รีเซต
ขวัญใจแฟนโสม! นักตบสาวไทยร่วมงานแฟนอีเว้นท์ - ซ้อมทิ้งทวนก่อนดวล "ออลสตาร์ โสมขาว"

ขวัญใจแฟนโสม! นักตบสาวไทยร่วมงานแฟนอีเว้นท์ - ซ้อมทิ้งทวนก่อนดวล "ออลสตาร์ โสมขาว"

ขวัญใจแฟนโสม! นักตบสาวไทยร่วมงานแฟนอีเว้นท์ - ซ้อมทิ้งทวนก่อนดวล "ออลสตาร์ โสมขาว"
kentnitipong
7 เมษายน 2561 ( 16:22 )
7.2K

อัพเดตความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันวอลเลย์บอลรายการพิเศษระหว่างทีมชาติไทย พบกับ ออล สตาร์ เกาหลีใต้ “โคเรีย-ไทยแลนด์ โปร วอลเลย์บอล ออล สตาร์ ซูเปอร์แมตช์ 2018 ที่เมืองฮวาซอง ประเทศเกาหลีใต้

 

 

โดยช่วงบ่ายวันนี้ (7 เมษายน 2561) นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยเข้าร่วมกิจกรรมแฟนอีเว้นท์ แจกลายเซ็นให้กับแฟนวอลเลย์บอลชาวเกาหลีใต้ และชาวไทยกว่า 100 คน ซึ่งทราบข่าวจากการประกาศทางโซเชียลมีเดีย พร้อมกับถ่ายรูปเป็นที่ระลึกร่วมกัน

หลังเสร็จสิ้นกิจกรรม ทีมสาวไทยฝึกซ้อมต่อที่ฮวาซอง อินดอร์ อารีน่า เพื่อปรับสายตาให้เข้ากับแสงไฟมากขึ้น เนื่องจากมีการทดสอบระบบแสงสีภายรอบสนาม และจอแอลอีดีบนเวทีด้านหลังสนามให้ทันก่อนการแข่งขันจริง

“โค้ชด่วน” นายดนัย ศรีวัชรเมธากุล กล่าวหลังจากการฝึกซ้อมว่า “การฝึกซ้อมในวันนี้เป็นวันสุดท้าย ทางเจ้าหน้าที่ของเขาแจ้งว่าจะเข้าปรับแสง พยายามที่จะให้เราเห็นเรื่องจอ เพราะมีแสงสีเยอะ ช่วงแรกก็ลำบากนิดนึง เพราะแสงไม่พอ แถมสีที่จอค่อนข้างเยอะ ทำให้ฝั่งที่อยู่ตรงข้าม ค่อนข้างเล่นยาก พอหลังๆ แสงสว่างมากขึ้นเราก็เริ่มปรับตัวกันได้ อาจจะมีผลกระทบบ้างแต่ก็น้อยลง ผมว่าเริ่มปรับตัวกันได้”

“การซ้อมเน้นในเรื่องของการเสิร์ฟ รับเสิร์ฟเพราะเรามาใช้ลูกบอลเขา น้ำหนักของบอลทำให้เกิดข้อผิดพลาดในการเสิร์ฟ เราต้องใช้เวลาในการปรับ เรื่องของการเสิร์ฟรับเสิร์ฟให้มากชึ้นรวมทั้งกระบวนการเปลี่ยนเสิร์ฟด้วย”

“ในแต่ทีมที่ฝึกซ้อมฝีมือไล่เลี่ยกัน เราจะพิจารณาผู้เล่นที่จะลงสนามในวันพรุ่งนี้อีกทีว่าสภาพร่างกายใครสมบูรณ์มากน้อยขนาดไหน ซึ่งโดยรวมก็อยู่ในเกณฑ์ที่พร้อม แต่มีบ้างที่ป่วยเล็กน้อยเพราะอากาศ ซึ่งเราก็ประบได้ ไม่กระทบกับทีมเท่าไหร่”

 

 

ขณะที่ ปลื้มจิตร์ ถินขาว กัปตันทีมกล่าวว่า “วันนี้ดูดีกว่าเมื่อวาน เพราะนี้เป็นครั้งที่สองที่เรามาซ้อม ดูจากสภาพเมื่อวานแล้ว แสงสีเสียงอะไรต่างๆ เราปรับตัวเข้าได้มากกว่าเมื่อวาน เซตเตอร์กับตัวตีก็ดูเข้ากันได้ดีมากขึ้นกว่าเมื่อวาน ส่วนกิจกรรมแฟนอีเว้นท์ ไม่คิดว่าคนจะมาเยอะ ก็คิดว่าคนเกาหลีก็คงจะเชียร์ทีมของเขา แต่เขาให้การต้อนรับเราเป็นอย่างดี แฟนๆ ชาวไทยที่อยู่ที่นี่ก็มากันเยอะ การแข่งขันในวันพรุ่งนี้ก็สู้เต็มที่ ยังไงก็ต้องรอดูว่าจะล้างตาได้สำเร็จไหม”

 

 

“โคเรีย-ไทยแลนด์ โปร วอลเลย์บอล ออล สตาร์ ซูเปอร์ แมตช์ 2018” ในวันที่ 8 เมษายน 2561 เริ่มเวลา 16.30 น. พร้อมกับหลังจากจบการแข่งขันจะมีการแสดงคอนเสิร์ตจากศิลปินทั้งเกาหลีใต้ และไทย ติดตามชมการถ่ายทอดสดได้ทางช่อง 33 และ SMMTV

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้