รีเซต
"บุรีรัมย์" จัดทัพใหญ่ รับ ชลบุรี ต้องแก้ปัญหาเกมรับหลังตัวเจ็บเพียบ

"บุรีรัมย์" จัดทัพใหญ่ รับ ชลบุรี ต้องแก้ปัญหาเกมรับหลังตัวเจ็บเพียบ

"บุรีรัมย์" จัดทัพใหญ่ รับ ชลบุรี ต้องแก้ปัญหาเกมรับหลังตัวเจ็บเพียบ
Supanat
29 มีนาคม 2561 ( 16:07 )
2.2K

“ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เตรียมขนผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามรับมือ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ที่นักเตะแนวรับไม่สมบูรณ์ ในศึกฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก สุดสัปดาห์นี้

วันที่ 29 มีนาคม 2561 เวลา 13.00 น. ณ ห้องแถลงข่าว 127 สนามราชมังคลากีฬาสถาน สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด และ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ส ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าวก่อนการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก สัปดาห์ที่ 8 “Meet The Warriors” โดยคู่บิ๊กแมตช์ เป็นการพบกัน ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กับ ชลบุรี เอฟซี

“ปราสาทสายฟ้า” ของ โบซิดาร์ บันโดวิช กำลังทำผลงานได้อย่างสวยหรู หลังเก็บคะแนนได้อย่างต่อเนื่องจนนำเป็นจ่าฝูง หลังผ่านไป 7 เกม ขณะที่ “ฉลามชล” เริ่มคืนฟอร์มเก่งในช่วงหลัง ด้วยการชนะมา 2 เกมติดต่อกัน

โดย สิริชัย กิโมโต ผู้ช่วยผู้จัดการทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า “เกมที่ผ่านมาเป็นเกมยาก เพราะเกมรับไม่มี อันเกรส ตูเนญ ที่บาดเจ็บ ทำให้เสียถึงสองประตู แต่เกมรุกยังไว้ใจได้ ทำให้เราชนะ อุบลฯ ส่วน ดิโอโก้ ถือว่าเป็นปีที่ดี เขาไม่มีอาการบาดเจ็บรบกวน หวังว่าจะสามารถรักษาฟอร์มจนจบซีซั่น”

“เราเน้นผลการแข่งขันไทยลีกไว้ก่อนและจัดชุดดีที่สุดลงสนาม แม้จะมีเกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนลีก กลางสัปดาห์ เพราะการเจอชลบุรีเรามักเจองานหนักเสมอ”

ด้าน จีระศักดิ์ โจมทอง ผ.อ.ฝ่ายการตลาดและสื่อ ชลบุรี เอฟซี กล่าวว่า “เราผ่านเกมที่ยากมาได้ เรามีขวัญกำลังใจที่ดี การเล่นในบ้านแล้วปลดล็อค คว้า 3 แต้ม ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี ก่อนไปเยือน บุรีรัมย์”

“ปัจจุบัน วรชิต ก้าวข้ามการเป็นดาวรุ่ง เขาพร้อมเป็นจอมทัพคนใหม่ของชลบุรี แทนที่ เทิดศักดิ์ ใจมั่น แล้ว ตอนนี้เขามีความพร้อมทั้งสภาพร่างกายและจิตใจครับ”

“แม้ว่าเราจะชนะ แต่ โค้ชโกรัน ยังอยู่ในช่วงประเมินจากฝ่ายเทคนิค และเขาต้องทำตามเป้าหมายและต้องพิสูจน์ตัวเองในอีกสองสามเกมข้างหน้าครับ”

“แผงหลังเรายืม นัสตพล จากบุรีรัมย์ ทำให้ลงเล่นเกมนี้ไม่ได้ ส่วน คิม ก็ยังไม่สมบูรณ์ต้องใส่หน้ากากเล่น ฝ่ายเทคนิคและโค้ชต้องเอาการบ้านนี้ไปคิด เพื่อวางแผนการรับมือ บุรีรัมย์ มากขึ้นครับ”

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้