รีเซต
รักษาคำพูด! โค้ชเตี้ย ขอลาออกกุนซือทัพฟ้า ชี้รอผู้ใหญ่เฟิร์มอีกที ว่าจะเอาไงต่อ

รักษาคำพูด! โค้ชเตี้ย ขอลาออกกุนซือทัพฟ้า ชี้รอผู้ใหญ่เฟิร์มอีกที ว่าจะเอาไงต่อ

รักษาคำพูด! โค้ชเตี้ย ขอลาออกกุนซือทัพฟ้า ชี้รอผู้ใหญ่เฟิร์มอีกที ว่าจะเอาไงต่อ
armcasanova
31 มีนาคม 2561 ( 20:46 )
976

“โค้ชเตี้ย”สะสม พบประเสริฐ เฮดโค้ชแอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ประกาศลาออกจากตำแหน่งกุนซือ หลังจบเกมโตโยต้า ไทยลีก 2018 นัดที่ 8 เกมที่พบกับ พีที ประจวบ เอฟซี

Image : Air Force United FC

“ก่อนอื่นต้องขอบคุณลูกทีมนะ พวกเขาแสดงให้เห็นว่าอยากจะชนะ ผมพยายามย้ำแล้วว่าอย่าเสียบอลง่าย แต่ว่าทุกอย่างมันอยู่เหนือการควบคุมไปล่ะ ลูกทีมเราเริ่มอ่อนล้า เรามีโอกาสเป็น 10 ในเกมนี้ แต่สุดท้ายเราทำไม่ได้เอง เราขาดโชค แต่ผมเห็นความตั้งใจของลูกทีม”

“ทางผู้ใหญ่ยังไม่ได้คุยกับผม คำพูดผม ผมพูดออกไปแล้ว ส่วนผู้ใหญ่จะว่ายังไงก็อีกเรื่อง ผมเป็นคนรักษาคำพูด ก็ถ้ามันทำไม่ได้ก็ต้องเบรกตัวเอง ไปทำอย่างอื่นหรือทำอะไรก็ว่ากันไป บอกได้เลยว่าอยู่ที่นี่เหมือนอยู่บ้าน ผมเคยหนีจากท่าเรือ เพราะโดนบังคับ ผมหนีจากแบงค็อก เพราะเหตุผลส่วนตัว ครั้งนี้ผมไม่ได้หนี เพียงแต่ว่าจะพูดคุยกันยังไงก็อีกเรื่อง”

สุดท้ายผมแล้วแต่ผู้ใหญ่ ถ้าให้ออกก็ออก แต่ถ้าหาใครไม่ทันผมก็คุมต่อ ตอนนี้ก็ถือว่าออกแหละ แต่ผมก็อยูแ่ถวนี้แหละเหมือนวิญญาณ ผมไม่ไปไหนหรอก ผมไม่อยากให้ทีมเสียทรง ผู้ใหญ่จะคุยกับผมคืนนี้หรือยังไงก็แล้วแต่”

อย่างไรก็ตาม โค้ชเตี้ย เคยลั่นวาจาเอาไว้ว่า หาก 2 นัดคือเกมที่พบกับ การท่าเรือ และ พีที ประจวบ ถ้าไม่ชนะเขาจะลาออกจากตำแหน่ง ทั้งนี้ ก็คงต้องรอทางผู้ใหญ่ของแอร์ฟอร์ซ ออกมาคอนเฟิร์มอนาคตของ โค้ชเตี้ย อีกที แต่ตอนนี้ โค้ชเตี้ย ขอรักษาคำพูดคือลาออกจากกุนซือทัพฟ้า เรียบร้อยแล้ว

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้