รีเซต
ไม่มีปาฏิหาริย์! ท่าเรือ เปิดรังทุบ แอร์ฟอร์ซ 3-1 ยังไร้ชัย 7 เกมติดไทยลีก 2018

ไม่มีปาฏิหาริย์! ท่าเรือ เปิดรังทุบ แอร์ฟอร์ซ 3-1 ยังไร้ชัย 7 เกมติดไทยลีก 2018

ไม่มีปาฏิหาริย์! ท่าเรือ เปิดรังทุบ แอร์ฟอร์ซ 3-1 ยังไร้ชัย 7 เกมติดไทยลีก 2018
armcasanova
28 มีนาคม 2561 ( 22:41 )
333

น้องใหม่ไทยลีกอย่างแอร์ฟอร์ซ กลายเป็นทีมเดียวที่ยังไม่ชนะใครหลังผ่านเจ็ดนัด หลังบุกไปโดนสิงห์เจ้าท่าทุบ

วันที่ 28 มีนาคม 2561 เวลา 20.00 น. ณ สนามแพท สเตเดียม การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2018 นัดที่ 7 เป็นการพบกันระหว่าง การท่าเรือ เอฟซี ทีมอันดับ 3 เปิดบ้านพบกับ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ทีมอันดับ 18

สิงห์เจ้าท่า ช่วงหลังเริ่มออกอาการสะดุด หลังเก็บชัยชนะได้เพียงนัดเดียวในสามเกมหลังสุด เกมนี้ จเด็จ มีลาภ ใช้แข้งช้างศึกลงแบบครบครัน นำโดย นูรูล ศรียานเก็ม, นิติพงษ เสลานนท์ พร้อมด้วย ดราแกน บอสโควิช ด้าน ทัพฟ้าของสะสม พบประเสริฐ เพิ่งเก็บแต้มแรกได้ในเกมก่อน เกมนี้วาง เลอันโดร อัสซัมเซส กับ เรนาน มาร์เกส เป็นกำลังหลักในแดนหน้า

เริ่มเกมาแค่สี่นาที เป็นท่าเรือที่ได้ลุ้นก่อนจากจังหวะที่เควิน ดีรมรัมย์ เปิดบอลลอยโด่งมาให้ นูรูล ศรียามเก็ม ยิงแบบไม่ต้องจับแต่บอลข้ามคานออกไป

นาทีที่่ 10 ทีมเยือนมาได้ลุ้นบ้างจากจังหวะที่ พิชิตย์ ใจบุญ ได้ลองสับไกลบอลกระเด้งพื้น วรวุฒิ ศรีสุภา กระโดดคว้าไว้ได้

นาทีที่ 34 ท่าเรือเกือบมาได้ประตูขึ้นนำ จากจังหวะที่ คิม ซุง ฮวาน กดฟรีคิกเต็มแรง บอลพุ่งไปติดเซฟ กฤษกร เกิดผล

นาทีที่ 39 ท่าเรือมาได้ประตูออกนำจนได้ จากจังหวะที่ ปกรณ์ เปรมภักดิ์ หยอดบอลมาให้ ดราแกน บอสโควิช โหม่งบอลเข้าไปให้ การท่าเรือ ขึ้นนำ แอร์ฟอร์ซ 1-0

เท่านั้นไม่พอนาทีที่ 44 การท่าเรือมาได้ประตูหนีห่างจาก ปกรณ์ เปรมภักดิ์ กดบอลหน้าเท้าบอลพุ่งเสียบคานบน เข้าไปอย่างสวยงาม การท่าเรือ หนีห่าง แอร์ฟอร์ซ 2-0 และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

เริ่มครึ่งหลังมา นาทีที่ 54 ทัพฟ้ามาได้ประตูตีตื้น เลอันโดร อัสซัมเซา จ่ายบอลมาให้ เรนาน มาร์เกวซ แต่งบอลหนึ่งจังหวะ ก่อนยิงบอลฮุค แอร์ฟอร์ซ ตามเจ้าบ้านมาเป็น 1-2

ให้หลังไม่นาน นาทีที่ 56 ท่าเรือก็หนีห่างออกไปอีดครั้ง ปกรณ์ เปรมภักดิ์ ทำชิ่งก่อนยิงจังหวะสุดท้าย แสกหน้า กฤษกร เกิดผล เข้าประตูไป การท่าเรือ ขยับหนี แอร์ฟอร์ซ 3-1

นาทีที่ 64 ท่าเรือมาได้ลุ้นอีกครั้ง เควิน ดีรมรัมย์ เปิดโด่งมาให้ นูรูล ศรียานเก็ม โหม่งที่เสาสองเข้าข้างตาข่าย

นาทีที่ 70 ทัพฟ้ามาได้ลุ้น เลอันโดร อัสซัมเซา ได้หลุดไปดวลเป้ากับ วรวุฒิ ศรีสุภา แต่ยิงติดทั้งสองจังหวะ ชวดได้ประตู

นาทีที่ 79 ทัพฟ้าน่ามาได้ประตูตีตื้น เลอันโดร อัสซัมเซา จ่ายทะลุแนวรับไปให้ ยศศักดิ์ เชาวนะ สอดขึ้นมายิงออกข้างไป

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มเติมหมดเวลาการแข่งขัน การท่าเรือ เอฟซี ชนะ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี 3-1 ทำให้ขณะที่ทัพฟ้าเป็นทีมเดียวที่ยังไร้ชัยชนะ

เกมต่อไป การท่าเรือ เอฟซี จะต้องบุกไปเยือน โปลิศ เทโร เอฟซี ที่สนามบุญยะจินดา ในวันที่ 1 เมษายน 2561 เวลา 19.00 น. ส่วน แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี จะได้กลับไปเล่นในบ้าน พบกับ พีที ประจวบ เอฟซี ที่ สนามธูปเตมีย์ ในวันที่ 31 มีนาคม 2561 เวลา 18.00 น.

รายชื่อ 11 ตัวจริง

การท่าเรือ เอฟซี : วรวุฒิ ศรีสุภา, ปกรณ์ เปรมภักดิ์, คิม ซุง ฮวาน, อดิศร แดงเรือง, ศิวกร จักขุประสาท, ดาบิด โรเชล่า, ดราแกน บอสโควิช, นูรูล ศรียานเก็ม, นิติพงษ์ เสลานนท์, อธิบดี เอติรัตน์, เควิน ดีรมรัมย์

แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี : กฤษกร เกิดผล, วันชัย จารุนงคราญ, มิชาล เหงียน, อเล็กซานดาร์ คาปิโซดา, วัชรพงษ์ คงช่วย, จิรวัฒน์ มัครมย์, ยศศักดิ์ เชาวนะ, เลอันโดร อัสซัมเซา, เรนาน มาร์เกส, พิชิตย์ ใจบุญ, วสันต์ มาลา

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้