รีเซต
OG 2 ลูก! บาร์ซ่ามาดุ เปิดรังทุบ โรม่า 4-1 แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 นัดแรก (คลิปไฮไลท์)

OG 2 ลูก! บาร์ซ่ามาดุ เปิดรังทุบ โรม่า 4-1 แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 นัดแรก (คลิปไฮไลท์)

OG 2 ลูก! บาร์ซ่ามาดุ เปิดรังทุบ โรม่า 4-1 แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 นัดแรก (คลิปไฮไลท์)
armcasanova
5 เมษายน 2561 ( 09:14 )
1.2K

ศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดแรก คู่ระหว่าง บาร์เซโลน่า จากสเปน เปิดถิ่น คัมป์ นู รับการมาเยือนของ โรม่า จากอิตาลี สกอร์จบลงที่ 4-1

ชมคลิปไฮไลท์

AP Photo/ Manu Fernandez

บาร์ซ่า วางหมากมาในระบบ 4-4-2 นำมาโดย อันเดรส อิเนียสต้า , อิวาน ราคิติช และ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ เป็นแผงมิดฟิลด์ทำเกมให้กับ ลิโอเนล เมสซี่ และ หลุยส์ ซัวเรซ คู่หัวหอก

ด้านโรม่า นัดนี้ ยูเซบิโอ ดิ ฟรานเชสโก้ เทรนเนอร์จัดทัพมาในระบบ 4-3-3 นำมาโดยสามประสานในแนวรุกอย่าง อเล็กซานโดร ฟลอเรนซี่ , ดิเอโก้ เปร็อตติ และ เอดิน เชโก้ คอยล่าตาข่าย

ในนาทีที่ 39 ดานิเอเล เด รอสซี่ จะพยายามสกัดลูกจากการทำเกมขึ้นมาของบาร์เซโลน่า แต่ผิดเหลี่ยมเข้ามุมพุ่งเข้าประตูตัวเอง ส่งบาร์ซ่าขึ้นนำ 1-0

นาทีที่ 56 บาร์เซโลน่าได้ประตูนำห่าง 2-0 เมื่อ ราคิติช เปิดบอลพุ่งๆ เข้ามาจากริมเส้นทางขวา คอสตาส มาโนลาส กองหลังสกัดพลาดบอลเข้าประตูไปอีก เป็นการทำเข้าประตูตัวเองของผู้เล่นโรม่าเป็นลูกที่สอง

นาทีที่ 59 เมสซี่ เปิดบอลมาให้กับ หลุยส์ ซัวเรส แตะหลบกองหลัง ยิงจังหวะแรกไม่ผ่านผู้รักษาประตู เคราร์ด ปิเก้ ยิงจ่อๆ ระยะ 5 หลา ไม่พลาดทำให้ทีมขึ้นนำเป็น 3-0

AP Photo/ Manu Fernandez

นาทีที่ 80 โรม่า มาได้ประตูตีไข่แตก จาก เอดิน เชโก้ รับบอลมาตรงกลางยืนพิงกองหลังบาร์ซ่า และยิงประตูสวนทาง แทร์ สเตเก้นท์ เข้าไปเป็น 1-3

นาทีที่ 87 บาร์เซโลน่า ทำเกมรุกขึ้นมา บอลขลุกขลิกหน้าประตู จนเป็นทางด้านของ หลุยส์ ซัวเรซ มายิงประตูปิดกล่อง ทำให้บาร์ซ่านำห่างเป็น 4-1

จากนั้นทั้งสองทีมทำอะไรกันไม่ได้ จบ 90 นาที บาร์เซโลน่า เอาชนะ โรม่า 4-1 โดยทั้งคู่จะพบกันในเกมที่สองที่ สตาดิโอ โอลิมปิโก ในวันอังคารที่ 10 เมษายน 01.45 น. ตามเวลาประเทศไทย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้