รีเซต
บอลแพ้ทาง! ท่าเรือ ไร้ชัย 2 นัดติด เปิดรังพ่าย ทรู แบงค็อก 0-3

บอลแพ้ทาง! ท่าเรือ ไร้ชัย 2 นัดติด เปิดรังพ่าย ทรู แบงค็อก 0-3

บอลแพ้ทาง! ท่าเรือ ไร้ชัย 2 นัดติด เปิดรังพ่าย ทรู แบงค็อก 0-3
Supanat
7 เมษายน 2561 ( 21:12 )
283

มาโน โพลกิ้ง ยังคงเป็นของแสลงสำหรับ มาสเซอร์เด็จ หลังพาแข้งเทพบุกมาหยิบสามแต้มถึงแพท สเตเดียมได้อีกครั้ง

วันที่ 7 เมษายน 2561 เวลา 19.00 น. ณ สนาม แพท สเตเดียม การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 9 เป็นการพบกันระหว่าง การท่าเรือ เอฟซี ทีมอันดับ 3 เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 9

สิงห์เจ้าท่าของ จเด็จ มีลาภ เกมล่าสุดเพิ่งบุกไปพ่าย โปลิศ เทโร เอฟซี มา 2-4 เกมนี้ ได้ทศพล ลาเทศ กลับมาคุมแผงหลัง ส่วนผู้รักษาประตูเกมนี้ไว้ใจ รัตนัย ส่องแสงจันทร์ ส่วนแดนหน้ามี ดราแกน บอสโ๕วิช ที่ได้เจอกับทีมเก่า ด้าน แข้งเทพของมาโน โพลกิ้ง ที่พกสถิติข่มมาเกมนี้ ไม่มีวานเดอร์ หลุยส์ ที่ติดโทษแบน โดยแดนกลางเป็น แอนโธนี อำไพพิทักษ์วงษ์, สรรวัชญ์ เดชมิตร และ สุมัญญา ปุริสาย ส่วนข้างหน้ามีร็อบสัน เฟอร์นันเดส และ ธีรเทพ วิโนทัย

เริ่มเกมก็เดือดทันที หลังทั้งสองฝ่ายต่างเข้าปะทะกันอย่างหนัก และ นาทีที่ 9 แบงค็อก ก็มาได้ประตูออกนำ จากจังหวะที่ เอเวอร์ตัน กอนคัลเวส เก็บตกบอลก่อนยิงเข้าไปให้ ทีมเยือนนำก่อน 1-0

นาทีที่ 17 การท่าเรือเกือบตีเสมอจากการซัดฟรีคิกระยะไกลของ ปกรณ์ เปรมภักดิ์ แต่บอลยังไม่แรงพอทำให้ไม่ผ่านมือ ไมเคิล ฟาสเคสการ์ด รับเอาไว้ได้

นาทีที่ 26 ร็อบสัน เฟอร์นานเดส หลุดกับดักล้ำหน้า ก่อนยิงเข้าไปให้ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด นำห่าง การท่าเรือ เอฟซี เป็น 2-0 และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลังเริ่มมาไม่ถึงสิบนาที ท่าเรือน่าจะมาได้ประตูตีไข่แตกถึงสองจังหวะซ้อนๆ จากการยิงของ ดราแกน บอสโควิช และ ทศพล ลาเทศ แต่ ไมเคิล ฟาสเคสการ์ด ยังเซฟไว้ได้ทั้งสองจังหวะ

แต่กลายเป็นแข้งเทพที่มาได้ประตูหนีห่าท่าเรือ จากการยิงไกลสุดสวยของ สุมัญญา ปุริสาย ที่บอลพุ่งสายหนีมือรัตนัย ส่องแสงจันทร์ เข้าไปให้ ทีมหนีห่างเป็น 3-0

ท่าเรือพยายามบุกอย่างหนักเพื่อหวังจะทวงประตูคืน แต่ทำยังไงก็ส่งลูกผ่านมือ ไมเคิล ฟาลเคสการ์ดไม่ได้ และไม่มีประตูเพิ่มเติมจบเกม การท่าเรือ เอฟซี พ่ายต่อ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ดไป 0-3

ชัยชนะนัดนี้ทำให้ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด มีเพิ่มเป็น 15 คะแนน กระโดดขึ้นมาอยู่ที่อันดับ 5 ส่วนการท่าเรือ มี 16 คะแนนเท่าเดิมตกมาอยู่ที่สี่

เกมต่อไป การท่าเรือ เอฟซี จะต้องทำศึกหนักในการบุกไปเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ช้าง อารีนา ในวันที่ 11 เมษายน 2561 เวลา 17.45 น. ส่วน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จะต้อง เปิดบ้านรับการมาเยือนของ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ในวันที่ 11 เมษายน 2561 เวลา 19.00 น.

รายชื่อ 11 ตัวจริง
การท่าเรือ เอฟซี : รัตนัย ส่องแสงจันทร์, ทศพล ลาเทศ, ปกรณ์ เปรมภักดิ์, คิม ซุง ฮวาน, บดินทร์ ผาลา, ศิวกร จักขุประสาท, ดาบิด โรเชลา, ดราแกน บอสโควิช, นูรูล ศรียานเก็ม, นิติพงษ์ เสลานนท์, เควิน ดีรมรัมย์

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด : ไมเคิล ฟาลเคสการ์ด, เอกชัย สำเร, เอเวอร์ตัน กอนคัลเวส, มานูเอล ทอม เบียรห์, พุทธินันท์ วรรณศรี, แอนโทนี อำไพพิทักษ์วงษ์, สุมัญญา ปุริสาย, ธีรเทพ วิโนทัย, มิก้า ชูนวลศรี, สรรวัชญ์ เดชมิตร, ร็อบสัน เฟอร์นันเดส

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้