รีเซต
ผมพูดความจริง! โค้ชเตี้ย ของขึ้นจวกยับ กรณีตกชั้น 5 ทีม ย้ำชัดจะไม่ลาออก

ผมพูดความจริง! โค้ชเตี้ย ของขึ้นจวกยับ กรณีตกชั้น 5 ทีม ย้ำชัดจะไม่ลาออก

ผมพูดความจริง! โค้ชเตี้ย ของขึ้นจวกยับ กรณีตกชั้น 5 ทีม ย้ำชัดจะไม่ลาออก
armcasanova
29 มีนาคม 2561 ( 12:00 )
708

“โค้ชเตี้ย”สะสม พบประเสริฐ ออกมายืนยันว่าตนจะไม่ลาออกจากการทำหน้าทีมหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีม “อินทรีทัฟฟ้า” อัดยับสมาคมฟุตบอล บริหารสุดห่วยลดเหลือ 5 ทีม ส่งผลเสียต่อระบบลีก

เกมล่าสุด แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี บุกไปพ่าย การท่าเรือ เอฟซี ที่แพท สเตเดี้ยม 1-3 ส่งผลให้พวกเขาลงเล่นในลีกไป 7 นัด เพิ่งมีเพียง 1 คะแนน รั้งอันดับสุดท้ายของตารางอย่างเหนียวแน่น หลังจบเกมโค้ชเตี้ย ได้ออกมากล่าวหลังเกมต่อผลการแข่งขัน และลามไปถึงการบริหารงานของสมาคม ในเรื่องของการตกชั้น 5 ทีม

“3 ลูกที่เราเสีย เป็นความโง่เขลาของลูกทีมของเราเอง ผมบอกแล้วว่าฟุตบอลมันก็แบบนี้ วันใดที่เรายังไม่คลิก เราก็ต้องก้มหน้าก้มตาทำงานต่อ ในแง่ของเกมผม่าเราสู้ได้ แต่ในเรื่องความกดดัน ปัจจัยหลายอย่างมันทำให้เราเสียประตู เรามอบของขวัญให้เขา ฟุตบอลถ้าเรายิงเขาไม่ได้ ก็ต้องกลับไปทำการบ้านกันต่อ”

“ผมเคยพูดล่ะ การตกชั้น 5 ทีม มันจะมีใครบ้างผมไม่รู้ ผมไม่สนใจหรอกนะ ผมอุตส่าห์ทำทีมเลื่อนชั้นขึ้นมาก็ถือเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมของผมแล้ว เราต้องสู้กันต่อ ผมไม่ยอมแพ้ เอาง่ายๆ ผมไม่ลาออก เว้นเสียแต่ว่าผู้ใหญ่จะพูดมาว่า “เตี้ย หยุดเถอะ” หรือเขาไล่ผมออก ผมถึงจะออก มันต้องมองด้วยว่าตอนนี้เรามีปัญหาในทีมเยอะ นักเตะหลายคนบาดเจ็บ มันก็ส่งผลกระทบต่อฟอร์มของทีม มันก็มีข้ออ้างมาให้ผมตลอด แต่ถ้าทุกคนฟิตสมบูรณ์แล้วผลการแข่งขันยังเป็นแบบนี้ ผมก็จะไม่อ้าง”

“อีก 17 ทีม มีทีมไหนที่งานไม่หนักบ้าง ไม่มีหรอก มันตกชั้น 5 ทีม เราไม่ได้ตกทีมเดียวแต่ยังมีอีก 4 ทีมที่ตกไปเป็นเพื่อน ซึ่งการบริหารมันห่วยแตกแบบนี้แหละ การตกชั้น 5 ทีม ปัญหาที่ตามมามันเยอะแน่ๆ ไม่ว่าจะเป็นนักฟุตบอลไม่มีทีมเล่น ผมเลยอยากตั้งคำถามถึงสมาคมฟุตบอลฯว่า คุณเห็นลีกตกต่ำลงหรือ คุณถึงลดทีม”

“ถึงเราจะลดทีมลง ถามว่าทีมชาติจะเก่งขึ้นไหม ก็ไม่ได้เก่งขึ้นไปกว่าเดิม มันไม่ได้ส่งผลอะไรต่อทีมชาติเลย ราเยวัช เขาก็จัดทีมของเขาเหมือนเดิมอยู่ดี ก็ลองเอาไปคิดกันดู ส่วนที่ผมออกมาพูดครั้งนี้ถ้าจะลงโทษผมก็เอาเลย ผมรับผิดชอบในคำพูดของผม ก็มองดูทีมในไทยลีก 4 ณ เวลานี้ ล้มหายตายจากกันไปเยอะ เขาสู้กันไม่ไหว ตอนนี้ไทยลีก 4 มีทีมอาชีพจริงๆ อยู่กี่ทีมเชียว”

“ผมเคยพูดไว้แล้ว ถ้าสิ่งไหนดีผมก็ชื่นชม สิ่งไหนไม่ดีผมก็ต้องตำหนิ ถ้าเสียงของผมถึงหู ท่านสมยศ ก็ลองพิจารณาดูครับ เพราะการตัดสินใจบางอย่างมันเลวร้ายมาก มันส่งผลกระทบชัดเจน เด็กจะตกงานนะครับ”

“ปิดท้ายผมขอย้ำอีกครั้ง ผมไม่ลาออก ถ้าไม่เจ็บ ไม่ตาย หรือไม่โดนไล่ออก ผมก็สู้ต่อครับ”

เกมต่อไป แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี จะได้กลับไปเล่นในบ้าน พบกับ พีที ประจวบ เอฟซี ที่ สนามธูปเตมีย์ ในวันที่ 31 มีนาคม 2561 เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง True4U และ True Sport HD2

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้