รีเซต
คุ้นเคยนักเตะดี! โค้ชโบ้ ไม่กดดันขอพา ชลบุรี บินสูงอีกครั้ง

คุ้นเคยนักเตะดี! โค้ชโบ้ ไม่กดดันขอพา ชลบุรี บินสูงอีกครั้ง

คุ้นเคยนักเตะดี! โค้ชโบ้ ไม่กดดันขอพา ชลบุรี บินสูงอีกครั้ง
Supanat
4 เมษายน 2561 ( 16:04 )
119

จักรพันธ์ ปั่นปี เฮดโค้ชชั่วคราวของ “ฉลามชล” รับไม่กดดันในการคุม ชลบุรี เพราะคุ้นเคยกับทีมเป็นอย่างดี พร้อมพาทีมกลับมาโชว์ผลงานดีอีกครั้ง

“โค้ชโบ้” จักรพันธ์ ปั่นปี กุนซือชั่วคราว สโมสร ชลบุรี เอฟซี เปิดใจก่อนเกม เปิดบ้านรับ ชัยนาท ฮอร์นบิล วันอาทิตย์ที่ 8 เม.ย.นี้ หลังขึ้นมารับหน้าที่แทน โกรัน บายัคทาเรวิช ที่ประกาศ รับผิดชอบลาออก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ซึ่งทางด้าน “โค้ชโบ้” ได้ให้สัมภาษณ์ กับ ทีมข่าว chonburifootballclub.com ว่า “ตนไม่รู้สึกกดดันที่เข้ามารับหน้าที่ส่วนนี้ และ หวังที่จะพาทีมกลับมาทำผลงาน ให้ดีขึ้นอีกครั้ง”

“ผมไม่ได้รู้สึกกดดันอะไร กับการขึ้นมาคุมทีมครั้งนี้ เพราะจริงๆแล้ว นักเตะและทีมงานสตาฟ์โค้ช ทุกคนเราทำงานด้วยกันมานานแล้ว”

“ในตอนนี้ทุกคน ทราบถึงสถานการณ์ของเราดีว่าเป็นอย่างไร แต่ทุกคนมีความมุ่งมั่น พร้อมที่จะทำงานหนักด้วยกัน สู้ไปด้วยกันต่อ เพื่อพาทีมกลับมา มีผลงานที่ดีขึ้นกว่าที่ผ่านมา และ เดินหน้าไปสู่เป้าหมายที่วางเอาไว้ตั้งแต่ตนฤดูกาลให้ได้ ซึ่งในตอนนี้ เราก็มีการพูดคุยในเรื่องของการทำงานทั้งในด้าน การเตรียมทีม และ ความพร้อมในด้านต่างๆ เพื่อให้สโมสร เดินหน้าต่อไป”

“ส่วนเกม กับ ชัยนาทฯ ในสุดสัปดาห์นี้ ถือว่ามีความสำคัญต่อทีม เป็นอย่างมาก 3 คะแนนในบ้าน ผมเชื่อว่าจะเป็นสิ่งที่เรียกความมั่นใจของทีม ให้กลับมาได้ แม้ว่าจะเป็นงานที่ไม่ง่ายก็ตาม แต่ ผมและทุกคนในทีมจะช่วยกัน ทำงานอย่างเต็มที่มีสมาธิ สำคัญที่สุดคือไม่ประมาท ซึ่งก็ขอฝากให้แฟนบอล ชลบุรีฯ คอยติดตามเชียร์ และ ให้กำลังใจ พวกเราในสนาม กัน เหมือนเดิม ครับ”โค้ชโบ้ กล่าวทิ้งท้าย

ชลบุรี จะต้องเปิดบ้านพบกับ ชัยนาท ฮอร์นบิล ในศึกไทย ลีก 2018 ในวันอาทิตย์ที่ 8 เมษายน 2561 เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทาง TRUESPORT 7

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้