รีเซต
ต้านไม่ไหว! โรนัลโด้ ยิงสุดสวยพา มาดริด บุดอัด ยูเวนตุส 10 คน 3-0 (พร้อมไฮไลท์)

ต้านไม่ไหว! โรนัลโด้ ยิงสุดสวยพา มาดริด บุดอัด ยูเวนตุส 10 คน 3-0 (พร้อมไฮไลท์)

ต้านไม่ไหว! โรนัลโด้ ยิงสุดสวยพา มาดริด บุดอัด ยูเวนตุส 10 คน 3-0 (พร้อมไฮไลท์)
Supanat
4 เมษายน 2561 ( 10:41 )
1.8K

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สวมบทพระเอกอีกแล้วใช้เวลาแค่ 3 นาทีแรกก็ยิงให้ เรอัล มาดริด ออกนำสำเร็จ ก่อนที่ครึ่งหลังจะโชว์โอเวอร์เฮดคิกสุดสวย และแอสซิสต์ให้ มาร์เซโล่ อีกหนึ่ง ราชันชุดขาวบุกมาเอาชนะยูเวนตุสที่ เปาโล ดีบาล่า โดนไล่ออกเหลือ 10 คนไป 3-0 กุมความได้เปรียบต่อการผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศไว้

-ไฮไลท์ยูเวนตุส 0-3 เรอัล มาดริด-

AP Photo/Luca Bruno

ยูเวนตุสมีตัวติดแบนสองคนอย่าง ปานิช และเบนาเตียเลยมีปรับตำแหน่งหน่อย เอา เบนทานคูร์ลงมาคู่เ คดิร่า และริมเส้นซ้ายจะเลือกใช้ ซานโดร ส่วนมาดริดให้ โรนัลโด้ กลับมายืนแนวหน้า แล้วแผงกลางนอกจากตัวหลักๆแล้วก็ส่งอิสโก้ช่วยปั้นเกมบุกที่เหลือก็ชุดใหญ่ไร้ตัวแบนไร้ตัวเจ็บ

ออกสตาร์ทเกมมาเพียงแค่ 3 นาทีเท่านั้น เป็นฝั่งของมาดริดที่สามารถพังประตูขึ้นนำได้อย่างรวดเร็ว จากจังหวะที่ อิสโก้ เปิดบอลทางริมกรอบเขตโทษฝั่งซ้ายเข้ากลางให้ โรนัลโด้ แหย่เท้าขวาจิ้มบอลระยะเผาขนตุงตาข่าย ส่งให้ราชันชุดขาวในชุดเยือนสีฟ้าอมเขียวบุกนำ 1-0 และก็จบ 45 นาทีแรกไปด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลังแม้ว่ายูเวนตุสจะพยายามหาโอกาสบุกเพื่อหวังตามตีเสมอ ทว่ากลับต้องมาโดนทีมเยือนบวกลูกสองเพิ่มได้อีก ในนาทีที่ 64 จากจังหวะที่ ดานี่ การ์บาฆาล เปิดบอลทางกราบขวาเข้ากลางให้ โรนัลโด้ กระโดดยิงแบบจักรยานอากาศเข้าไปแบบสุดสวยชนิดที่ จานลุยจิ บุฟฟ่อน ยืนขาตายได้แต่ป้องกันด้วยสายตา ช่วยให้โลส บลังโกสหนีห่างเป็น 2-0

AP Photo/Antonio Calanni

นอกจากสกอร์จะตกเป็นรองแล้ว สถานการณ์ของเบียงโคเนรี ยังมาย่ำแย่ขึ้นไปอีก เมื่อต้องเหลือผู้เล่น 10 คน จากจังหวะที่ ดีบาล่า ไปปะทะกับ การ์บาฆาล จนถูกผู้ตัดสินควักใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงไล่ออกจากสนามไป

เมื่อเป็นฝ่ายได้เปรียบผู้เล่น ก็ทำให้แชมป์เก่าแทบจะปิดเกมไปโดยปริยาย เมื่อมาได้ประตูที่สามเพิ่มเติมอีก ในนาทีที่ 72 จากจังหวะที่ มาร์เซโล ทำชิ่งกับ โรนัลโด้ ก่อนที่แบ็คซ้ายชาวบราซิลจะหลุดเดี่ยวไปงัดบอลข้ามตัว บุฟฟ่อน ก่อนวิ่งตามไปยิงโล่งๆอย่างง่ายๆ ส่งให้ทีมจากสเปนทิ้งห่าง 3-0

จากนั้นไม่มีประตูเกิดขึ้นเพิ่มเติมอีก ทำให้สุดท้ายจบเกมเป็น เรอัล มาดริดบุกมาถล่มเอาชนะไปได้แบบขาดลอยถึง 3-0 กุมความได้เปรียบก่อนกลับไปเล่นซานติอาโก้ เบร์นาเบวในนัดสอง คืนวันพุธที่ 11 เมษายนนี้

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้