รีเซต
บุกเลสเตอร์! “มาดามแป้ง” เผยเจ้าสัววิชัย มอบโบนัสแข้งสาวไทยหลังคว้าตั๋วบอลโลก

บุกเลสเตอร์! “มาดามแป้ง” เผยเจ้าสัววิชัย มอบโบนัสแข้งสาวไทยหลังคว้าตั๋วบอลโลก

บุกเลสเตอร์! “มาดามแป้ง” เผยเจ้าสัววิชัย มอบโบนัสแข้งสาวไทยหลังคว้าตั๋วบอลโลก
kentnitipong
14 เมษายน 2561 ( 16:15 )
651

แม่ทัพชบาแก้ว เผยข่าวดี เจ้าสัววิชัย คิง เพาเวอร์ มอบโบนัสก้อนใหญ่ ส่งแข้งสาวบินชมเกมเลสเตอร์และเที่ยวอังกฤษ หลังผลงานประทับใจคว้าตั๋วฟุตบอลโลกอีกสมัย

 

 

โดย มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “เมื่อวันที่แข่งขันกับฟิลิปปินส์ คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานกรรมการกลุ่มคิง เพาเวอร์ และครอบครัว ให้เกียรติมาชมเชียร์ทีมฟุตบอลหญิงด้วย ซึ่งบินตรงมาจากอังกฤษ โดยคุณวิชัยได้คุยกับแป้ง และนักกีฬาว่า ถ้าสามารถไปฟุตบอลโลกที่ฝรั่งเศสได้ จะพาน้องๆ ฟุตบอลหญิง และโค้ชไปเลสเตอร์ ซิตี้ ไปดูการแข่งขันและเที่ยวที่อังกฤษ”

“ต้องขอบคุณ คุณวิชัย และกลุ่มคิง เพาเวอร์เป็นอย่างมากค่ะ คุณวิชัยอยากให้ไปแมตช์สุดท้ายในบ้านเลสเตอร์ กับเ วสต์แฮม ในวันที่ 5 พฤษภาคม โดยอยากให้ทุกคนรีแล็กซ์ เที่ยวผ่อนคลายจากภารกิจหนัก ไม่ได้เน้นที่การอุ่นเครื่องหรือฝึกซ้อม ก็ถือเป็นน้ำใจของคนไทยที่ช่วยอัดฉีดน้องๆ เป็นโบนัสก้อนใหญ่ เป็นขวัญกำลังใจที่ดีให้นักกีฬา ต้องขอขอบคุณครอบครัวศรีวัฒนประภาไว้ ณ โอกาสนี้ด้วยค่ะ”

สำหรับทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย หลังคว้าตั๋วฟุตบอลโลก 2019 ในฐานะทีมอันดับสองของกลุ่มเอ จะลงแข่งขันรอบรองชนะเลิศ พบกับทีมชาติออสเตรเลีย (ทีมอันดับ 1 กลุ่มบี) ในวันที่ 17 เมษายน 2561 เวลา 20.45 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่สนามคิงส์ อับดุลลาห์ ที่สอง กรุงอัมมาน ประเทศจอร์แดน

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ