รีเซต
ศักดิ์ศรีฟุตบอลไทย! บันโดวิช ลั่นไม่กลัว กว่างโจวฯ แม้ทีมไร้ ตูเญซ- มั่นใจแข้งบุรีรัมย์สู้ถวายหัว ศึก ACL 2018 นัดห้า

ศักดิ์ศรีฟุตบอลไทย! บันโดวิช ลั่นไม่กลัว กว่างโจวฯ แม้ทีมไร้ ตูเญซ- มั่นใจแข้งบุรีรัมย์สู้ถวายหัว ศึก ACL 2018 นัดห้า

ศักดิ์ศรีฟุตบอลไทย! บันโดวิช ลั่นไม่กลัว กว่างโจวฯ แม้ทีมไร้ ตูเญซ- มั่นใจแข้งบุรีรัมย์สู้ถวายหัว ศึก ACL 2018 นัดห้า
kentnitipong
2 เมษายน 2561 ( 16:37 )
3.5K

โบซิดาร์ บันโดวิช กุนซือของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความเชื่อมั่นในตัวลูกทีมทุกคนว่า จะสามารถฝ่าด่านหินอย่าง กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ ได้อย่างแน่นอน ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2018 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ห้า

 

 

ทัพ “ปราสาทสายฟ้า” จำเป็นที่จะต้องเก็บสามคะแนนให้ได้หากยังหวังที่จะต่อลมหายใจเพื่อลุ้นเข้ารอบนัดสุดท้าย เช่นเดียวกับแชมป์ไชนีส ซูเปอร์ ลีก อย่าง กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ ที่ต้องการชัยชนะเพื่อการันตีผ่านเข้าไปเล่นในรอบน็อคเอาท์ ทำให้ บันโดวิช มองว่า สมาธิ และความร่วมมือร่วมใจกันของทุกคนใน บุรีรัมย์ จะเป็นกุญแจสำคัญที่ทำให้ทัพ “ปราสาทสายฟ้า” เก็บสามคะแนนในวันพรุ่งนี้ได้

“ผมคิดว่านี่เป็นเกมที่ค่อนข้างกดดันพอสมควร เพราะเรากำลังจะลงเล่นกับทีมที่ดีที่สุดในเอเชีย นี่เป็นการลงเล่นสามนัดในรอบสัปดาห์ แต่ผมมั่นใจว่าพวกเราพร้อมเต็มที่ทั้งสภาพร่างกาย และจิตใจ บุรีรัมย์ จะลงเล่นด้วยความกระหายเพื่อผลการแข่งขันที่ต้องการ” เฮดโค้ชปราสาทสายฟ้า เริ่มต้นกล่าวกับสื่อมวลชน

“สี่นัดที่ผ่านมาถือเป็นความภูมิใจในฐานะตัวแทนจากประเทศไทย เรายังมีโอกาสที่จะเข้ารอบต่อไป มันเป็นความท้าทายของทุก คนใน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สมาธิเป็นสิ่งสำคัญที่อาจจะตัดสินผลการแข่งขันในแมตช์นี้ได้เลย”

“ในส่วนของความพร้อมในเรื่องตัวผู้เล่น ผมคิดว่า เอ็ดการ์ น่าจะพร้อมสำหรับเกมในวันพรุ่งนี้ ส่วน ตูเญซ ไม่น่าจะได้ลงเล่น แต่เราเล่นกันเป็นทีม ผมเชื่อ และมั่นใจว่าทุกคนจะสามารถทดแทนกันได้อย่างไม่มีปัญหาในยามที่ทีมไร้ ตูเญซ”

“หลายๆ คนอาจจะคิดว่าเราไม่น่าจะสู้กับ กว่างโจว (เอเวอร์แกรนด์) ได้ แต่ผมมั่นใจในตัวนักเตะทุกคน เราทำงานกันมานาน และร่วมมือร่วมใจกันอย่างหนัก เราต้องลงเล่นด้วยความฉลาด เปึี่ยมไปด้วยไหวพริบ และรักษาสมดุลทั้งในเกมรุก และเกมรับ หากเรามีโอกาส เราต้องทำให้ได้ นักเตะเชื่อใจโค้ช โค้ชเชื่อใจนักเตะ ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น เราจะลงไปสู้ กว่างโจวฯ ด้วยศักดิ์ศรีตัวแทนจากประเทศไทย” บันโดวิช ทิ้งท้าย

ทั้งนี้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมเปิดสนาม บุรีรัมย์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ จากประเทศจีน ในวันอังคารที่ 3 เมษายนนี้ เริ่มคิกออฟตั้งแต่เวลา 18.00 น.

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้