รีเซต
ไม่ใช่ข้ออ้าง! บอสโก้ ย้ำอย่าดึงดราม่าเครื่องบินมาอ้าง - เอ่ยปากชม จุน ซู คู่ควรตำแหน่ง MOM

ไม่ใช่ข้ออ้าง! บอสโก้ ย้ำอย่าดึงดราม่าเครื่องบินมาอ้าง - เอ่ยปากชม จุน ซู คู่ควรตำแหน่ง MOM

ไม่ใช่ข้ออ้าง! บอสโก้ ย้ำอย่าดึงดราม่าเครื่องบินมาอ้าง - เอ่ยปากชม จุน ซู คู่ควรตำแหน่ง MOM
armcasanova
3 เมษายน 2561 ( 20:48 )
4K

โบซิดาร์ บันโดวิช กุนซือบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เอ่ยปากชม ยู จุน ซู นักเตะชาวเกาหลีใต้ ที่สามารถยิงประตูตีเสมอพาทีมคว้า 1 แต้มสำคัญมาได้สำเร็จ

โดยในเกมนี้ กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ มาน้ำตาตกในช่วงท้าย หลังเจอทีเด็ดของ ยู จุนซู รับบทเป็นฮีโร่ยิงประตูตีเสมอให้กับเจ้าบ้านในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ทำให้กุนซือชาวอิตาเลียนถึงกับเก็บความรู้สึกผิดหวังไม่อยู่ที่ไม่สามารถเก็บผลการแข่งขันที่ต้องการออกไปจาก บุรีรัมย์ สเตเดี้ยม ได้

บันโดวิช กุนซือของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวหลังเกมว่า “วันนี้เป็นแต้มที่สำคัญมาก ครึ่งแรกเกมรุกเราควรจะทำได้ดีกว่านี้ ครึ่งหลังเรามีการเปลี่ยนแผนการเล่น เราตัดสินใจดันเอา ยู จุน ซู ขึ้นมาเล่นในเกมรุก เพราะเรารู้ว่า จุน ซู สามารถเล่นในตำแหน่งไหนได้บ้าง และสุดท้ายเขาก็สามารถยิงประตูได้ เขาสมควรได้รับมันเพราะเขาเป็นนักเตะที่ขยัน และทุ่มเทมากๆ”

“อีกคนผมต้องชม ศิวรักษ์ ที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมเซฟลูกสำคัญๆ ได้หลายจังหวะ และต้องชมลูกทีมทุกคนที่ไม่ยอมแพ้จนวินาทีสุดท้าย”

“ผมไม่คิดว่าเรื่องที่ กว่างโจว เดินทางมาช้าจะเป็นผลอะไรนะ! เพราะบุรีรัมย์เองก็ลงเล่น 3 เกมใน 7 วัน ผมคิดว่านี่ไม่น่าจะใช่ข้ออ้าง เราเองก็ใช้ผู้เล่นเดิมๆ ในการลงเล่นผู้เล่นเราก็ล่าเช่นกัน ผมเลยคิดว่าเรื่องนี้ไม่น่าจะเป็นข้ออ้างได้”

“เรามีเวลาพักน้อย แต่เราก็ทำได้ดีในวันนี้ มันเป็น 1 แต้มที่สำคัญ เราเหลือ 1 เกมในมือ และเราจะทำผลงานให้ดีที่สุด ในเกมที่จะบุกไปเยือน เจจู ยูไนเต็ด”

“เกมของเราก็มีแท็คติกและการวิเคราห์เกมที่ต่างกันออกไปในแต่ละเกม เราก็ต้องศึกษาเกมของคู่ต่อสู้และเอามาแก้ไข เราเคยแพ้เจจูในบ้าน ซึ่งเราไม่น่าแพ้ เราจะบุกไปเกาหลีใต้ และเราจะไปชนะเจจูให้ได้”

“ผมต้องขอขอบคุณแฟนบอลที่คอยสนับสนุนทีมมาโดยตลอด และต้องขอบคุณลูกทีมที่สูงได้อย่างยอดเยี่ยม”

ยู จุน ซู Man of the Macth ในเกมนี้กล่าวสั้นๆว่า “วันนี้ผมก็รู้สึกดีใจมากๆ ครับ ที่สามารถทำประตูตีเสมอให้ทีมได้ จนได้ 1 แต้มสำคัญมา ผมต้องขอบคุณเพื่อนๆ ร่วมทีมที่ช่วยกันเล่น ช่วยกันวิ่งจนทำให้เราประสบความสำเร็จในวันนี้”

ทั้งนี้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะบุกไปเยือน เจจู ยูไนเต็ด ที่ประเทศเกาหลีใต้ ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่ 6 ในวันที่ 17 เม.ย.61 เวลา 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้