รีเซต
กลืนไม่เข้าคายไม่ออก! เสี่ยหมี ลังเลปลด คอนเต้ พ้นทีม พร้อมเงินชดเชยมหาศาล

กลืนไม่เข้าคายไม่ออก! เสี่ยหมี ลังเลปลด คอนเต้ พ้นทีม พร้อมเงินชดเชยมหาศาล

กลืนไม่เข้าคายไม่ออก! เสี่ยหมี ลังเลปลด คอนเต้ พ้นทีม พร้อมเงินชดเชยมหาศาล
armcasanova
4 เมษายน 2561 ( 15:15 )
257

โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมเชลซี กำลังเจอปัญหาหนักของทีม รายงานเผยว่าเขาอยากปลด อันโตนิโอ คอนเต้ แต่ก็ไม่อยากจ่ายเงินค่าชดเชยจำนวนมหาศาล แถมกุนซือชาวอิตาลีไม่ยอมลาออกอีกด้วย

สื่อต่างประเทศ รายงานว่า โรมัน อบราโมวิช มหาเศรษฐีเจ้าของทีมสิงห์บลูส์ ต้องการปลด อันโตนิโอ คอนเต้ ออกจากทีม แต่ก็ไม่อยากจ่ายเงินชดเชยจำนวน 9.5 ล้านปอนด์ ให้กับกุนซือรายนี้ ตามเงื่อนไขในสัญญาที่เซ็นไว้หลังพาทีมครองแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ผลงานของทีมตอนนี้ถือว่าย่ำแย่มากถ้าเทียบกับฤดูกาลที่แล้ว โดยปัจจุบันผ่านไป 31 นัด มี 56 แต้มอยู่อันดับ 5 ของตาราง อาจจะหมดสิทธิ์ไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าหากทำคะแนนไล่ สเปอรส์, ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ทันเนื่องจากเพิ่งตกรอบ 16 ทีมไป และฟุตบอลถ้วยในประเทศก็เหลือเพียง เอฟเอ คัพ เท่านั้น

ยิ่งไปกว่านั้น หาก อบราโมวิช สั่งเด้งโค้ชชาวอิตาลี ก็ยังจะต้องจ่ายเงินชดเชยก้อนใหญ่ให้กับทีมงานสตาฟฟ์โค้ชอีก 9 คน ซึ่งยังรวมไปถึง จานลูก้า คอนเต้ น้องชายของ คอนเต้ ที่กำลังทำหน้าที่ผู้ช่วยของพี่ชายมาตั้งแต่ ปี 2016 ด้วยอีกต่างหาก โดยทั้งหมดต่างเหลือสัญญาอีกราวๆ 1 ปีด้วยกัน

หาก อบราโมวิช ไม่ไล่ คอนเต้ ออกไปก่อนจบฤดูกาลนี้ ทั้ง คอนเต้ และทีมงานก็จะไม่ได้รับเงินค่าเลิกจ้างดังกล่าว อย่างไรก็ตาม ตามเงื่อนไขในสัญญา ถ้าต้องตกงาน คอนเต้ ยังจะมีสิทธิ์ได้รับค่าเหนื่อยต่อไปอีก 1 ปี จนกว่าจะได้งานใหม่ โดยรับค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 182,000 ปอนด์

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้