รีเซต
ทุบหม้อข้าว! อุบล ปรับทัพ หวังฉก 3 เเต้มสำคัญจากรังค้างคาว

ทุบหม้อข้าว! อุบล ปรับทัพ หวังฉก 3 เเต้มสำคัญจากรังค้างคาว

ทุบหม้อข้าว! อุบล ปรับทัพ หวังฉก 3 เเต้มสำคัญจากรังค้างคาว
Supanat
29 มีนาคม 2561 ( 17:26 )
1K

“เทพอินทรี” อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ปรับทัพหวังฉกเเต้ม จากรังค้างคาว ชี้ VAR ช่วยยกระดับ ฟุตบอลไทย

วันที่ 29 มีนาคม 2561 เวลา 13.00 น. ณ ห้องแถลงข่าว 127 สนามราชมังคลากีฬาสถาน สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด และ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ส ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าวก่อนการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก สัปดาห์ที่ 8 “Meet The Warriors” โดยสองทีมม้ามืดที่ฟอร์มเริ่มแผ่ว สุโขทัย เอฟซี เปิดบ้านพบกับ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด

ค้างคาวไฟฟอร์มหลุดอย่างเห็นได้ชัดหลังไม่ชนะใครเลยในสามเกมหลังสุดโดยล่าสุดพลาดท่าบุกไปพ่ายราชนาวี มา 2-3 แบบน่าเสียดาย ส่วน เทพอินทรีแพ้มาสามเกมรวดตกมาอยู่โซนสีแดงแล้ว

โดย มิก้า พัตเตไลเนน หัวหน้าผู้ฝึกสอน ของอุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด กล่าวว่า ” เป็นเกมที่น่าตื่นเต้นสำหรับเเฟนบอลนะครับสำหรับเมื่อวานนี้ที่เราเปิดบ้านเจอ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด การป้องกันในทีมเรายังทำได้ไม่ดีพอ ยังพลาดกันในจังหวะเล็กน้อยๆ จังหวะจบเราก็มีเหมือนกันเเต่เมื่อทำไม่ดีพอก็ต้องโดนลงโทษ มันก็ถูกต้องอยู่เเล้วครับ ”

“การเสียประตูท้ายเกมเเบบนี้ เราเสียมาตั้งเเต่นัดเจอราชนาวี เเล้วก็เสียท้ายเกมเเบบนี้เรื่อยๆมา จริงๆเราก็ย้ำเตือนลูกทีมตลอดว่าให้ระวังเรื่องสมาธิ เเต่ด้วยในทีมเรามีผู้เล่นอายุน้อยอยู่ในทีมหลายคนประสบกาณ์อาจจะยังไม่ถึง เเต่ลูกทีมก็พร้อมที่จะปรับตัวเพื่อทีมตลอด ในทางกลับกันเราก็จะกลับไปเเก้ไขปัญหาเกมรุกของเราด้วย เพราะเราสร้างจังหวะจบได้หลายต่อหลายครั้งในเกมเเต่ยังไม่สามารถจบเป็นประตูได้เท่าที่ควร เราก็จะกลับไปเเก้ไขปัญหากันต่อไป

“ผมชอบ VAR เพราะมันสามารถช่วยผู้ตัดสินได้ในบางจังหวะที่ไม่ทันเกม ก็ขอบคุณทางสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ด้วยครับที่นำเทคโนโลยีใหม่ๆเข้ามาใช้ในฟุตบอลไทย”

“เเน่นอนครับสามเกมล่าสุดที่เราเเพ้มา ค่อนข้างผิดหวัง เราโดนท้ายเกมแทบทุกเกม เเต่ก็ต้องชมผู้เล่นในทีมเรานะครับที่มีความตั้งใจในการเล่น ส่วนเเท็กติกที่เราจะเจอสุโขทัยนั้นเราก็จะกลับไปศึกษาการเล่นของเขาเเล้วปรับทีมรับมือเผื่อเอาเเต้มจากเขาให้ได้”

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้