รีเซต
10 แข้งเยาวชน ฟ็อกซ์ ฮันท์ รุ่นที่ 3 เข้าขอโอวาท - ขอบคุณผู้บริหาร ทรู คอร์ปอเรชั่น

10 แข้งเยาวชน ฟ็อกซ์ ฮันท์ รุ่นที่ 3 เข้าขอโอวาท - ขอบคุณผู้บริหาร ทรู คอร์ปอเรชั่น

10 แข้งเยาวชน ฟ็อกซ์ ฮันท์ รุ่นที่ 3 เข้าขอโอวาท - ขอบคุณผู้บริหาร ทรู คอร์ปอเรชั่น
armcasanova
29 มีนาคม 2561 ( 17:25 )
213

เยาวชน ฟ็อกซ์ ฮันท์ รุ่น 3 เดินทางเข้าพบตัวแทนผู้บริหาร บริษัททรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เพื่อขอโอวาทและขอบคุณที่ให้การสนับสนุนทุนการศึกษา

คุณกันธร เพิ่มทรัพย์ ตัวแทนผู้บริหารกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ พร้อมนักเตะเยาวชนโครงการ ฟ็อกซ์ ฮันท์ รุ่นที่ 3 เดินทางเข้าพบผู้บริหารบริษัททรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เพื่อขอโอวาทและขอบคุณที่ให้การสนับสนุนทุนการศึกษา โดยมี คุณธีรศักดิ์ อรุณเริ่มวัฒนะ ผู้อำนวยการกลุ่ม ด้านการสื่อสารเพื่อสร้างแบรนด์และบริหารสื่อโฆษณา ให้การต้อนรับพร้อมมอบของที่ระลึกให้กับเยาวชนในโครงการ ทั้ง 10 คน เมื่อวันที่ 29 มีนาคม ที่ผ่านมา

คุณธีรศักดิ์ อรุณเริ่มวัฒนะ ผู้อำนวยการกลุ่ม ด้านการสื่อสารเพื่อสร้างแบรนด์และบริหารสื่อโฆษณา กล่าวว่า “ทางทรูเราก็ให้การสนับสนุนในเรื่องของกีฬามาโดยตลอดนะครับ จริงๆ แล้วความมุ่งหวังของเรา เราต้องการให้เด็กๆ เยาวชนไทยทุกคนได้เล่นกีฬา ปลูกฝังการเล่นกีฬาให้กับเขา และให้เขาเรียนรู้ในเรื่องของการมีน้ำใจนักกีฬา เพราะเราเชื่อว่ากีฬาจะเป็นจุดเริ่มต้นให้เยาวชนไทยเป็นคนดี”

“โครงการ ฟ็อกซ์ ฮันท์ ปีนี้ทางทรูได้สนับสนุนมาเป็นปีที่ 2 แล้ว ตอนนี้ถึงรุ่นที่ 3 เราก็ได้น้องๆ มาทั้ง 10 คนเรียบร้อย ถือว่าเป็นโครงการที่ดีครับ เปิดโอกาสให้เยาวชนไทยได้ไปศึกษาเหล่าเรียนและได้ไปฝึกฝนทักษะกีฬาฟุตบอลที่ประเทศอังกฤษ เพื่อที่จะต่อยอดให้กับน้องๆ ทุกคนกลับมาเป็นนักฟุตบอลอาชีพที่ดีและมีวินัย”

คุณกันธร เพิ่มทรัพย์ ตัวแทนผู้บริหารกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ กล่าวว่า “โครงการ ฟ็อกซ์ ฮันท์ รุ่นนี้เป็นรุ่นที่ 3 แล้ว น้องๆ ถูกคัดเลือกมาติด 1 ใน 10 คน จะถูกส่งไปที่อะคาเดมี่ของเลสเตอร์ ซิตี้ ที่ประเทศอังกฤษ เป็นระยะเวลา 2 ปีครึ่ง พร้อมเข้าศึกษาระดับไฮสคูลที่ Ratcliffe College ซึ่งเป็นโรงเรียนเอกชนชั้นนำในเมืองเลสเตอร์ครับ”

“น้องๆ ทุกคนยังไม่เคยไปใช้ชีวิตในต่างประเทศ ทางเรามีจัดการเรียนเพื่อปรับพื้นฐานให้กับน้องๆ ไปแล้วเพื่อให้น้องๆ ไปอยู่ที่อังกฤษได้อย่างราบรื่น”

“สำหรับเยาวชนที่จะเตรียมตัวใน ฟ็อกซ์ ฮันท์ รุ่นที่ 4 น้องๆ ต้องมีอายุไม่เกิน 15 ปีบริบูรณ์ และสามารถติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ Fox Hunt Channel ซึ่งในรุ่นที่ 4 เราจะเริ่มคัดเลือกกันในปลายปีนี้ น้องๆ ต้องถูกส่งเข้าแข่งขันในนามของโรงเรียนเท่านั้น”

สำหรับเยาวชน ฟ็อกซ์ ฮันท์ รุ่น 3 มีโปรแกรมการเดินทางเพื่อศึกษาทักษะฟุตบอลที่สโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ประเทศอังกฤษ ในวันอังคารที่ 3 เมษายน 2561 โดยสายการบินไทย เที่ยวบิน TG916 เวลา 12.40 น.

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้