รีเซต
TL TEAM OF THE WEEK : ผู้เล่น-หัวหน้าผู้ฝึกสอนยอดเยี่ยม ไทยลีก 2018 สัปดาห์ที่ 10

TL TEAM OF THE WEEK : ผู้เล่น-หัวหน้าผู้ฝึกสอนยอดเยี่ยม ไทยลีก 2018 สัปดาห์ที่ 10

TL TEAM OF THE WEEK : ผู้เล่น-หัวหน้าผู้ฝึกสอนยอดเยี่ยม ไทยลีก 2018 สัปดาห์ที่ 10
armcasanova
12 เมษายน 2561 ( 13:29 )
662

TL TEAM OF THE WEEK 10 : สัปดาห์ก่อนหยุดยาวช่วงสงกรานต์ บิ๊กแมตช์สำคัญๆ อยู่ที่เมืองบุรีรัมย์ ยังคงรักษาสถิติยัดเยียดความปราชัยให้กับการท่าเรือ รวมไปถึงการตามตีเสมอสุพรรณบุรี เอฟซี ของฝั่งเจ้าบ้านอย่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด

โดยทางทีมงาน TrueID Sports ได้มีการจัดอันดับ 11 ผู้เล่นยอดเยี่ยม และผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมในไทยลีก 2018 สัปดาห์ที่ 10 โดยทางเราจะมีรางวัล Players of the Month และ Manager of the Month แจกในทุกๆ เดือนอีกด้วย

นักเตะยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ที่ 10

Image : Chiang Rai United FC

ฉัตรชัย บุตรพรม (สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด)
เจ้าบอยยังคงโชว์ฟอร์มได้ดีกับการทำหน้าที่ผู้รักษาประตู ไม่ว่าจะเป็นลูกกลางอากาศหรือภาคพื้นดิน แมตช์นี้สามารถเก็บได้หมด และช่วยให้ทีมไม่้สียประตูรักษาคลีนชีตเอาไว้ได้

Image : True Bangkok United

เอเวอร์ตัน (ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด)
ปราการหลังชาวบราซิเลียน จัดการเก็บแนวรุกของสวาทแคทได้อย่างอยู่หมัด จนไม่สามารถมีโอกาสยิงได้มากเท่าที่ควร เขายังคอยสกัด และตัดจังหวะ สำคัญๆ ต่างๆ จนทางด้าน ไมเคิล ฟาลเคสการ์ด แทบไม่ต้องออกแรงเซฟเท่าไร

Image : Pattaya United

สราวุธ กัลยาณบัณฑิต (พัทยา ยูไนเต็ด)
ดาร์บี้แมตช์เมืองชลบุรี ปราการหลัง 185 ซม. ชาวไทย ถือว่าทำผลงานได้ดี ถึงแม้ทีมจะขาดกัปตันทีมอย่าง อี วอน ยัง แต่เด็กหนุ่มจากเมืองเลย ก็ไม่ทำให้ทีมต้องผิดหวัง แถมยังโชว์ฟอร์มได้ดี จัดการแนวรุกของฉลามชล และเก็บคลีนชีตได้สำเร็จ

Image : True Bangkok United

มิก้า ชูนวลศรี (ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด)
ถือเป็นแมตช์ที่ยอดเยี่ยมของเจ้าตัว ด้วยการหยุดแนวรุกสวาทแคทอย่าง ศราวุฒิ มาสุข ได้อย่างอยู่หมัด พื้นที่หลังทางกราบขวาต้องยกให้เขา สามารถตัดเกม ทำลายจังหวะ สกัด และโชว์ความแข็งแกร่งของร่างกายได้เป็นอย่างดี ช่วยทีมเก็บคลีนชีตและ 3 แต้มในบ้านได้สำเร็จ

Image : CHAINAT Football Club

อนุวัติ น้อยชื่นพันธ์ (ชัยนาท ฮอร์นบิล)
ห้องเครื่องคนสำคัญ ของทางด้านชัยนาท นัดนี้ถือว่าโชว์ฟอร์มได้โดดเด่นในแผงกองกลาง ที่สำคัญการคุมจังหวะของเกม การวางบอล ก็ทำได้ดี การเชื่อมเกมให้กับเพื่อน ระหว่างแนวรุกกับแนวรับ ก็ทำได้อย่างไหลลื่น

จักรพันธ์ แก้วพรม (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด)
กองกลางตัวทำเกมทีมชาติไทย ในนัดนี้เล่นได้อย่างไหลลื่น และดูมีคลาสเลยทีเดียว โดยทำแอสซิสต์ให้กับ ดิโอโก้ 1 ลูก รวมไปถึงการควบคุมจังหวะของเกมให้กับทีม เปลี่ยนรับเป็นรุก เปลี่ยนช้าเป็นเร็ว เขาทำได้อย่างยอดเยี่ยม

อ่อง ธู (โปลิศ เทโร เอฟซี)
ซูเปอร์สตาร์ชาวเมียนมา ยังคงโชว์ฟอร์มได้อย่างคุ้มค่า แมตช์นี้มีเขาเป็นคนทำแอสซิสต์ให้ทางด้าน อดิศักดิ์ ศรีกำปัง ยิงประตูตีเสมอ 2-2 ให้กับทีม แล้วยิงประตูชัยในนาทีสุดท้าย ถือเป็นประตูที่ 5 สำหรับเจ้าตัวในสีเสื้อของมีงกรโล่เงิน ช่วยให้ทีมเก็บ 3 แต้มในบ้านได้

Image : True Bangkok United

ร็อบสัน แฟร์นานเดส (ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด)
ถือเป็นผู้เล่นที่โดดเด่นที่สุดในสนาม โดยเขาสามารถใส่สกอร์ให้กับทีมในประตูแรก และสร้างปัญหาให้กับแนวรับของสวาทแคทเป็นอย่างมาก แถมยังวิ่งไล่บอลในแนวหน้าตลอดทั้งเกม จนทำให้ทีมเก็บ 3 แต้มในบ้านได้สำเร็จ

เฮแบร์ตี้  (เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด)
เจ้าชายเสือดำยังคงเป็นผู้เล่นคนสำคัญของกิเลนผยอง โดยในนัดนี้มีส่วนร่วมทั้ง 2 ประตูของทีม ลูกแรกยิงฟรีคิก และทางด้าน สินทวีชัย ปัดออกมา ทริสตอง โด ซ้ำเข้าไปไม่เหลือ และลูกที่สอง เป็นลูกยิงปั่นโค้งๆ บอลเสียบเสาเซฟทีมไม่ให้แพ้สุพรรณบุรี

เคลตัน ซิลวา (สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด)
ผู้เล่นความหวังของกว่างโซ้งมหาภัย ในนัดนี้ไม่ทำให้แฟนบอลผิดหวัง เขาจัดการเบิกร่องประตูแรกให้กับทีม และยังสร้างความหนักใจให้กับแนวรับทัพฟ้า ด้วยการใช้ความเร็ว และความคล่องตัว จนได้ 3 แต้มในนัดนี้ไป

ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้ (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด)
นักเตะคลาสสูงแห่งศึกไทยลีก สามารถเพิ่มประตูในบอร์ดของอันดับดาวซัลโวได้อีกแล้ว โดยในแมตช์นี้ยิง 1 ประตู และยังทำแอสซิสต์ให้กับ เอ็ดการ์ ยิงจ่อๆ เป็นประตูปิดกล่องให้ทีมพลิกกลับมาแซงชนะการท่าเรือไปได้ 3-1

Image : BURIRAM UNITED

หัวหน้าผู้ฝึกสอนยอดเยี่ยม ประจำสัปดาห์ที่ 10

โบซิดาร์ บันโดวิช (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด)
หลังจากที่โดนทีมเยือนยิงขึ้นนำ บอสโก้ จัดการแก้เกมด้วยการ ถอดเอา ประวีณวัช บุญยงค์ ออกและส่งเอา ศุภโชค สารชาติ ลงไปเล่นแทน ถอดหลังออกใส่ตัวรุกลงไป ทำให้พื้นที่ตรงกลางกว้างขึ้น ที่นี้ตรงกลางก็สามารถเล่นง่ายขึ้น จนทำให้พลิกกลับมายิง 3 ประตูรวด แซงเก็บ 3 แต้มในบ้านได้สำเร็จ

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้