รีเซต
ขอล้างสถิติ! "ชบาแก้ว" ลงซ้อมสนามจริง "โค้ชหนึ่ง" หวังสร้างเซอร์ไพรส์เก็บ 3 แต้มแรกจากจีน

ขอล้างสถิติ! "ชบาแก้ว" ลงซ้อมสนามจริง "โค้ชหนึ่ง" หวังสร้างเซอร์ไพรส์เก็บ 3 แต้มแรกจากจีน

ขอล้างสถิติ! "ชบาแก้ว" ลงซ้อมสนามจริง "โค้ชหนึ่ง" หวังสร้างเซอร์ไพรส์เก็บ 3 แต้มแรกจากจีน
armcasanova
5 เมษายน 2561 ( 23:34 )
433

วันที่ 5 เมษายน 2561 เวลา 20.45 น. ตามเวลาประเทศไทย เร็วกว่า จอร์แดน 4 ชั่วโมง ณ สนามกีฬาแห่งชาติอัลมาน กรุงอัมมาน ประเทศจอร์แดน “ชบาแก้ว” ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ลงฝึกซ้อมออฟฟิเชียล เทรนนิ่ง เพื่อเตรียมลงแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2018

โดย “โค้ชหนึ่ง” หนึ่งฤทัย สระทองเวียน เฮดโค้ช ได้เน้นการฝึกซ้อมไปที่แท็คติคเกมรุกและรับเหมือนเช่นเคย และมีการสลับตำแหน่งนักเตะที่จะใช้ในแต่ละเกม เพื่อสร้างความสัมพันธ์ระหว่างผู้เล่นตัวจริงและตัวสำรอง ซึ่งใช้เวลา 1 ชั่วโมง จึงแล้วเสร็จ

ภายหลังจากการฝึกซ้อม “โค้ชหนึ่ง” หนึ่งฤทัย สระทองเวียน กล่าวว่า”วันนี้เราได้มาซ้อมออฟฟิเชียล เทรนนิ่ง ถือว่าเราได้มาซ้อมสนามจริง เป็นการให้เด็กๆได้คุ้นชินกับสภาพสนาม”

“พรุ่งนี้พบกับจีน ซึ่งเป็นอีกเกมหนึ่งที่เราต้องทำให้ดีกว่าเดิม เขาก็คงต้องการมาเล่นกับเราให้ดีกว่าทุกครั้งเหมือนกัน เพราะเป็นเกมแรกของทั้งสองทีม ซึ่งเป็นเกมที่สำคัญมาก เราต้องเน้นย้ำเด็กๆ”

“เราก็หวังว่าจะเก็บ 3 แต้มแรก แต่เราก็ต้องดูระดับของทีมและประสบการณ์ของนักเตะที่เราจะเจอ แต่เราก็อยากสร้างเซอร์ไพรส์เหมือนกัน ทุกครั้งที่ผ่านมาเราแพ้จีนมาโดยตลอด ยิ่งทำให้เราอยากชนะจีนมากขึ้น”

“ฝากถึงแฟนบอลชาวไทยให้กำลังใจน้องๆนักเตะ ในแมตช์แรกที่ค่อนข้างหนัก พวกเราทุกคนก็พร้อมจะทำหน้าที่เพื่อประเทศไทย ให้ประสบความสำเร็จตามที่ตั้งใจไว้ค่ะ”

สำหรับทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จะประเดิมสนามในฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2018 พบกับทีมชาติจีน ในวันที่ 6 เมษายน 2561 ที่สนามกีฬาแห่งชาติกรุงอัมมาน เวลา 20.45 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางบัคกาบูทีวี และจะมีการถ่ายทอดเทปบันทึกภาพการแข่งขันทางช่อง 7 สี เวลา 01.15 น.

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้