รีเซต
ไม่มีความกดดัน! “มาดามแป้ง” ปลุกใจแข้งสาวไทยชนยักษ์ ออสเตรเลีย

ไม่มีความกดดัน! “มาดามแป้ง” ปลุกใจแข้งสาวไทยชนยักษ์ ออสเตรเลีย

ไม่มีความกดดัน! “มาดามแป้ง” ปลุกใจแข้งสาวไทยชนยักษ์ ออสเตรเลีย
Supanat
15 เมษายน 2561 ( 13:54 )
2.5K

นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ปลุกใจลูกทีม ก่อนเจอทีมเบอร์ 1 เอเชีย ทีมชาติออสเตรเลีย ในเกมนัดรอบรองชนะเลิศ ศึกชิงแชมป์เอเชีย 2018

ความเคลื่อนไหวทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ในการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2018 ที่กรุงอัมมาน ประเทศจอร์แดน โดยหลังผ่านไปเล่นฟุตบอลโลก 2019 ในฐานะทีมอันดับ 2 ของกลุ่มเอ ทีมชาติไทยจะลงสนามแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ พบกับ ทีมชาติออสเตรเลีย อันดับ 1 ของกลุ่มเอ ในวันที่ 17 เมษายน นี้ ด้านมาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีม ที่ต้องเดินทางกลับไทยก่อน แต่ส่งสารปลุกใจลูกทีม แม้ต้องเจอทีมใหญ่ของเอเชียก็ต้องสู้ เก็บประสบการณ์ลุยต่อในทัวร์นาเม้นฟุตบอลหญิงปีนี้

“ปีนี้ฟุตบอลหญิงมีหลายยทัวร์นาเม้นที่รออยู่ ทั้งชิงแชมป์อาเซียนที่กำลังจะมาถึงในอีกไม่กี่เดือน รวมถึงเอเชี่ยนเกมส์ที่เราอยากเข้าไปถึงรอบที่ลึกขึ้น แป้งจึงอยากให้เด็กๆ เราทุกคนได้ลงสัมผัสเกมใหญ่ระดับเอเชียแบบนี้ ในสถานการณ์ที่เราไม่มีความกดดัน ถือเป็นโอกาสดีของทีมเรา”

“ได้เจอกับทีมใหญ่ๆ อย่างออสเตรเลีย เราไม่ได้มีโอกาสบ่อยๆ แน่นอน อาจเป็นเกมที่ยากลำบากที่สุดในการแข่งขันครั้งนี้ แต่ตอนนี้เราก็ไม่มีความกดดันอะไรแล้ว ทุกคนขวัญกำลังใจดีมาก ดังนั้น จึงอยากให้ทุกคนสู้เต็มที่ ไม่ต้องกลัวอะไรเลย เก็บเกี่ยวประสบการณ์มาให้ได้มากที่สุด วันนี้เรากับเค้าอาจดูห่างกันมาก แต่เมื่อไปบอลโลกได้อีกครั้งแล้ว เราก็หวังว่าเราจะสามารถขยับความห่างตรงนี้ให้ดีขึ้นๆ ไปเรื่อยๆ ในอนาคต”

สำหรับทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จะทำการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย รอบรองชนะเลิศ พบกับ ออสเตรเลีย ที่สนาม คิง อับดุลลอฮ์ ที่สอง ในวันที่ 17 เมษายน 2561 เวลา 20.45 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง บักกาบู ทีวี

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้