รีเซต
โอกาสสุดท้าย! เซาธ์เกต เร้าแข้งสิงโตพิสูจน์ฝีเท้า เกมดวลอิตาลี ก่อนประกาศชื่อลุย ฟุตบอลโลก 2018

โอกาสสุดท้าย! เซาธ์เกต เร้าแข้งสิงโตพิสูจน์ฝีเท้า เกมดวลอิตาลี ก่อนประกาศชื่อลุย ฟุตบอลโลก 2018

โอกาสสุดท้าย! เซาธ์เกต เร้าแข้งสิงโตพิสูจน์ฝีเท้า เกมดวลอิตาลี ก่อนประกาศชื่อลุย ฟุตบอลโลก 2018
armcasanova
27 มีนาคม 2561 ( 12:49 )
298

แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ เปิดเผยว่า ในเกมอุ่นเครื่องกับ อิตาลี จะเป็นโอกาสสุดท้ายที่บรรดานักเตะจะได้พิสูจน์ฝีเท้าเพื่อการันตีที่นั่งใน ฟุตบอลโลก ที่ รัสเซีย

AP Photo/Peter Dejong

เซาธ์เกต มีแผนที่จะประกาศรายชื่อผู้เล่น 23 คนสุดท้าย เพื่อไป รัสเซีย ในช่วงซัมเมอร์นี้ ก่อนเกมกระชับมิตรครั้งสุดท้ายที่จะพบกับ ไนจีเรีย และ คอสตาริก้า ในเดือนมิถุนายน ซึ่งหมายความว่า เวมบลี่ย์ ในคืนวันอังคารนี้ จะเป็นสังเวียนที่นักเตะต้องขับเคี่ยวกันสุดฤทธิ์

นายใหญ่ทรีไลออนส์ ต้องการประกาศให้ชัดเจนไปเลยว่า นักเตะคนใดจะได้ไปฟุตบอลโลกครั้งนี้บ้าง ก่อนเกมอุ่นเครื่องครั้งสุดท้ายในวันที่ 2 และ 7 มิถุนายนที่จะถึงนี้ และจะประกาศรายชื่อผู้เล่นสแตนด์บาย ดีกว่าการชลอการประกาศตัวผู้เล่นให้ช้าลงไปอีก

ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษกำลังประสบปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บ อย่าง อดัม ลัลลาน่า ที่ยังมีปัญหาความฟิต แดนนี่ โรส ของ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ที่เพิ่งถอนตัวไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ตามมาด้วยกองกลางจาก อาร์เซน่อล แจ็ค วิลเชียร์ ที่มีปัญหาบาดเจ็บที่เข่า ก็เพิ่งถอนตัวไปเช่นเดียวกัน และนักเตะที่บาดเจ็บในเกมที่เจอกับฮอลแลนด์ อย่าง โจ โกเมซ ก็ถูกส่งกลับไปรักษาตัวที่ลิเวอร์พูลเรียบร้อยแล้ว

เกมอุ่นเครื่องที่จะเจอกับ อิตาลี อังกฤษจะใช้ แจ็ค บัตแลนด์ เป็นผู้รักษาประตู โดยในทีมชุดที่จะไปฟุตบอลโลกครั้งนี้เขาจะรับบทบาทเป็นมือสอง โดยที่ จอร์แดน พิคฟอร์ด จะได้รับการการันตีเป็นมือ 1 ของทีม และมี โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตูมากประสบการณ์ติดทีมชุดนี้ไปด้วย

ส่วนตำแหน่งอื่น ๆ สิงโตคำรามจะออกสตาร์ทด้วย เดเล่ อัลลี่, เจมี่ วาร์ดี้ และ อีริค ดายเออร์ บวกกับนักตเะหน้าใหม่อย่าง ลูอิส คุ๊ก, เมสัน และ ทาคอฟสกี้ ซึ่งเพิ่งถูกเรียกตัวมาติดทีมในนัดอุ่นเครื่องครั้งนี้

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้