รีเซต
ที่สุดแห่ง EXCLUSIVE! "ดอร์น่า สปอร์ต" พาสื่อไทยสัมผัสการทำงานระดับโลก ศึก “เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ 2018”

ที่สุดแห่ง EXCLUSIVE! "ดอร์น่า สปอร์ต" พาสื่อไทยสัมผัสการทำงานระดับโลก ศึก “เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ 2018”

ที่สุดแห่ง EXCLUSIVE! "ดอร์น่า สปอร์ต" พาสื่อไทยสัมผัสการทำงานระดับโลก ศึก “เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ 2018”
kentnitipong
31 มีนาคม 2561 ( 17:24 )
77

สื่อไทยยิ้มกริ่มกันเป็นแถว หลังมีโอกาสได้สัมผัสประสบการณ์การทำงานเบื้องหลังระดับโลกของ ดอร์น่า สปอร์ต ในศึก “เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ 2018”

 

 

ดอร์น่า สปอร์ต เจ้าของลิขสิทธิ์การแข่งขันจักรยานยนต์รายการที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลก “เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ” พาสื่อมอเตอร์สปอร์ตของไทยสัมผัสประสบการณ์ระดับโลก ชมการทำงานของฝ่ายเทคนิค เบื้องหลังความสำเร็จการทำงาน พร้อมนั่งเซฟตี้คาร์ด้วยความเร็วเท่ารถแข่งใน สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

มร.เบนจามิน ค็อบบ์ ส่วนงานสื่อสารและประชาสัมพันธ์ ดอร์น่า สปอร์ต ฝ่ายจัดการแข่งขัน เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ กล่าวว่า ได้เปิดโอกาสให้สื่อมวลชนไทย เข้าชมเบื้องหลังการทำงานระดับโลกระหว่างการแข่งขัน เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ 2018 สนาม 2 มีขึ้นเมื่อวันที่ 24 มีนาคม ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

 

 

โดยสื่อมวลชนได้เข้าร่วมสัมผัสการทำงานในส่วนต่างๆ ซึ่งถือเป็นเบื้องหลังความสำเร็จของการแข่งขันรายการนี้ โดยได้นำเข้าชมการทำงานของห้อง เรซ คอนโทรล ที่มีมูลค่าสูงถึง 500 ล้านบาท รวมถึงระบบจับเวลาที่มีประสิทธิภาพระดับโลก

 

 

ขณะเดียวกัน บรรดาสื่อมวลชนยังได้สัมผัสประสบการณ์สุดตื่นเต้น ด้วยการนั่งรถเซฟตี้คาร์ สำหรับการแข่งขัน เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ อย่าง เซียท ลีออน คูปร้า ด้วยความเร็วสูงเช่นเดียวกับการทำงานจริง ซึ่งเทียบเท่ากับความเร็วของรถแข่งซูเปอร์ไบค์

นอกจากนี้ ยังเปิดโอกาสให้เข้าร่วมกิจกรรมกริดวอล์ค เพื่อสัมผัสการทำงานและบรรยากาศของทีมแข่งระดับโลกในกริดสตาร์ทก่อนจะเริ่มต้นการแข่งขัน รวมถึงการเจาะเบื้องลึกของทีมแข่งในการชมจอคานูปี้ ซึ่งถือเป็นส่วนที่เข้าถึงได้ยากมากที่สุดจุดหนึ่ง

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้