รีเซต
เน้นทุกเกม! บุรีรัมย์ รอเช็ค ตูเญซ นัดเจอ ท่าเรือ กลางสัปดาห์ -เผยอาจดึงประวีณวัช ร่วมทีมถาวร

เน้นทุกเกม! บุรีรัมย์ รอเช็ค ตูเญซ นัดเจอ ท่าเรือ กลางสัปดาห์ -เผยอาจดึงประวีณวัช ร่วมทีมถาวร

เน้นทุกเกม! บุรีรัมย์ รอเช็ค ตูเญซ นัดเจอ ท่าเรือ กลางสัปดาห์ -เผยอาจดึงประวีณวัช ร่วมทีมถาวร
Supanat
9 เมษายน 2561 ( 15:11 )
2.4K

บุรีรัมย์ ยังต้องลุ้นเช็คฟิตสองนักเตะตัวหลัก พร้อมยืนยันว่าจะจัดผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนาม แย้มสนใจดึงตัว ประวีณวัช บุญยงค์ ร่วมทีมถาวร

วันที่ 9 เมษายน 2561 เวลา 13.00 น. ณ ห้องแถลงข่าว 127 สนามราชมังคลากีฬาสถาน สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด และ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ส ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าวก่อนการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก สัปดาห์ที่ 10 “Meet The Warriors” โดยคู่บิ๊กแมตช์หัวตาราง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ต้องเปิดบ้านพบกับ การท่าเรือ เอฟซี

ปราสาทสายฟ้าของ โบซิดาร์ บันโดวิช เดินหน้าเก็บแต้มได้อย่างต่อเนื่องแม้ล่าสุดจะสะดุดมาในเกมกับสุพรรณบุรี เอฟซี ขณะที่ สิงห์เจ้าท่าของ จเด็จ มีลาภ ฟอร์มเริ่มสะดุดหลังแพ้มาสองเกมติดจนตกมาอยู่ที่ 5 แล้ว

โดยทาง มนเสศร์ ธีรภานนท์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า “สำหรับความพร้อมของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เกมที่ได้ไปเยือนสุพรรณบุรี เอฟซี นั้นไม่ง่ายเลย เพราะพวกเขามีเกมรับที่ดีและเหนียวแน่นมาก การได้หนึ่งคะแนนจากเกมดังกล่าวถือว่าน่าพอใจ ตอนนี้เราก็โฟกัสที่เกมต่อไปกับ การท่าเรือ เอฟซี อย่างที่เราเคยบอกว่าเป้าหมายของเราคือการเอาชนะให้ได้ทุกเกม สำหรับผู้เล่นไม่มีใครติดโทษแบน ส่วนบาดเจ็บก็ยังต้องเช็ค อันเดรส ตูเญซ รวมถึง นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม ที่เจ็บจากเกมที่แล้ว ซึ่งเรายังไม่สามารถบอกได้ว่าต้องพักนานแค่ไหน แต่ที่ทราบคือไม่หนักมาก”

“สำหรับรายของ ประวีณวัช บุญยงค์ เขาโชว์ฟอร์มการเล่นที่ดีออกมา ซึ่งทางผู้บริหารก็มีการพูดคุย ถึงความเป็นไปได้ในการดึงตัวมาร่วมทีมแบบถาวร

“ตอนนี้เราโฟกัสทีละนัดเกมนี้เราจะส่งคนที่ดีที่สุดลงเล่นเหมือนเดิม หลังจบเกม เราก็จะประเมินสถานการณ์อีกครั้ง ก่อนที่จะทำการแข่งขันฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีกรอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้าย กับ เจจู ยูไนเต็ด”

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้