รีเซต
ยินดีด้วย! ผี โชว์กากแพ้บ๊วยคาบ้าน 0-1 ส่ง เรือ คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก (พร้อมไฮไลท์)

ยินดีด้วย! ผี โชว์กากแพ้บ๊วยคาบ้าน 0-1 ส่ง เรือ คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก (พร้อมไฮไลท์)

ยินดีด้วย! ผี โชว์กากแพ้บ๊วยคาบ้าน 0-1 ส่ง เรือ คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก (พร้อมไฮไลท์)
Supanat
15 เมษายน 2561 ( 23:59 )
1.7K

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่งถ้วยให้อริร่วมมือง่ายๆ หลังแพ้ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน คาบ้าน 0-1 จากประตูชัยของ เจย์ โรดริเกซ ทำให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าแชมป์ พรีเมียร์ อย่างเป็นทางการ

ไฮไลท์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-1  เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน-

Nick Potts/PA via AP

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะในลีกมา 5 นัดติดต่อกัน วันนี้เปลี่ยน 2 ตำแหน่งจากนัดบุกชนะ แมนฯ ซิตี้ 3-2 เซ็นเตอร์ฮาล์ฟไม่มี เอริค ไบญี่ เป็นโอกาส วิคตอร์ ลินเดเลิฟ และปีกขวา ฆวน มาต้า ได้ลงแทน เจสซี่ ลินการ์ด บ้าง เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน เปลี่ยนกุนซือเป็น ดาร์เรน มัวร์ คุมทีมนัดแรกเล่นในบ้านเสมอ สวอนซี 1-1 หลังจากก่อนหน้านั้นแพ้ในลีกมา 8 เกมซ้อน วันนี้ยืนพื้น 11 ตัวจริงชุดเดิมทุกตำแหน่ง เบน ฟอสเตอร์ กลับมาเจอทีมเก่า

เกมในช่วง 45 นาทีแรก เป็นฝั่งของยูไนเต็ด ที่ครองบอลบุกเข้าใส่ได้เหนือกว่า แต่ก็ยังไม่สามารถหาช่องเจาะแนวรับของเวสต์บรอมฯ

Nick Potts/PA via AP

จนในนาที 18 ปีศาจแดง ลุ้นเอาจุดโทษในจังหวะทิ้งบอลไปที่ว่างในกรอบด้านซ้าย โรเมลู ลูกากู ตามไปเก็บได้จ่ายเข้ากลางมาให้ เอร์เรร่า แตะหลบ เคร็ก ดอว์สัน แล้วถูกเกี่ยวขาล้มแต่ผู้ตัดสิน พอล เทียร์นี่ย์ กลับไม่เป่าเป็นจุดโทษชนิดค้านสายตาเข้าไปหาโอกาสลุ้นส่องประตูแบบจะแจ้งได้เลย ทำให้จบครึ่งแรกทั้งสองทีมยังเสมอกันแบบไร้สกอร์อยู่ที่ 0-0

ครึ่งหลังปีศาจแดงยิ่งพยายามเร่งเครื่องพับสนามบุกหนักกว่าเดิมเพื่อหวังขึ้นนำให้ได้แต่แล้วในนาทีที่ 73 กลับต้องมาพลาดเสียประตูจากลูกเซตพีซแบบไม่คาดคิด จากจังหวะที่เตะมุมฝั่งขวาที่ คริส บรันท์ เปิดบอลไปตกใส่ศีรษะของ เนมานยา มาติช แล้วพุ่งไปเข้าทาง เจย์ โรดริเกวซ พุ่งโหม่งจ่อๆตุงตาข่าย ส่งให้เดอะ แบ็กกี้ส์บุกนำแบบช็อคทั้งโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 1-0

Nick Potts/PA via AP

จากนั้นแม้ว่าเจ้าบ้านจะพยายามโหมบุกเพื่อหวังตีเสมอ แต่ก็ทำอะไรไม่เป็นชิ้นเป็นอันเลย ส่งผลให้สุดท้ายจบเกมเป็นเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยนบุกมาเฉือนชนะแบบพลิกล็อค 1-0 เก็บเพิ่มเป็น 24 แต้ม ยังรั้งอันดับ 20 สุดท้ายของตารางต่อไป ส่วนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมี 71 คะแนนเท่าเดิม และหมดโอกาสเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกแน่นอนแล้ว เมื่อตามหลังจ่าฝูงแมนเชสเตอร์ ซิตี้ถึง 16 แต้ม ขณะที่เหลือแค่ 5 เกมเท่านั้น

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ