รีเซต
ต้องตื่นจากฝันร้าย! โคราช เร่งเรียกความมั่นใจ หวังเก็บแต้ม เกมบุกเยือน ทรู แบงค็อก

ต้องตื่นจากฝันร้าย! โคราช เร่งเรียกความมั่นใจ หวังเก็บแต้ม เกมบุกเยือน ทรู แบงค็อก

ต้องตื่นจากฝันร้าย! โคราช เร่งเรียกความมั่นใจ หวังเก็บแต้ม เกมบุกเยือน ทรู แบงค็อก
Supanat
9 เมษายน 2561 ( 14:21 )
344

สวาทแคท ไม่ยอม ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ง่ายๆ หวังเรียกความมั่นใจ และหวังยืดสถิติที่ ” แข้งเทพ” โชว์ฟอร์มไม่ออกในบ้านออกไปอีก

วันที่ 9 เมษายน 2561 เวลา 13.00 น. ณ ห้องแถลงข่าว 127 สนามราชมังคลากีฬาสถาน สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด และ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ส ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าวก่อนการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก สัปดาห์ที่ 10 “Meet The Warriors” โดยสองทีมหัวเมือง อย่าง ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ต้องโคจรมาพบกับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี

สำหรับแข้งเทพ เกมล่าสุดปลดล็อคถล่ม การท่าเรือ เอฟซี มาอย่างขาดลอย ขณะที่ สวาทแคทฟอร์มเริ่มดร็อป หลังแพ้มาถึงสามจากสี่เกมหลัง

ขณะที่ มล. โอรัส เทวกุล ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ และ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี กล่าวว่า “เกมกับแอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี เรายอมรับว่ามันเป็นเกมที่น่าผิดหวัง มันเหมือนฝันร้ายของเรา แต่เราก็ต้องตื่นจากฝันร้ายให้เร็วที่สุด การไปเยือน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ถือเป็นงานหนัก เพราะพวกเขามีเกมรุกที่หลากหลาย แต่เขามีสถิติที่ไม่ดีเท่าไหร่ในการเล่นในบ้านปีนี้หลังยังไม่ชนะในใครบ้าน เราเองก็หวังว่าเราจะเป็นอีกหนึ่งทีมที่ยืดสถิตินี้ไปด้วยการเก็บแต้มกลับมาให้ได้”

“การขาดอี วอน แจ ที่ติดโทษแบนถือว่ามีส่วนสำคัญ ยกตัวอย่างในเกมกับ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี แต่เราก็ต้องให้เครดิตคู่ต่อสู้ด้วย และอีกส่วนหนึ่งคือเราประมาทกันเองโดยเฉพาะเกมรุกที่เราใช้โอกาสเยอะเกินไป ซึ่งทุกคนก็ได้เรียนรู้ และต้องเดินต่อไปให้ดีกว่าเดิม การเจอกับ แบงค็อก เราต้องเรียกความมั่นใจกลับมาให้เร็วที่สุด และเตรียมตัวให้พร้อมที่สุดสำหรับเกมนี้”

“สำหรับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด มีนักเตะที่ทำได้ดีหลายคนอย่างเช่น สุมัญญา ปุริสาย เป็นต้น แม้พวกเขาจะไม่มี วานเดอร์ หลุยส์ แต่พวกเขาก็ยังมีนักเตะไทยที่ดีหลายคนและสามารถทดแทนได้ เกมนี้จึงยอมรับว่ามันเป็นเกมที่หนักของเรา”

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้