รีเซต
TL GOALS OF THE WEEK : ประตูยอดเยี่ยม ไทยลีก 2018 สัปดาห์ที่ 8

TL GOALS OF THE WEEK : ประตูยอดเยี่ยม ไทยลีก 2018 สัปดาห์ที่ 8

TL GOALS OF THE WEEK : ประตูยอดเยี่ยม ไทยลีก 2018 สัปดาห์ที่ 8
Supanat
2 เมษายน 2561 ( 16:24 )
640

ประตูสุดสวยใน ไทยลีก 2018 กับสัปดาห์ที่ 8 สัปดาห์นี้ยิงกันสนั่นจอ ทั้ง 9 คู่ซัดกันไปมากถึง 28 ประตู และมีถึง 6 คู่ที่ยิงกัน 3 ประตูขึ้นไป ส่วนประตูไหนจะติด ประตูสุดสวยประจำสัปดาห์ที่ 8 ตามไปชมกัน

อนาวิน จูจีน (สุพรรณบุรี เอฟซี)
ประตูตามตีเสมอจากลูกเตะมุม ทาคาฟูมิ อากาโฮชิ วางมาหน้าประตูบอลสุดท้ายไปเข้าทาง อนาวิน จูจิน พักบอลหนึ่งจังหวะ ก่อนตวัดฮาล์ฟวอลเล่ยิงบอลผ่านมือ ปฏิวัติ คำไหม เข้าไปให้ทีมเยือนตามแบ่งแต้ม 1-1

เอ็นจีว่า ราโคโตฮาริมาลาล่า (สุโขทัย เอฟซี)
เอ็นจีว่าได้บอลทางกรอบเขตโทษทางฝั่งขวาก่อนจะลากตะลุยขึ้นไป โดยมี ปิยะชาติ ถามะพันธ์ คอยวิ่งเบียดไว้แต่ก็เอาไม่อยู่ ก่อนที่เอ็นจีว่าจะได้โอกาสยิงเต็มข้อ บอลพุ่งแรงขี่เสียบคานชนิด อนุรักษ์ ชมภูพฤกษ์ นายด่านของ อุบล ได้แต่มองตาม

มิชาแอล เอ็นดรี้ (โปลิศ เทโร เอฟซี)
ประตูหนีห่างของ “มังกรโล่เงิน” จากจังหวะที่ ฤษณ์พรหม บุญสาร กระชากบอลขึ้นมาทางปีกซ้าย ก่อนที่จะครอสขึ้นมาที่เสาสองมาเข้าทาง มิชาแอล เอ็นดรี้ ยืนรอวอลเลย์บอลแบบไม่ต้องจับพุ่งเสียบเสาแรกไปอย่างสวยงาม

จิตปัญญา ทิสุด (พีที ประจวบ เอฟซี)
จังหวะฟรีคิกทางกราบซ้ายก่อนเข้าเขตโทษและเป็นทาง จิตปัญญา ทิสุด รับหน้าที่ปั่นบอลข้ามกำแพงเสียบสามเหลี่ยมเข้าไปอย่างสวยงามให้ พีที ประจวบ เอฟซีนำ 1-0

เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ (ชลุบรี เอฟซี)
จังหวะทำชิ่งกันของทีมเยือน ชลบุรี สหรัฐ สนธิสวัสดิ์ ลากบอลมาที่หน้าเส้นกรอบเขตโทษ ก่อนจะจ่ายบอลไปทางด้านขวาให้กับ ซีโร่ อัสเวส ที่มารับช่วงต่อ เกี่ยวบอลพร้อมจ่ายยัดเข้าไปให้กับ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ วิ่งหลอกหนึ่งจังหวะปล่อยให้ มาร์เคลย์ ซานโตสแตะบอลย้อนหลังไปที่หน้ากรอบเขตโทษ เป็นทาง เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ซัดเข้าไป

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้