รีเซต
เข้าใจคลาดเคลื่อน! สิงห์ เชียงราย แจงกรณีดราม่าราคาตั๋วทีมเยือนเป็นไปตามกฎสโมสร

เข้าใจคลาดเคลื่อน! สิงห์ เชียงราย แจงกรณีดราม่าราคาตั๋วทีมเยือนเป็นไปตามกฎสโมสร

เข้าใจคลาดเคลื่อน! สิงห์ เชียงราย แจงกรณีดราม่าราคาตั๋วทีมเยือนเป็นไปตามกฎสโมสร
Supanat
9 เมษายน 2561 ( 16:36 )
881

มิตติ ติยะไพรัช ประธานสโมสร สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ออกโรงแจง กรณีดราม่า ราคาตั๋วทีมเยือน ที่เก็บเด็ก 3 ขวบในราคา 200 บาท เกิดจากการสื่อสารผิดพลาด เพราะบัตรเข้าชมทีมเยือนมีเพียงราคา 200 บาท พร้อมยินดีคืนเงินเต็มจำนวน

สโมสรสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ขอชี้แจงกรณีที่มีผู้ใช้ Facebook นามว่า “จักร สาริยาชีวะ” ได้ออกมาโพสต์รูปและตั้งสเตตัสเกี่ยวกับการเข้าชมเกมส์การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2018 ระหว่างสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับการมาเยือนของพัทยา ยูไนเต็ด เมื่อวันเสาร์ที่ 7 เมษายน 2561 ที่ผ่านมาว่า

“7 เมษายน เวลา 17:50 น. • เทศบาลนครเชียงราย •

สนามแรกเลย เสียค่าตั๋วโฟม 200 เท่าคนโต
ดูมาทุกสนาม เพิ่งเคยเจอสนามนี้แหละ
โหดไปนะครับ สำหรับเด็ก3 ขวบ”

ซึ่งภายหลังนำมาสู่การนำไปแชร์และพูดคุยกันในโลกโซเซียลอย่างกว้างขวาง ในกรณีนี้สโมสรสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ดได้ทราบเรื่องราวดังกล่าวแล้ว จึงขอชี้แจงว่าการจำหน่ายตั๋วเข้าชมในราคาดังกล่าวเป็นไปตามกฏของสโมสรสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ดทุกประการ เพราะที่สนามสิงห์ สเตเดียมมีการจำหน่ายตั๋วเข้าชมการแข่งขันอยู่ 4 ประเภทเท่านั้น ได้แก่ บัตรเข้าชมแบบธรรมดาราคา 100 บาท / แบบ VIP ราคา 200 บาท / เด็กที่มีความสูงไม่เกิน 120 ซ.ม.บัตรราคา 20 บาทโดยบัตรเข้าชมทั้ง 3 ประเภทจะจำหน่ายให้เฉพาะแฟนคลับทีมเหย้าเท่านั้น และบัตรเข้าชมทีมเยือนราคา 200 บาท

โดย “บิ๊กฮั่น”มิตติ ติยะไพรัช ประธานสโมสรสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ได้กล่าวว่าในกรณีนี้น่าจะเกิดจากการสื่อสารที่ผิดพลาดระหว่าง เจ้าหน้าที่ของสโมสรฯที่ไม่เข้าใจกับแฟนคลับทีมเยือนและนำมาซึ่งความเข้าใจผิดขึ้นมา ซึ่งหากแฟนคลับทีมเยือนท่านนี้ยังติดใจในเรื่องการจำหน่ายบัตรดังกล่าว และนำมาซึ่งความไม่พอใจในการบริหารจัดการของสโมสรสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ดนั้น ตนในฐานะประธานสโมสรฯก็ต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้และยินดีคืนเงินค่าตั๋วเข้าชมคืนให้บุตรของท่านเต็มจำนวน โดยให้ติดต่อมารับได้ที่ตนได้เลย ในนัดที่สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ดไปเยือนถิ่นดอลฟิน สเตเดี้ยม ของพัทยา ยูไนเต็ดในวันอาทิตย์ที่ 29 กรกฏาคม 2561 อีกด้วย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้