รีเซต
ไม่รู้จะทำยังไง! เป๊ป ชื่นชมสปิริตผี โอกาสยิงน้อยแต่กลายเป็นผู้ชนะ

ไม่รู้จะทำยังไง! เป๊ป ชื่นชมสปิริตผี โอกาสยิงน้อยแต่กลายเป็นผู้ชนะ

ไม่รู้จะทำยังไง! เป๊ป ชื่นชมสปิริตผี โอกาสยิงน้อยแต่กลายเป็นผู้ชนะ
armcasanova
8 เมษายน 2561 ( 11:26 )
583

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เผยว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้่ เล่นได้ดีแล้วในเกมที่เปิดบ้านพ่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-2 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยยกตัวอย่างการที่คู่แข่งได้ยิงตรงกรอบเพียง 4 ครั้ง แต่กลับเป็นผู้ชนะ

“ปีศาจแดง” ตกเป็นฝ่ายตามหลังไปก่อนครึ่งเวลาแรกถึง 0-2 จาก แว็งซ็องต์ กอมปานี และ อิลคาย กุนโดกัน ทว่าครึ่งหลังกลายเป็นหนังคนละม้วนทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ ได้ 2 ประตูติด ๆกันห่างแค่ 97 วินาทีจาก ป็อกบา เบิ้ลสองเม็ดตามด้วย คริส สมอลลิ่ง พังประตูชัยในท้ายที่สุด

“พวกเขายิงตรงกรอบ 4 ครั้ง และได้ 3 ประตู เมื่อเป็นแบบนี้มันก็ทำให้หลายอย่างเป็นเรื่องยากมากๆ ที่ต้องทำตอนนี้คือยินดีกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และไปโฟกัสกับเกมวันอังคาร(เจอลิเวอร์พูลในแชมเปี้ยนส์ ลีก)”

“เราผิดหวังนะ ทั้งเราและแฟนบอล แต่เราต้องกลับมาให้ได้”

“เรารู้ว่าตอนนี้ต้องชนะอีก 2 เกม(เพื่อเป็นแชมป์ลีก) กีฬามันก็แบบนี้แหละ มันคือการจัดการทีมในช่วงที่ย่ำแย่ เมื่อทีมมาอยู่ในจุดที่เป็นแบบนี้ โค้ชต้องคอยหนุนทีมเสมอ”

“แน่นอนว่าในเกมระดับนี้คุณต้องเหนียวแน่น เรื่องแบบเดียวกันนี้เกิดขึ้นในเกมที่แอนฟิลด์ แต่ที่แอนฟิลด์เราสร้างโอกาสไม่ได้ ขณะที่วันนี้เราทำได้” เขากล่าว

ทั้งนี้ เกมพรีเมียร์ลีก นัดต่อไป แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะบุกไปเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในคืนวันที่ 14 เม.ย.61 เวลา 01.45 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง beIN Sports 1

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้