รีเซต
ตามหลังแชมป์แค่เสี้ยววินาที! "เต้ ภูริต" คว้าอันดับสาม ประเดิมโพเดี้ยมเปิด "จีที เอเชีย 2018"

ตามหลังแชมป์แค่เสี้ยววินาที! "เต้ ภูริต" คว้าอันดับสาม ประเดิมโพเดี้ยมเปิด "จีที เอเชีย 2018"

ตามหลังแชมป์แค่เสี้ยววินาที! "เต้ ภูริต" คว้าอันดับสาม ประเดิมโพเดี้ยมเปิด "จีที เอเชีย 2018"
kentnitipong
31 มีนาคม 2561 ( 17:33 )
185

“เต้” ภูริต ภิรมย์ภักดี และ “แบงค์” กันตศักดิ์ กุศิริ สองนักขับของทีมสิงห์ แพลน-บี บาย แอบโซลูท เรซซิง ประเดิมขึ้นโพเดี้ยมหลังเข้าเส้นชัยเป็นอันดับสามในการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ “จีที เอเชีย ซีรีส์ 2018” เรซแรก ที่สนามเซปัง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย

 

 

การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบจีที เอเชีย ซีรีส์ 2018 ประเดิมสนามแรกของฤดูกาลที่สนามเซปัง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต โดยมีรถทั้งหมด 19 คัน เรซแรกของการแข่งขันเมื่อวันที่ 31 มี.ค.ที่ผ่านมา “เต้” ภูริต ภิรมย์ภักดี และ “แบงค์” กันตศักดิ์ กุศิริ สองนักขับของทีมสิงห์ แพลน-บี บาย แอบโซลูท เรซซิง ในรถออดี้ อาร์ 8 จีที 3 ประเดิมฤดูกาลด้วยการขึ้นโพเดี้ยมหลังเข้าเส้นชัยเป็นอันดับสามตามหลัง จิงซู ซัน แและแฟรงกี้ เชง ในรถออดี้ อาร์ 8 แอลเอ็มเอส จีที 3 หมายเลข 13 เพียง 0.951 วินาทีเท่านั้น

ส่วนแชมป์จีที เอเชีย ซีรีส์ 2018 เรซแรก เป็นรถเบนท์ลีย์ คอนติเนนทัล จีที 3 หมายเลข 18 ที่ขับโดย วุฒิกร อินทรภูวศักดิ์ และนักขับหนุ่มไฟแรง กันตธีร์ กุศิริ สองนักขับของทีมเอสท์ โคลา บาย เอเอเอส มอเตอร์สปอร์ต ที่หลังผ่าน 1 ชั่วโมงของการแข่งขันเข้าเส้นชัยเป็นอันดับหนึ่งโดยทิ้งที่สองแบบขาดลอยถึง 17.136 วินาที

 

 

 

 

นอกจากนี้ รายการนี้ยังเป็นเรซแรกของ ไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์ 2018 (ทีเอสเอส) ด้วย ซึ่งแชมป์ทีเอสเอสยังคงเป็น เบนท์ลีย์ คอนติเนนทัล จีที 3 หมายเลข 18 ของ วุฒิกร อินทรภูวศักดิ์ และ กันตธีร์ กุศิริ ตามมาด้วย วรวุฒิ ภิรมย์ภักดี และ คาร์โล แวน แดม สองนักขับของทีมสิงห์ มอเตอร์สปอร์ต ทีม ไทยแลนด์ ในรถเฟอร์รารี 458 อิตาเลีย จีที 3 หมายเลข 89 และอันดับสาม สรัญ เสรีธรณกุล และ เอฟิก ยาซิด ในรถลัมโบกินี หมายเลข 155

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้