”

“เกมรุกยังต้องปรับอยู่ ทุกคนเห็นอยู่แล้วว่ากองหน้าแอร์ฟอร์ซ ยังขาดอะไรหลายหลาย ซึ่งต้องปรับปรุงแก้ไข สำหรับ โจโจ้ เขาเริ่มทิ้งบางอย่างที่ติดตัวมาและพยายามปรับตัว ไม่เกินสองสามเกมเราอาจได้เห็นเขา เพราะการส่งกองหน้าสามคนทั้ง เรนาน มาเกวซ, โจโจ้ และ อัสซัมเซา เป็นเป้าหมายสำหรับเราตั้งแต่เริ่มต้นฤดูกาลอยู่แล้ว”

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้