รีเซต
อย่าหาคนผิดเลย! "น้าหลิ่ม"กองเชียร์ทีมชาติไทย พูดถึงเรื่องดราม่าเก้าอี้พัง หลังศึกคิงส์คัพ 2018

อย่าหาคนผิดเลย! "น้าหลิ่ม"กองเชียร์ทีมชาติไทย พูดถึงเรื่องดราม่าเก้าอี้พัง หลังศึกคิงส์คัพ 2018

อย่าหาคนผิดเลย! "น้าหลิ่ม"กองเชียร์ทีมชาติไทย พูดถึงเรื่องดราม่าเก้าอี้พัง หลังศึกคิงส์คัพ 2018
armcasanova
27 มีนาคม 2561 ( 16:43 )
4K

แฟนบอลพันธุ์แท้ทีมชาติไทยอย่าง “น้าหลิ่ม” ออกมาพูดถึงเรื่องราวดราม่าเก้าอี้พัง หลังจากศึกคิงส์คัพ 2018 โดยเรื่องนี้เป็นประเด็นในโลกโซเชียลอยู่ว่า เกิดจากแฟนบอล หรือ เป็นเพราะเก้าอี้มันเก่า

ก่อนหน้านี้ จากกรณีที่มีการแชร์ภาพเก้าอี้สนามราชมังคลากีฬาสถาน หลังจบเกมฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 46 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 มีนาคม 2561 ซึ่งปรากฎภาพเก้าอี้พังจำนวนหลายจุด พร้อมมีคำถามว่าเมื่อเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ใครจะเป็นผู้รับผิดชอบต่อการเสียหายดังกล่าว จนกลายเป็นกระแสดราม่าในโลกโซเชียล

ล่าสุด “น้าหลิ่ม”วิรุฬห์ วิเชียรวัฒนชัย แฟนบอลพันธุ์แท้ทีมชาติไทย ได้ออกมาโพสต์ถึงกรณีดังกล่าวว่า อยากให้ผู้ใหญ่ในบ้านเมืองมองที่เจตนาของแฟนบอลที่เข้ามาเชียร์ฟุตบอลในสนามด้วยหัวใจที่มุ่งมั่น ไม่อยากให้มองว่าเป็นการทำลายทรัพย์สิน โดยรายละเอียดมีดังนี้

“เห็นข่าวเรื่องเก้าอี้โซนSพัง ผมเชียร์อยู่โซน N โซนนี้ก็พังครับ ยิ่งข่าวว่ากองเชียร์ทำพัง แบบนี้ทำให้ผมรู้สึกเสียใจกับผู้ใหญ่ในบ้านเมืองบางคนที่คิดแบบนี้ ผมและน้องๆไปเชียร์ทีมชาติไทยในต่างประเทศมามากทั้งดินแดนเปอร์เซีย อาหรับ จีน ญี่ปุ่น ออสซี่ และอีกหลายๆประเทศในอาเซี่ยนด้วยทุนทรัพย์ตัวเอง ทุกประเทศที่ไป ต่างชื่นชมสปิริตของกองเชียร์คนไทยทั้งนั้น กองเชียร์ญี่ปุ่นที่ว่าแน่ๆยังยอมรับคนไทยเลย หลายจังหวะผมและน้องๆก็ยืนเชียร์และกระโดดบนเก้าอี้หันหน้าหากองเชียร์ เพราะบอลเราเป็นรอง พวกเราต้องช่วยกันปลุกเร้ากองเชียร์ เพื่อร่วมกันส่งใจส่งเสียงดังๆลงไปให้นักเตะทีมชาติตลอดเกมส์ไม่มีหยุดไม่มีหมด ไม่ได้มานั่งตบมือดูบอลครับ ผมบอกเลย เก้าอี้ของต่างประเทศแข็งแรงโคตระ สมบูรณ์มากและผมมั่นใจว่ามันจะไม่พัง ซึ่งต่างกับเก้าอี้ในบ้านเราครับ บางส่วนมันโยกเยก หรือไม่สมบูรณ์ก่อนแข่งแล้วครับ ที่แค่นั่งยังร่วงก็ไม่รู้ควรโทษใคร

ก็ขออนุญาติเรียนผู้ใหญ่ในบ้านเมืองพิจารณาทำเก้าอี้ให้แข็งแรงเทียบชั้นต่างประเทศ เรามาช่วยกันคิดหาทางนำแฟนบอลเข้าสนามเยอะๆดีกว่าไม๊
ครับ ให้คนไทยเข้าสนามมาเชียร์กีฬาทุกประเภทเยอะๆ ให้แฟนบอลที่เข้ามาภาคภูมิใจในความเป็นชาติ มามีประสบการณ์การเชียร์ทีมชาติ ให้คนไทยสร้างสรรค์สปิริตในการเชียร์ทีมชาติตัวเอง “ดีกว่ามานั่งนับว่าเก้าอี้พังไปกี่ตัวหรือคิดแค่กองเชียร์ทำพัง”

ขอกราบขออภัยด้วยครับ หากผมพูดแล้วทำให้ไม่สบายใจครับ

ด้วยความนับถือ
“น้าหลิ่ม”

ปล.ใจเย็นๆกันนะครับ หากจะแสดงความคิดเห็นที่โพสนี้ ขออย่าด่าทะเลาะหรือว่าใครเลยนะครับ
ประเทศเราบอบซํ้ามามากละ ขอเป็นแบบ
แสดงความคิดเห็นเชิงสร้างสรรค์ เช่นเราน่าจะพัฒนาสนามอย่างไรประมาณนี้ กราบขอบพระคุณครับ”

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้