รีเซต
ผมดีพอนะ?? แฟนบอลตั้งคำถาม กรณีอุ้มสุดสะใจ หลังแอสซิสต์ เกมชนะทีมชาติ (มีคลิป)

ผมดีพอนะ?? แฟนบอลตั้งคำถาม กรณีอุ้มสุดสะใจ หลังแอสซิสต์ เกมชนะทีมชาติ (มีคลิป)

ผมดีพอนะ?? แฟนบอลตั้งคำถาม กรณีอุ้มสุดสะใจ หลังแอสซิสต์ เกมชนะทีมชาติ (มีคลิป)
kajohnjohnyos
31 มกราคม 2558 ( 15:20 )
6.4K

กลายเป็นอีกหนึ่งคำถามในใจแฟนบอลไปซะแล้ว หลัง “อุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน วิงแบ็กซ้ายตัวเก่งของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกอาการดีใจแบบสุดขีด หลังแอสซิสต์ให้เพื่อนยิง และสามารถพาสโมสรแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก ซีซั่นล่าสุด ขึ้นนำ ทีมชาติไทย ชุดสู้ศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 43 ได้ 1-0 ก่อนจะจบไปด้วยสกอร์นี้

ซึ่งล่าสุด ในเว็บบอร์ด Thailandsusu.com ซึ่งถือเป็นเว็บบอร์ดยอดนิยมในเรื่องของฟุตบอลไทย ทั้งในเรื่องสโมสรและทีมชาติ ที่แฟนบอลชาวไทย เข้าไปตั้งกระทู้ และมีการแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมากต่อวัน ก็ได้มีการตั้งคำถามถึงเรื่องนี้เช่นกัน


เป็นที่รู้กันว่า “เจ้าอุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน คือกัปตันทีมชาติไทย ชุดแชมป์ซีเกมส์  แต่หลังจากนั้น ด้วยปัญหาบางประการ ได้ทำให้เจ้าตัวหลุดจากพื้นที่ทีมชาติ ทั้งในศึกเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 17 ที่ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งช้างศึกคว้าอันดับที่ 4 และเอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2014 ที่ไทยได้แชมป์ รวมไปถึง คิงส์คัพ ครั้งนี้อีกด้วย

ก่อนหน้านี้ “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮ้ดโค้ชทีมชาติไทย ได้ออกมาบอกเหตุผลถึงกรณีดังกล่าวว่า เกิดจากการที่เคยเรียก “เจ้าอุ้ม” เป็นหนึ่งในพื้นที่โควตานักเตะอายุเกิน 23 ปี ของการแข่งขันเอเชี่ยนเกมส์เมื่อปีที่แล้ว แต่ทางสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กลับไม่ยอมปล่อยตัว ส่วนที่ไม่เรียกในถ้วยซูซูกิคัพ และ คิงส์คัพ นั้น เป็นเหตุผลของทางด้านแท็กติก

ขณะที่ นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ก็ได้ออกมาสวนในกรณีนี้ ด้วยเหตุผลว่า เพราะเจ้าอุ้มนั้น เคยมีปัญหากับสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เรื่องการเรียกร้องเงินอัดฉีดจากการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ จากการคว้าเหรียญทอง ซึ่งได้ไม่ครบตามที่สมาคมให้สัญญาไว้ในตอนแรก

จนถึงปัจจุบัน ก็ยังไม่สามารถรู้ความจริงได้แน่นอนว่า เหตุผลที่แท้จริงที่ทำให้ “อุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน ดีกรีอดีตนักเตะทีมยอดเยี่ยมของศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ไม่ติดทีมชาติไทยมายาวนานนับปี นั้นเป็นเพราะเหตุผลอะไร……..


                                                 Siamsport @ Youtube

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ที่
FB : TrueSportTW : True_Sport
คลิกชม ตารางถ่ายทอดสดฟุตบอล ได้ที่นี่

ขอขอบคุณภาพจาก www.thailandsusu.com
และคลิปจาก Siamsport
31-01-2558

15.15 น.

ยอดนิยมในตอนนี้