รีเซต
ทีมเดียวกัน ผิดด้วยกัน! 3 แข้ง แอร์ฟอร์ซ ออกโรงปกป้อง "โค้ชเตี้ย"

ทีมเดียวกัน ผิดด้วยกัน! 3 แข้ง แอร์ฟอร์ซ ออกโรงปกป้อง "โค้ชเตี้ย"

ทีมเดียวกัน ผิดด้วยกัน! 3 แข้ง แอร์ฟอร์ซ ออกโรงปกป้อง "โค้ชเตี้ย"
Supanat
30 มีนาคม 2561 ( 13:27 )
913

หลังจากที่ “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ กุนซือใหญ่ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ตกกระแสเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างต่อเนื่อง หลังไม่สามารถพาทีมคว้าชัยชนะได้โดยลงเล่นไปแล้ว 6 นัดเก็บได้เพียง 1 คะแนน จากการเสมอกับ ชัยนาท ฮอร์นบิล 1-1 ก่อนที่นัดล่าสุดจะบุกไปพ่าย การท่าเรือ เอฟซี 3-1

โดยสัปดาห์นี้ขุนพล “อินทรีทัพฟ้า” แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี มีโปรแกรมเปิดรังเหย้าธูปะเตมีย์ พบกับทีม “ต่อพิฆาต” ประจวบ เอฟซี ล่าสุด ธนา ศรีพันดร, จิรวัฒน์ มัครมย์ และ พิชิตย์ ใจบุญ 3 แข้งตัวเก๋าของทีมออกโรงปกป้อง กุนซือใหญ่ ชี้ทุกคนต้องรับผิดชอบร่วมกัน

“ผมก็ไม่รู้ว่าที่ผ่านมามีกระแสอะไรเกิดขึ้นบ้างบนโลกโซเชี่ยล ถ้าหากถามผม ผมยังคงยืนยันว่า พี่เตี้ย ยังต้องอยู่กับทีมต่อ เพราะการทีมขึ้นชั้นมาได้นั้นเป็นเพราะสิ่งที่พี่เขาสร้างขึ้นมา เป็นธรรมดาครับที่ผลงานทีมไม่ดี ทุกคนต้องมองว่า โค้ช ต้องรับผิดชอบ แต่สำหรับผมทุกคนต้องรับผิดชอบร่วมกัน” ธนา กล่าว

“แม้จะมีกระแสวิพากษ์ วิจารณ์ โค้ช ออกมาอย่างต่อเนื่อง แต่สำหรับผมแล้ว ผมยังเชื่อว่า โค้ช จะพาทีมกลับมา ตอนนี้หน้าที่ของพวกเราคือทุ่มเทซ้อมให้มากกว่าเดิมอีกเท่าตัว วันนี้อาจจะยังไม่ใช่วันของเรา แต่ผมเชื่อว่า โค้ช จะพาทีมกลับมาทำผลงานได้ดีขึ้นอีกครั้ง” พิชิตย์ กล่าว

ทุกคนต้องรับผิดชอบหมดครับคนที่มีส่วนร่วมกับทีมบางครั้งโทษโค้ชคนเดียวก็ไม่ได้ในเมื่อครูให้ความรู้แต่นักเรียนพยักหน้าเข้าใจแต่พอเข้าสอบจริงๆทำไม่ได้แล้วต้องโทษใครล่ะดังนั้นทุกคนก็ต้องมีส่วนรับผิดชอบแต่บทลงโทษก็แล้วแต่จะโดนอะไรก็เท่านั้นครับ” จิรวัฒน์ กล่าว

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้