รีเซต
เราจะไปไทยลีก! มูริลโล่ สุดปลื้มหลังยิง 3 จ่าย 2 พา "พลังเพลิง" ถล่ม กระบี่ เอฟซี 5-1

เราจะไปไทยลีก! มูริลโล่ สุดปลื้มหลังยิง 3 จ่าย 2 พา "พลังเพลิง" ถล่ม กระบี่ เอฟซี 5-1

เราจะไปไทยลีก! มูริลโล่ สุดปลื้มหลังยิง 3 จ่าย 2 พา "พลังเพลิง" ถล่ม กระบี่ เอฟซี 5-1
kentnitipong
14 เมษายน 2561 ( 17:41 )
1.5K

“เดนนิส มูริลโล่” ดาวยิงตัวเก่งชาวบราซิเลี่ยน สุดปลื้มผลงาน ยิง 3 จ่าย 2 ในเกมพาทัพ “พลังเพลิง” พีทีที ระยอง เปิดรังถล่ม อินทรีอันดามัน” กระบี่ เอฟซี 5-1 พร้อมหวังระเบิดซัลโวประตูได้อย่างต่อเนื่อง พร้อมให้คำมั่นจะพา “พลังเพลิง” เลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุดให้ได้ ขณะเดียวกัน ขุนพลนักเตะ “พลังเพลิง” กลับมาเดินหน้าลงฝึกซ้อม เพื่อเตรียมตัวก่อนบุกล่าชัยถิ่น “พะยูนพิฆาต” ตรัง เอฟซี ในศึกโตโยต้า ลีก คัพ รอบเพลย์ออฟ วันพุธที่ 18 เมษายนนี้

 

 

ความเคลื่อนไหวของ “พลังเพลิง” พีทีที ระยอง หลังจากกลับทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมอีกครั้งด้วยการเปิดบ้านถล่มเอาชนะ “อินทรีอันดามัน” กระบี่ เอฟซี 5-1 ในการแข่งขันฟุตบอล “เอ็ม-150 แชมเปี้ยนชิพ 2018” คว้า 3 แต้มเป็นของขวัญวันสงกรานต์ให้แฟนๆ พลังเพลิง” ได้สำเร็จ

จากเกมดังกล่าว “เดนนิส มูริลโล่” ดาวยิงตัวเก่งชาวบราซิเลี่ยนของทีมได้ระเบิดฟอร์มสุดยอดในเกมเชือด กระบี่ เอฟซี ด้วยผลงานยิง 3 จ่าย 2 แถมการถล่มประตูทั้ง 3 ลูกในเกมดังกล่าวยังเป็น ยิงด้วยเท้าขวา 1 ประตู เท้าซ้าย 1 ประตู และการโหม่งอีก 1 ประตู พร้อมรับตำแหน่ง แมน ออฟ เดอะแมตช์มาครองได้อีกด้วย

เดนนิส มูริลโล่ เปิดเผยว่า ตนรู้ดีใจมากๆ ที่สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมดังกล่าว เพราะการยิงแฮตทริก และการจ่ายบอลให้เพื่อนร่วมทีมได้ยิงอีก 2 ประตู และทำให้ตนรู้สึกมีความมั่นใจมากขึ้นอีกครั้ง และมั่นการปลดปล่อยเพราะตลอดหลายเกมที่ผ่านมาตนรู้อึดอัดมาที่ทำผลงานไม่ได้ดั่งใจเลย และจากนี้ไปตนหวังว่าจำทำผลงานได้ดีและยิงประตูให้กับทีมได้อย่างต่อเนื่อง และขอบคุณแฟนบอลทุกคนที่เป็นกำลังใจให้กับผมและเพื่อนร่วมทีมมาโดยตลอด ผลตนให้คำมั่นว่าจะต้องพาทีมพีทีที ระยอง ก้าวไปคว้าตั๋วเลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุดในฤดูกาลนี้ให้ได้

ขณะเดียวกันเมื่อวันที่ 14 เม.ย.ที่ผ่านมา ขุนพลนักเตะ “พลังเพลิง” พีทีที ระยอง กลับมาลงฝึกซ้อมเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับลงแข่งขันในฟุตบอลโตโยต้า ลีก คัพ 2018 รอบเพลย์ออฟ ที่จะต้องบอกไปเยือน “พะยูนพิฆาต” ตรัง เอฟซี ในวันพุธที่ 18 เมษายน 2561 ณ สนามกีฬากลางจังหวัดตรัง เวลา 18.00 น. กันแล้ว โดยทัพ “พลังเพลิง” มีเป้าหมายที่บุกไปคว้าชัยในเกมดังกล่าวเพื่อมอบให้แฟนพลังเพลิงให้ได้อีกด้วย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้