รีเซต
OFFICIAL : โปลิศ เทโร โบกมือลา สก็อต คูเปอร์ ตั้ง โค้ชอ้น คุมชั่วคราว

OFFICIAL : โปลิศ เทโร โบกมือลา สก็อต คูเปอร์ ตั้ง โค้ชอ้น คุมชั่วคราว

OFFICIAL : โปลิศ เทโร โบกมือลา สก็อต คูเปอร์ ตั้ง โค้ชอ้น คุมชั่วคราว
Supanat
30 มีนาคม 2561 ( 13:14 )
1.7K

กลายเป็นกุนชือรายถัดไปต่อจาก โจเซฟ เฟร์เร ของ บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่โดนต้นสังกัดปลด สำหรับ สก็อต คูเปอร์ ที่แยกทางกับ โปลิศ เทโร เรียบร้อยแล้ว

ก่อนหน้านี้ สก็อต คูเปอร์ ไม่ได้อยู่คุมทีมข้างสนามใน ไทยลีก นัดกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา โดย มังกรโล่เงิน ออกไปพ่าย สุพรรณบุรี เอฟซี ยับเยิน 0-2 โดยสาเหตุคือ เฮดโค้ชชาวไอริช กลับบ้านเกิดเพื่อไปเยี่ยมคุณแม่ที่มีอาการป่วยหนัก และได้ขอลางานประมาณครึ่งเดือน

ล่าสุด มีข่าวออกมาแล้วว่า โปลิศ เทโร ได้ประกาศแยกทางกับ สก็อต คูเปอร์ เป็นที่เรียบร้อย โดยได้ทาบทาม “โค้ชแบน” ธชตวัน ศรีปาน อดีตนายใหญ่ของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แต่ถูกปฏิเสธไป จึงตั้งแต่ นักเตะลูกหม้อของทีมอย่าง โค้ชอ้น รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค ขึ้นมาคุมทีมเป็นการชั่วคราว

โดยโปรแกรมนัดต่อไปของ โปลิศ เทโร จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ การท่าเรือ เอฟซี ในวันที่ 1 เมษายน เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทาง TRUESPORT 2

ทั้งนี้ ไทยลีก 2018 ผ่านมา 7 นัด ปรากฎว่ามีการเปลี่ยนโค้ชไปแล้ว 6 ครั้ง ประกอบด้วย ดราโก้ มามิช (ชัยนาท ฮอร์นบิล), คริสเตียน ซีเก้ (ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ), ธชตวัน ศรีปาน (เอสซีจี เมืองทองฯ), เรเน่ เดอซาเยียร์ (ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ),โจเซฟ เฟร์เร “โคโค่”(บางกอกกล๊าส เอฟซี) และล่าสุด สกอตต์ คูเปอร์

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้