รีเซต
5 เกมติด! อุบลฯ ยังไม่ฟื้น โดนราชบุรี รัวครึ่งหลังแซง 1-2

5 เกมติด! อุบลฯ ยังไม่ฟื้น โดนราชบุรี รัวครึ่งหลังแซง 1-2

5 เกมติด! อุบลฯ ยังไม่ฟื้น โดนราชบุรี รัวครึ่งหลังแซง 1-2
Supanat
7 เมษายน 2561 ( 22:45 )
199

เทพอินทรีพ่ายเป็นเกมที่ห้าติดต่อกัน หลังโดนราชันมังกรรัวสองประตูในครึ่งหลัง ทำให้ อุบลพ่ายเป็นเกมที่ห้าติดต่อกัน

วันที่ 7 เมษายน 2561 เวลา 20.00 น. ณ สนาม แพท สเตเดียม การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 9 คู่สุดท้ายประจำวันเสาร์ เป็นการพบกันระหว่าง อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 16 เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ทีมอันดับ 12

เทพอินทรีของ มิชู ปาเตไลเน่น ฟอร์มหลุดสุดๆ หลังแพ้มาสี่เกมติดต่อกัน จนตกมาอยู่ในโซนสีแดง เกมนี้วาง โรดริโก้ โดมิงกอส เป็นกองหน้าคู่กับ มาร์ค ฮาร์ทมันน์ ส่วนตรงกลางมี อันโตนิโอ แวร์ซูรา ด้าน ราชันมังกรที่นำมาโดย สมชาย ไม้วิลัย ที่เพิ่งคืนฟอร์มในเกมล่าสุดหลังถล่มราชนาวี มา 4-0 เกมนี้ ยังไว้วางใจ คัง ซู อิล ที่ทำแฮตทริกมาในเกมก่อน ส่วนตรงกลางมี ชุติพนธ์ ทองแท้ และ ปฐมชัย เสือสกุล

เปิดฉากเริ่มเกมมาในครึ่งเวลาแรกทั้งสองทีมมีโอกาสเข้าทำแบบจะๆค่อนข้างน้อย ผ่านช่วง 15 นาทีแรก สกอร์ยัง 0-0 เข้าสู่ นาทีที่ 22 เจ้าถิ่นหวิดได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะที่ โรดริโก้ โดมิงกอส ได้บอลริมเขตโทษฝั่งขวาก่อนจะใช้ความสามารถเฉพาะตัวหลบแนวรับแล้วซัดด้วยซ้าย บอลถูก อนุรักษ์ ชมพูพฤกษ์ ปัดออกหลังไปแบบหวุดหวิด

ถัดมาเพียงแค่นาทีเดียวเจ้าถิ่นมาพังประตูขึ้นนำได้สำเร็จ จากจังหวะครอสบอลจากฝั่งซ้ายของ ยศวรรธน์ มนทา เปิดโค้งมาเข้าหัว มาร์ค ฮาร์ทมันน์ ได้โขกเหน่งๆเข้าประตูไป ส่งให้อุบลฯขึ้นนำไปก่อน 1-0

หลังจากได้ประตูขึ้นนำเจ้าถิ่นยิ่งเล่นยิ่งได้ใจ และมีโอกาสได้ประตูที่สองหลายครั้ง นาทีที่ 29 โรดริโก้ โดมิงกอส ได้จังหวะพลิกยิงด้วยซ้ายในเขตโทษ แต่บอลยังไม่ผ่านมือ อุกฤษณ์ วงศ์มีมา รายทวารทีมเยือนรับเอาไว้ได้ ช่วง 5 นาทีสุดท้ายก่อนหมดครึ่งแรก ทีมเยือนพยายามเร่งเกมทวงประตูตีเสมอ แต่จังหวะสุดท้ายยังขาดๆเกินๆ จบ 45 นาทีแรก อุบลฯ นำอยู่ 1-0

ครึ่งหลังทีมเยือนแก้เกมมาดี และมีโอกาสเข้าทำมากขึ้นและมาตีเสมอได้ในนาที59 จากจังหวะที่ มนตรี พรมสวัสดิ์ เก็บตกได้บอลหน้าเขตโทษก่อนจะไหลทะลุช่องให้ โรซิมาร์ อมานซิโอ หลุดเข้าไปเปิดแฉลบ ณภัทร จารุภัทรภักดี เปลี่ยนทางเข้าประตูไป ช่วยให้ทีมเยือนตีเสมอ 1-1

หลังจากได้ประตูตีเสมอ ทีมเยือนยังคงต่อเกมได้อย่างต่อเนื่อง และในนาที67 ก็มาได้ประตูแซงนำ 2-1 จากจังหวะที่ โรซิมาร์ อมานซิโอ สะกิดบอลเร็วให้ คัง ซู อิล พักอกหนึ่งจังหวะก่อนจะได้โอกาสตะวัดยิงด้วยขวา บอลเบียดเสาเข้าไปอย่างสวยงาม

ถัดมา นาทีที่ 73 เจ้าถิ่นหวิดได้ประตูตีเสมอ จากจังหวะที่ มาร์ค ฮาร์ทมันน์ เลี้ยงบอลไปสุดเส้นหลังฝั่งซ้าย ก่อนจะหาจังหวะเปิดให้ โรดริโก้ โดมิงกอส ได้โหม่งเหน่งๆที่เสาไกล แต่บอลยังหลุดกรอบออกไปแบบได้เสียว

ช่วง 15 นาทีสุดท้าย เจ้าถิ่นไม่มีอะไรจะเสีย ตัดสินใจเปิดเกมแลกหวังทวงประตูตีเสมอ เข้าสู่นาที 90 มาร์ค ฮาร์ทมัน ได้บรรจงปั่นฟรีคิกหน้าเขตโทษ บอลโค้งกำลังจะเสียบใต้คาน แต่ อุกฤษณ์ วงศ์มีมา นายทวารทีมเยือนยังไวพอลอยตัวปัดบอลไปชนคานก่อนจะกระเด้งออกหลังไปแบบหวุดหวิด ช่วงทดเจ็บ 4 นาที เจ้าถิ่นยังเดินหน้าบุกกดดันอย่างต่อเนื่อง แต่จังหวะเข้าทำในพื้นที่สุดท้ายยังเจาะแนวรับทีมเยือนไม่เข้า จบเกม ราชบุรี มิตรผล เอฟซี บุกมาเอาชนะ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ได้ถึงถิ่น 2-1

เกมต่อไป อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด จะต้องบุกไปเยือน โปลิศ เทโร เอฟซี ที่ สนาม บุญยะจินดา ในวันที่ 11 เมษายน 2561 เวลา 19.00 น. ส่วน ราชบุรี มิตรผล เอฟซี จะต้อง เปิดบ้านรับการมาเยือนของ พีที ประจวบ เอฟซี ในวันที่ 11 เมษายน 2561 เวลา 17.45 น.

รายชื่อ 11 ตัวจริง
อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด -อนุรักษ์ ชมภูพฤกษ์, ณภัทร จารุพัทรภักดี, วัชระ เกรียรัมย์, บรินเนอร์ เอ็นริเก้, เคนตะ ยามาซากิ, อันโตนิโอ แวร์ซูรา, มาร์ค ฮาร์ทมันน์, โรดริโก้ โดมิงกอส, ณัฐวุธ เจริญบุตร, สุรีย์ สุขะ, ยศวรรธน์ มนทา

ราชบุรี มิตรผล เอฟซี – อุกฤษณ์ วงศ์มีมา, โจแอล ซามี, ชุติพนธ์ ทองแท้, คัง ซู อิล, มนตรี พรมสวัสดิ์, อภิวัฒน์ งั่วลำหิน, เฟลิเป้ เมเนเซส, ปฐมชัย เสือสกุล, ฟิลิป โรลเลอร์, ศาสนพงษ์ วัฒยุชูติกุล, โรซิมาร์ อมานซิโอ

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้