รีเซต
เกือบมีเซอร์ไพรส์! เซบีย่า อุดไม่อยู่โดน บาเยิร์น ยิงแซงพ่าย 2-1 ใน UCL รอบ 8 ทีมสุดท้าย (พร้อมไฮไลท์)

เกือบมีเซอร์ไพรส์! เซบีย่า อุดไม่อยู่โดน บาเยิร์น ยิงแซงพ่าย 2-1 ใน UCL รอบ 8 ทีมสุดท้าย (พร้อมไฮไลท์)

เกือบมีเซอร์ไพรส์! เซบีย่า อุดไม่อยู่โดน บาเยิร์น ยิงแซงพ่าย 2-1 ใน UCL รอบ 8 ทีมสุดท้าย (พร้อมไฮไลท์)
Supanat
4 เมษายน 2561 ( 10:58 )
339

วินเชนโซ่ มอนเตลล่า กุนซือ เซบีย่า ทำการบ้านมาดี วางหมากให้ลูกทีมเปิดเกมสู้กับ บาเยิร์น มิวนิค ได้สุดมัน แต่สุดท้ายทีมเยือนได้ลูกประสบการณ์ ค่อยๆ เล่นค่อยๆ ทำจนแซงชนะไป 2-1 ได้ทั้งสองประตูจากลูกแฉลบช่วยของแนวรับเจ้าถิ่น สองประตูในเกมนี้ช่วยให้พี่เสือได้เปรียบไว้ลุ้นต่อในนัดที่สองต่อไป

-ไฮไลท์เซบีย่า 1-2 บาเยิร์น มิวนิค-

AP Photo/Miguel Morenatti

เอเวอร์ บาเนก้า กองหลางตัวเก่งของ เซบีย่า ลงเล่นไม่ได้เพราะติดโทษแบน โดย พาโบล ซาราเบีย ได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงหลังไม่ได้ลงสนามในนัดเสมอ บาร์เซโลน่า 2-2 เมื่อสุดสัปดาห์ ด้าน บาเยิร์น ยังไม่มี มานูเอล นอยเออร์ นายทวารมือหนึ่งที่ยังไม่หายบาดเจ็บยาว เช่นเดียวกับ  คิงส์ลีย์ โกม็อง ที่ก็ไม่มีชื่อในนัดนี้ ส่วน อาร์ตูโร่ วิดาล และฆวน เบร์นาต ได้เล่นเป็นตัวจริง

นาทีที่ 20 เจ้าถิ่นพลาดโอกาสทองจากจังหวะ เซร์คิโอ เอสกูเดโร แบ็กซ้ายเปิดบอลเข้ามาในเขตโทษติดขา แมตส์ ฮุมเมิลส์ บอลตั้งให้ พาโบล ซาราเบีย จ่อหน้าประตูแต่แปออกไปเองอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 31 ยังเป็นโอกาสของเจ้าบ้าน เมื่อ พาโบล ซาราเบีย ลองสับไกจากหน้าเขตโทษ สเวน อูลไรช์ นายด่านทีมเยือนต้องกระโดดออกแรงปัดออกมา

จากนั้นนาทีเดียว เซบีย่า มาได้ประตูขึ้นนำจนได้ จากจังหวะ เอสกูเดโร่ วางบอลตัดแนวรับบาเยิร์นมาเสาสอง ก่อน พาโบล ซาราเบีย จะโฉบเข้ามาด้านหลัง ฆวน เบนาตและยิงด้วยซ้ายเข้าไป ทีมจากสเปนนำ 1-0

นาทีที่ 37 บาเยิร์นต้องเสีย อาร์ตูโร วิดัล จากอาการบาดเจ็บจนเล่นต่อไม่ไหว ต้องเปลี่ยนเอา ฮาเมส โรดริเกวซ ลงมาแทน

AP Photo/Miguel Morenatti

นาทีเดียวกัน ฮาเมส โรดริเกวซ ที่เพิ่งลงมาจ่ายบอลออกทางซ้ายให้ ฟรองค์ ริเบรี่ ตัดสินยิง บอลแฉลบ เฆซุส นาบาส เปลี่ยนทางเข้าเสาแรก ดาบิด โซเรีย ผู้รักษาประตูพุ่งกลับมาปัดแต่บอลไปชนเสาเข้าประตู เป็นการทำเข้าประตูตัวเองของ นาบาส สกอร์กลับมาเท่ากันที่ 1-1

เกมครึ่งแรกทั้งสองทีมสู้กันได้อย่างสูสี โดยทีมเยือนครองเกมบุกมากกว่า แต่โอกาสทำประตูแบบจะแจ้งเป็นของเจ้าถิ่น จบ 45 นาที เซบีย่า 1-1 บาเยิร์น

นาทีที่ 66 เสือใต้ เกือบได้ประตูแซงนำจากจังหวะ โธมัส มุลเลอร์ ครสอบอลจากทางฝั่งขวาเข้ามาให้ ฆาบี มาร์ติเนซ ยิงกดลงพื้นโล่งๆ แต่ ดาบิด โซเรีย กระโดดปัดไว้ได้อย่างยอดเยี่ยม

2 นาทีถัดมาเป็นทีมจากเยอรมันได้ประตูแซงนำ ฟรองค์ ริเบรี่ โยนบอลจากฝั่งซ้ายเข้าเสาสองให้ ธิอาโก้ อัลคานทารา โขกลงพื้น เอสกูเดโร่ แบ็คซ้ายพยายามจะสกัดแต่ไม่ดี บอลเปลี่ยนทางเข้าประตูไป บาเยิร์นแซงนำ 2-1

นาทีที่ 81 เจ้าบ้านได้โอกาสลุ้นประตูตีเสมอจาก ซานโดร รามิเรซ ตัวสำรองที่ลองซัดไกลจากนอกเขตโทษ แต่ไม่ผ่าน สเวน อูลไรช์

จากนั้นทั้งสองทีมทำอะไรกันไม่ได้ จบเกม บาเยิร์น มิวนิค บุกมาเอาชนะ เซบีย่า 2-1 กุุมความได้เปรียบไปก่อนในเกมแรก โดยจะกลับไปเล่นนัดที่สองที่ อลิอันซ์ อารีนา วันพุธที่ 11 เมษายน

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้